เจ้านาง (CHAONANG) เครื่องสำอาง สะท้อนอัตลักษณ์ไทย ตัวช่วย สวยครบเครื่อง

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / เจ้านาง (CHAONANG) เครื่องสำอาง สะท้อนอัตลักษณ์ไทย ตัวช่วย สวยครบเครื่อง

จากเจตนารมณ์ภายใต้ความเชื่อที่ว่า “คนเราเกิดมาพร้อมต้นทุนที่ไม่เท่ากัน แต่ต้องมีเครื่องสำอางที่สามารถเปลี่ยนคุณให้เป็นคนที่เจิดจรัสกว่าเดิมได้” จึงเป็นที่มาของ “แบรนด์เจ้านาง” (CHAONANG) เครื่องสำอางคุณภาพที่ตอบโจทย์ความงาม เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้หญิงในราคาที่สามารถจับต้องได้ โดยเปิดม่านความสวยด้วยแป้งอัดแข็งผสมรองพื้น ใช้สารสกัดธรรมชาตินำเข้าจากต่างประเทศที่มีคุณสมบัติในการปกปิด ติดทนนานตลอดวัน เหมาะกับสภาพผิวของคนเอเชีย ตามด้วยแป้งฝุ่น ดินสอเขียนคิ้ว ลิปสติก อายไลเนอร์ ตามด้วยผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ออกมาอีกมากมายในอนาคต เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าคนสำคัญและมุ่งมั่นขยายธุรกิจเป็นผลิตภัณฑ์ในดวงใจของผู้ใช้ระดับโลก

เจ้านาง (CHAONANG)

จุดเริ่มต้นสร้างสรรค์แบรนด์ “เจ้านาง” (CHAONANG) ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2559 เกิดจากเจตนารมย์ของคุณนันทนา โพธิ์ศรี และ คุณสิทธา สมควรดี กับแนวคิดว่า “แม้คนเราเกิดมาพร้อมต้นทุนที่ไม่เท่ากัน แต่เราเชื่อว่าเครื่องสำอางสามารถเปลี่ยนคุณให้เป็นคนที่เจิดจรัสกว่าเดิมได้” ในขณะที่เครื่องสำอางที่มีคุณภาพในท้องตลาดกลับมีราคาสูง จึงทำให้เกิดแรงบันดาลใจ “อยากจะสร้างแบรนด์คุณภาพที่ตอบโจทย์ความงาม เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้หญิงในราคาที่สามารถจับต้องได้” จึงเริ่มคิดค้นเครื่องสำอางที่จะเชื้อเชิญให้ทุกคนรู้จักและประทับใจกับแบรนด์เจ้านาง พร้อมเป็นแรงผลักดันให้ผู้หญิงมั่นใจและภูมิใจในความสวยของตัวเอง

คุณสิทธา สมควรดี ผู้บริหารบริษัท เจ้านาง (ไทยแลนด์) จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์ เครื่องสำอางแบรนด์ไทยคุณภาพสูง กล่าวว่า เจ้านางจะเป็นเหมือนตัวแทน เป็นสัญลักษณ์ของความสวย ความสง่างาม ความมั่นใจของผู้หญิงทุกคน ใช้แล้วสบายใจมีความสุข โดยไม่ต้องมากังวลว่า เครื่องสำอางหลุดลอกเลอะเปรอะเปื้อน และที่สำคัญใช้แล้วต้องสบายกระเป๋าด้วย ซึ่งแนวทางสร้างธุรกิจและผลิตภัณฑ์ยังสะท้อนให้เห็นชัดว่า เจ้านางคือแบรนด์คนไทยที่สามารถทำสินค้าดีๆ มีคุณภาพในราคาประหยัดทำให้ทุกคนสามารถเอื้อมถึงได้ออกมาให้คนทั่วโลกได้ใช้กัน

