ใช้บริการเอเจนซี่ กับ การยิงแอดเอง

ความแตกต่างระหว่าง ใช้บริการเอเจนซี่ กับการยิงแอดเอง

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / ความแตกต่างระหว่าง ใช้บริการเอเจนซี่ กับการยิงแอดเอง

ปัจจุบัน Social Media ถือว่ามีอิทธิพลสูงมาก ในการทำการตลาดออนไลน์ของแบรนด์ธุรกิจ องค์กร หรือร้านค้าต่าง ๆ ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายกลายเป็นที่รู้จักได้อย่างง่ายดาย แต่การทำการตลาดเพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าก็มีกระบวนการ ขั้นตอน และรายละเอียดที่จำเป็นต้องรู้ก่อน การมีความรู้ ประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญ ในการโปรโมทเว็บไซต์ ลงโฆษณา หรือการสร้าง Facebook Campaign จึงเป็นเรื่องสำคัญ อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่าคุณจะสามารถทำโฆษณา ยิงแอดด้วยตัวเองได้ แต่แน่ใจแล้วหรือว่า ทำแล้วจะได้ผลลัพธ์ที่ดีและคุ้มค่า หากเทียบกับการใช้บริการเอเจนซี่มืออาชีพ ใครที่กำลังสับสนไม่แน่ใจ ว่าความแตกต่างระหว่างใช้บริการเอเจนซี่กับการยิงแอดเอง วันนี้เรามีคำตอบมาฝากกัน

ใช้บริการเอเจนซี่ กับ การยิงแอดเอง

1.ความเชี่ยวชาญกลยุทธ์การตลาดออนไลน์

การทำตลาดออนไลน์ให้ได้ผลลัพธ์ออกมาดี ต้องมีประสบการณ์ มีความรู้รอบด้าน รู้จักกลยุทธ์ และมีทักษะในการใช้เครื่องมือต่าง ๆ ของแต่ละแพลตฟอร์ม ความเชี่ยวชาญนั้นถือเป็นเรื่องสำคัญมากทีเดียว เพราะสามารถนำมาใช้กำหนดเป้าหมาย วางแผนทำการตลาด ยิงแอดโฆษณา ดันยอดเข้าชมเว็บไซต์ หรือสร้าง Facebook Campaign ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ทำให้การลงทุนคุ้มค่า ช่วยให้แบรนด์สร้างยอดขายเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน

2. รู้จักเครื่องมือต่าง ๆ เข้าถึงเป้าหมายได้รวดเร็ว

บางครั้งแบรนด์หรือสินค้าชนิดเดียวกัน แต่การเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายต่างกันอย่างชัดเจน เพราะไม่เข้าใจวิธีการสื่อสารเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่ดีพอ การยิงแอดจึงจำเป็นต้องรู้จักเทคนิคและวิธีการใช้เครื่องมืออย่างมีประสิทธิภาพ สามารถกำหนดคำค้นหา หรือ Keyword ที่ติดเทรนด์ยอดนิยม รวมถึงรูปแบบโพสต์ต่าง ๆ เพื่อให้ดึงดูดสายตากลุ่มเป้าหมายได้อย่างตรงจุด

3. การประเมินผลที่แม่นยำชัดเจน

อีกส่วนสำคัญในการทำการตลาดออนไลน์ก็คือการประเมินผลที่แม่นยำ เพื่อจะได้นำมาวิเคราะห์ทิศทาง กำหนดวางแผนขั้นต่อ ๆ ไป ปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ และสร้างแคมเปญโฆษณาต่าง ๆ เพื่อให้สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย หรือกลุ่มลูกค้าของแบรนด์ธุรกิจได้มากที่สุด ซึ่งเอเจนซี่มืออาชีพจะมีความเชี่ยวชาญในการตรวจสอบ เพื่อมาคำนวณงบประมาณในการยิงแอดที่เหมาะสม เพื่อให้การโฆษณาหวังผลทางการตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ

4.ประหยัดเวลา ประหยัดงบประมาณ

การทำธุรกิจบนโลกออนไลน์ เวลาเพียงเสี้ยววินาทีเดียวสามารถช่วยให้สินค้าของเรานำหน้าคู่แข่งไปได้ไกล นั่นก็เพราะว่าการตลาดบนโซเชียล มีเดีย มีการแข่งขันกันตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งการยิงแอด การทำแคมเปญ การทำคอนเทนต์ต่าง ๆ หากไม่มีความชำนาญที่มากพอในการเรียนรู้เครื่องมือทำการตลาด กว่าจะคลำหากลุ่มเป้าหมายเจอ อาจต้องเสียทั้งเวลา และเสียงบประมาณที่สิ้นเปลืองโดยไม่คุ้มค่า การใช้บริการเอเจนซี่มืออาชีพจึงช่วยลดความเสี่ยงได้มากกว่าการยิงแอดเองอย่างแน่นอน

ความแตกต่างระหว่างใช้บริการเอเจนซี่กับการยิงแอดด้วยตัวเองจะส่งผลโดยตรงกับยอดขาย ทั้งยังสามารถช่วยเพิ่มยอดผู้ติดตามและการเข้าถึงเป้าหมายได้ การยิงแอดโฆษณาจึงเป็นเรื่องที่ต้องให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับการลงทุนธุรกิจออนไลน์ ที่จะช่วยให้งบประมาณที่ลงทุนไปจะได้ไม่เสียเปล่านั่นเอง ถ้าหากใครสนใจทำการตลาดออนไลน์บนเฟซบุ๊ก สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Minimice Group บริษัทรับทำการตลาดออนไลน์ชั้นนำในประเทศไทย พร้อมทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำปรึกษา แนะนำ และใช้กลยุทธ์ทางการตลาดที่เหมาะสมกับธุรกิจ มุ่งหมายที่จะนำพาธุรกิจของคุณขึ้นไปอีกระดับ

ช่องทางการสอบถามข้อมูล
Tel: 02-258-5515, 065426-6499
Line OA: @minimicegroup
Email: info@minimicegroup.com