BALLOON ชุดการ์ตูน ชุดแฟนซี มาสคอต

ชี้พิกัด! 3 ร้านจำหน่าย ชุดมาสคอตเป่าลม ราคาถูก ใส่สบายไม่ร้อน!

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / ชี้พิกัด! 3 ร้านจำหน่าย ชุดมาสคอตเป่าลม ราคาถูก ใส่สบายไม่ร้อน!

หากแบรนด์ของคุณกำลังวางแผนที่จะจัดกิจกรรมเพื่อดึงดูดลูกค้า นอกจากการคิดธีมงานที่ไม่น่าเบื่อแล้ว การใช้ชุดมาสคอตสุดคลาสสิกก็เรียกได้ว่า เป็นตัวช่วยที่เรียกความน่าสนใจได้ไม่น้อย ยิ่งกับแบรนด์ที่มีคาแรกเตอร์เป็นของตัวเองได้แล้ว การใช้มาสคอต ก็จะยิ่งช่วยให้ผู้ที่เดินผ่านไปมา สามารถจดจำแบรนด์ของเราได้ง่ายขึ้นอีกด้วย โดยชุดมาสคอตที่ดีจะต้องสวมใส่สบาย ไม่ร้อน เพื่อให้ง่ายต่อการใส่ของผู้ที่อยู่ข้างใน โดยในวันนี้เรามีร้านจำหน่ายชุดมาสคอตเป่าลม ราคาถูกมาแนะนำ บอกเลยว่าสั่งผลิตกับร้านที่นี่ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน มาดูกันเลยว่ามีร้านไหนที่น่าสนใจบ้าง?

ชุดมาสคอตเป่าลม

1. BALLOON AA

ตัวจริงเรื่องลูกโป่งและชุดมาสคอตเป่าลม ราคาถูกต้องยกให้ “BALLOON AA” เลย เพราะทางร้านเป็นผู้ผลิตชุดมาสคอตเป่าลมที่มีประสบการณ์ในวงการจัดงานอีเวนต์มากว่า 20 ปี โดยได้รับความไว้วางใจจากบริษัทชั้นนำมากมาย วางใจได้เลยว่าชุดมาสคอตของที่นี่จะสวมใส่สบายไม่ร้อนอย่างแน่นอน เพราะทางร้านเลือกเนื้อผ้าและวัสดุในการผลิตชุดมาสคอตเป่าลมที่มีคุณสมบัติสวมใส่สบาย อีกทั้งยังมีการติดตั้งพัดลมเอาไว้ในชุดมาสคอตเป่าลม จึงสามารถสวมใส่ได้นานโดยไม่ทำให้เกิดกลิ่นอับ ที่สำคัญคือชุดมีน้ำหนักเบา จึงสะดวกต่อการเคลื่อนไหว แม้จะต้องใช้เดินเพื่อประชาสัมพันธ์สินค้าหรืองานต่างๆ ก็ไม่หกล้มอย่างแน่นอน

2. Mascot101 Shop

สำหรับใครที่กำลังมองหาชุดมาสคอตเป่าลม ราคาถูก ในงบหลักร้อยและพันต้นๆ เพื่อนำไปสร้างสีสันภายในงาน เราขอแนะนำร้าน “Mascot101 Shop” เพราะทางร้านมีชุดเป่าลมน่ารักๆ ให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะนำไปเพิ่มความบันเทิงให้กับงานอีเวนต์ หรือใส่ไปสังสรรค์กับเพื่อนๆ ในงานเลี้ยงต่างๆ ก็เรียกความสนใจให้กับผู้ที่มาร่วมงานได้อย่างแน่นอน ที่สำคัญคือทางร้านมีชุดเป่าลมสำหรับเด็กอีกด้วย เช่น ชุดขี่ม้า ชุดวัว ชุดไดโนเสาร์ และอื่นๆ อีกเพียบ หากคุณพ่อคุณแม่ซื้อไปเซอร์ไพรส์น้องๆ หนูๆ รับรองว่าเด็กๆ ต้องชื่นชอบมากแน่ๆ

3. TrexThai

ใครที่ชื่นชอบไดโนเสาร์เป็นชีวิตจิตใจต้องไม่พลาด “TrexThai” ร้านจำหน่ายชุดการ์ตูน และชุดมาสคอตเป่าลม ราคาถูกรายใหญ่ที่สุดในเอเชีย ไม่ว่าจะอยากได้ชุดแบบไหน ทางร้านจัดให้ได้อย่างแน่นอน ซึ่งนอกจากชุดมาสคอตแล้วทางร้านยังมีชุดแฟนซีสำหรับเด็กและผู้ใหญ่จำหน่ายด้วย รับรองว่า ใส่ไปงานวันเกิดช่วยเพิ่มความปังได้อย่างแน่นอน

และทั้งหมดนี้เป็นชุดมาสคอตเป่าลม ราคาถูกที่เรานำมาฝาก รับรองเลยว่าราคาถูกจริง และคุณภาพคุ้มราคาอย่างแน่นอน