สำหรับเสน่ห์ของแบรนด์เจ้านาง ต้องยกให้ความเข้าใจ ในความต้องการของผู้บริโภคกลุ่มผู้หญิงไทยอย่างลึกซึ้ง โดยคุณธัญญ์ฐิตา ทรัพยศิรินารากุล ผู้บริหารแบรนด์เจ้านาง เปิดเผยว่า เจ้านางให้ความสำคัญ กับการคัดสรรส่วนผสมสารสกัดจากธรรมชาติ ซึ่งนำเข้าจากต่างประเทศ และผลิตภายใต้การควบคุมดูแล จากนักวิทยาศาสตร์และผู้เชี่ยวชาญ ด้านเครื่องสำอางโดยเฉพาะ ผ่านการทดสอบหลายขั้นตอน และกว่าจะออกแต่ละผลิตภัณฑ์ต้องใช้เวลานานกว่า 2 ปี เพื่อทำให้มั่นใจว่าผู้บริโภคจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุด

โดยได้ทำการศึกษาและทดลองนวัตกรรม รวมถึงสารสกัดที่ตอบโจทย์ปัญหา แต่ละจุดของผู้หญิง ทำให้สินค้าเจ้านางเป็นสินค้าที่ผลิตมาเพื่อผู้หญิงอย่างแท้จริง จนสามารถพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์ ที่ส่งเสริมให้ทุกคนมีสุขภาพผิวดี และมีความปลอดภัยต่อการใช้งานออกสู่ตลาด

แป้งพัฟอัดแข็งผสมรองพื้น

ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์แรกของแบรนด์ ที่ได้เสียงตอบรับอย่างท่วมท้นจากลูกค้า บอกต่อและซื้อซ้ำอย่างต่อเนื่อง นั่นคือ แป้งพัฟอัดแข็งผสมรองพื้น Chaonang Perfect Bright UV 2 Way Powder Foundation

แป้งผสมรองพื้นสูตรพิเศษที่เน้นการปกปิด เกลี่ยง่าย มีคุณสมบัติกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน ไม่เป็นคราบ แป้งไม่เปลี่ยนสี และไม่ทำให้ผิวหน้าหมองคล้ำระหว่างวัน ช่วยให้ผิวหน้าฉ่ำวาว แลดูมีสุขภาพดี บำรุงด้วยสารสกัดจาก SQUALANE น้ำมันตับปลาฉลามนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น พร้อมทั้งช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB อันเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอยก่อนวัย มี MICA นำเข้าจากประเทศเยอรมนี ซึ่งช่วยในการปกปิด ช่วยให้ผิวหน้าผ่องเด้งตลอดวัน ด้วยส่วนผสมของ SILICA ที่ดูดชับความมันส่วนเกินบนใบหน้า ร่วมกับเทคโนโลยี Soft Focus ซึ่งช่วยอำพรางริ้วรอยและจุดบกพร่องให้เลือนหายไปในทันทีที่ใช้ และ 99.98% ของผู้ทดลองใช้ ใช้แล้วไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้อีกด้วย

แป้งฝุ่นโปร่งแสง

ต่อเนื่องด้วย ผลิตภัณฑ์ Chaonang Diamond Translucent Powder แป้งฝุ่นโปร่งแสง ช่วยอำพรางริ้วรอยด้วยกระบวนการกระเจิงแสงของเพชร (Diamond Powder) และควบคุมความมันด้วยเทคโนโลยีจากประเทศญี่ปุ่น (Jellification) ซึ่งช่วยให้เนื้อแป้งติดผิวหน้าได้ดียิ่งขึ้น มาพร้อมสารที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น Hyaluronic Acid และ PCA Group สามารถใช้ได้กับทุกโทนสีผิว

เครื่องสำอางแบรนด์เจ้านาง ยังพัฒนาผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้เสริมความงามได้ครบจบที่แบรนด์เดียว ทั้งส่วนที่ใช้กับตาโดยเน้นประสิทธิภาพกันน้ำ กันเหงื่อ และติดทนนานตลอดวัน ประกอบด้วย

