น้ำยาปรับผ้านุ่ม

รีวิว น้ำยาปรับผ้านุ่มดาวนี่ 5 สูตร เหมือนฉีดน้ำหอมทั้งวัน จริงไหม?

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / รีวิว น้ำยาปรับผ้านุ่มดาวนี่ 5 สูตร เหมือนฉีดน้ำหอมทั้งวัน จริงไหม?

กลิ่นหอมเป็นตัวช่วยเสริมสร้างความมั่นใจชั้นเยี่ยม ยิ่งอากาศเมืองไทยร้อนแรงจนเหงื่อไหลไคลย้อยแบบนี้ยิ่งต้องให้ความสำคัญเป็นพิเศษ เพื่อระมัดระวังไม่ให้กลิ่นเหงื่อกับกลิ่นอับชื้น จากสิ่งอื่น ๆ มาผสมปนเปกัน จนทำให้เราเสียบุคลิก ซึ่งไม่เพียงแต่การรักษาความสะอาดเท่านั้น แต่เสื้อผ้าก็เป็นอีกปัจจัยหนึ่ง ที่ทำให้คนเราตัวหอมฟุ้งไปทั้งวัน สำหรับใครที่อยากมีเสื้อผ้าหอม ๆ ใส่ต้องขอแนะนำ น้ำยาปรับผ้านุ่มดาวนี่ แบรนด์ที่หลายคนออกมาเทคะแนนให้ เพราะหอมจริง หอมนาน เหมือนฉีดน้ำหอมทั้งวัน ถ้าใครอยากพิสูจน์ว่าหอมจริงไหม ต้องลองอ่านรีวิวด้านล่างนี้ แล้วซื้อมาใช้สักสูตรเลย !

น้ำยาปรับผ้านุ่มดาวนี่ 5 สูตร

ดาวนี่ น้ำยาปรับผ้านุ่มสูตรเข้มข้น กลิ่นช่อดอกไม้อันแสนน่ารัก

กลิ่นแรกเป็นน้ำยาปรับผ้านุ่มดาวนี่ Premium Parfum ถุงสีชมพูบานเย็นที่รวมเอาความหอมฟลอรัล ผสานซิตรัส ออกแนวน่ารักสดใสของ ผลไม้และดอกไม้เข้าไว้ด้วยกัน ผสานเอสเซนเชียลออยล์จากธรรมชาติช่วยให้เนื้อผ้านุ่มลื่น สบายผิว เหมาะกับใครที่ชอบกลิ่นหอมที่ไม่เป็นทางการมาก หอมเบา ๆ ไม่ฉุน แต่ติดเนื้อผ้าทั้งวัน

ดาวนี่ น้ำยาปรับผ้านุ่มสูตรเข้มข้น กลิ่นช่อดอกไม้อันแสนสดชื่น

มาถึงดาวนี่ถุงสีฟ้ากันบ้าง กลิ่นนี้เน้นความสดชื่นเหมือนยืนอยู่ริมทะเล บนภูเขา หรือในเช้าวันที่อากาศแจ้มใส เป็นกลิ่นแนวฟลอรัลสะอาด ๆ ที่ไม่ฉุนจมูก ให้ความรู้สึกเฟรชและเหมาะกับคนที่ไม่ใช่สายหวานหรือสายเปรี้ยว มีเอสเซนเชียลออยล์จากธรรมชาติเพื่อความนุ่มของใยผ้าเช่นกัน

ดาวนี่ ตากผ้าในร่ม น้ำยาปรับผ้านุ่ม สูตรเข้มข้น

สำหรับใครที่อยู่คอนโด หอพัก หรือเป็นมนุษย์บ้างานจะต้องหลงรักสิ่งนี้ กับน้ำยาปรับผ้านุ่มดาวนี่สูตรสำหรับตากผ้าในร่ม ที่มีส่วนผสมช่วยต่อต้านกลิ่นอับชื้นในเส้นใยผ้า แม้ว่าจะตากตอนกลางคืนหรือตากในที่ที่แสงแดดส่องไม่ถึงก็ไม่ต้องกังวลเรื่องกลิ่นไม่พึงประสงค์ พร้อมให้กลิ่นหอมสะอาดน่าสวมใส่สไตล์ดาวนี่ที่ทุกคนมั่นใจได้เลย

ดาวนี่ สวีทฮาร์ท น้ำยาปรับผ้านุ่ม สูตรเข้มข้น

น้ำยาปรับผ้านุ่มดาวนี่ในซีรีส์ Premium Parfum ที่มอบกลิ่นหอมรัญจวนใจเหมือนใช้น้ำหอมราคาแพงจากเคาน์เตอร์แบรนด์ ถุงนี้มาในกลิ่นหอมหวานสไตล์ฟลอรัลสำหรับใครที่ชอบความโรแมนติกปนเย้ายวนนิด ๆ ใช้เพียงแค่ครึ่งฝากลิ่นก็หอมยาวนานจนถึงเย็น

ดาวนี่ มิสทีค น้ำยาปรับผ้านุ่ม สูตรเข้มข้น

ถุงสีดำลายม่วงนี้เป็นน้ำยาปรับผ้านุ่มดาวนี่สูตรใหม่ที่พัฒนากลิ่นหอมแบบหรูหราและเซ็กซี่เพื่อเอาใจสายแซ่บที่ต้องการมีกลิ่นหอมติดเสื้อผ้าพอ ๆ กับผิวกาย ให้กลิ่นดอกไม้ที่ลึกลับ ทรงเสน่ห์น่าค้นหา แต่ไม่หอมจนฉุน สรุปแล้วคือความหอมระดับพรีเมียมที่ใช้แค่ครึ่งฝาต่อการซักหนึ่งครั้งก็ติดทนนานตลอดวัน