ดินสอเขียนคิ้วชนิดแท่ง

Chaonang Slim Waterproof Eyebrow ดินสอเขียนคิ้วชนิดแท่ง ออกแบบให้หมุนแบบออโต้โดยไม่ต้องเหลา มาพร้อมกับแปรงสำหรับจัดแต่งทรงคิ้ว เลียนแบบขนคิ้วสวยได้อย่างเป็นธรรมชาติ

อายไลเนอร์

พร้อมแต่งตาให้สวยคมด้วย Chaonang Long-Lasting Waterproof Eyeliner อายไลเนอร์สำหรับเขียนขอบตา มาในรูปแบบแท่ง ทำให้ผู้ใช้สามารถวาดเส้นตวัดเส้นได้คมสวย เพื่อหางตาที่โฉบเฉี่ยว เรียบเนียน ไม่สะดุด เม็ดสีดำคมชัดสม่ำเสมอ

ลิปสติก

แล้วก็มาถึงเครื่องสำอางเพิ่มสีสัน อย่าง ลิปสติกเนื้อกึ่งแมท ให้สัมผัสที่หรูหราเหนือระดับ ช่วยดูแลริมฝีปากให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น บอกลาปัญหาลิปสติกตกร่อง ผสานคุณค่าจากสารสกัด 3 ชนิด ได้แก่ Argan Oil, Rice Bran Oil และ Olive Oil พร้อมแต่งแต้มริมฝีปากด้วยเม็ดสีที่คมชัด โดดเด่นในทุกเฉดสี ไม่ทำให้ปากคล้ำ เนรมิตเรียวปากให้เจิดจรัสอย่างมืออาชีพ พร้อมดึงดูดและสะกดทุกสายตา

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและทำความสะอาดอย่างล้ำลึก

และล่าสุดกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและทำความสะอาดอย่างล้ำลึก ได้แก่ ออร์แกนิค คลีนซิ่ง วอเตอร์ ในรูปแบบซองสะดวกพกพา มาพร้อมสารสกัดจากเกสรบัวหลวง วิตามินอี และอื่นๆ อีกกว่า 7 ชนิด ช่วยขจัดสิ่งสกปรกอย่างล้ำลึกแต่ฟื้นฟูผิวและกักเก็บความชุ่มชื่นได้ยาวนาน

มาสก์และสครับมะขามสูตรต้นตำรับ

cr : www.facebook.com/chaonangthailand

อีกทั้งยังมี มาสก์และสครับมะขามสูตรต้นตำรับ สุดยอดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ใช้พืชผสไม้พื้นบ้านของไทยที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในการปรนนิบัติผิวพรรณทุกยุคทุกสมัย เพื่อให้เป็นที่สุดความงามของสาวไทย โดยคัดสรรส่วนที่ดีที่สุดจากสารสกัดธรรมชาติ 100% ได้แก่ มะขาม ขมิ้นชัน น้ำผึ้ง นมสด และว่านหางจระเข้ เนื้อผลิตภัณฑ์เนียนละเอียดไม่บาดผิว ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย

“เครื่องสำอางแบรนด์เจ้านางมียอดขายเติบโตต่อเนื่อง เราได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างดีมาตลอด จึงเป็นทั้งกำลังใจและแรงขับเคลื่อนให้เรามุ่งมั่นส่งผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ออกสู่ตลาดอีกมากมายในอนาคต เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าต่อไป ขณะเดียวกันเรายังคงเดินหน้าสร้างแบรนด์เจ้านางเป็นแบรนด์เครื่องสำอางคุณภาพดีและสามารถตอบโจทย์และเข้าถึงคนทุกระดับ และมีความตั้งใจอยากผลักดันแบรนด์ไปให้ไกลถึงระดับโลก”

ผู้สนใจผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางแบรนด์คุณภาพสูง พิถีพิถันทุกขั้นตอนก่อนถึงมือลูกค้า ข้อมูลเพิ่มเติม FACEBOOK : Chaonangthailand

บทความแนะนำ