ฟิล์มรถยนต์

รวม 3 ร้านติดฟิล์มรถยนต์ ย่านนนทบุรี ราคาไม่แรง ใช้งานได้นานกว่า 10 ปี

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / รวม 3 ร้านติดฟิล์มรถยนต์ ย่านนนทบุรี ราคาไม่แรง ใช้งานได้นานกว่า 10 ปี

เมื่อพูดถึงการติดฟิล์มรถยนต์ นอกจากจะพิจารณาถึงราคาที่สอดคล้องกับคุณภาพของฟิล์มแล้ว ความน่าเชื่อถือร้านรับติดฟิล์มเองก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่เจ้าของรถยนต์ทุกคนต้องใส่ใจ เพราะ ถ้าหากเลือกร้านติดฟิล์มที่เน้นราคาถูก แต่ลืมพิจารณาถึงมาตรฐานของร้าน และฝีมือการให้บริการ ไม่แน่ว่ารถยนต์คันโปรดของเราอาจได้ฟิล์มที่ไม่มีคุณภาพ หลุดร่อนง่าย หรือหากซ้ำร้าย ฟิล์มที่ได้อาจกันความร้อนไม่ได้จริงจนทำให้อุปกรณ์ภายในรถยนต์เสียหายจนต้องเสียทั้งเงินซ่อม และเงินติดตั้งฟิล์มใหม่ก็เป็นได้

แต่ในวันนี้ ทุกปัญหาเรื่องมาตรฐานของร้านติดตั้งฟิล์มติดรถยนต์จะหมดไปด้วย 3 ร้านติดฟิล์มรถยนต์ย่านนนทบุรี คุณภาพสูง ที่เราขอการันตีเลยว่า ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์แบบไหนก็ได้ฟิล์มคุณภาพสูง ติดตั้งในราคาไม่แพง ช่างฝีมือดี แถมมีการรับประกันและอายุการใช้งานที่นานนับ 10 ปีเลยทีเดียว แล้วแต่ละร้านจะมีรายละเอียดอย่างไร มาหาคำตอบไปพร้อมกันได้เลย!

ร้านติดฟิล์มรถยนต์ ย่านนนทบุรี

SolarFX

SolarFX จัดเป็นหนึ่งร้านติดฟิล์มรถยนต์ในนนทบุรีที่มาพร้อมกับฟิล์มรถยนต์คุณภาพสูง และฝีมือช่างมากประสบการณ์ โดยฟิล์มที่ทางร้านเลือกใช้นั้นจะมีให้เลือกหลายแบบ หลากหลายความเข้มตามความต้องการ แต่ไม่ว่าจะเป็นฟิล์มประเภทไหน ทางร้านก็เลือกใช้เพียงฟิล์มรถยนต์นำเข้าจากอเมริกาที่สามารถกันรังสี UV ได้สูงกว่า 99% และสามารถกันความร้อนได้อย่างน้อย 93% เท่านั้น อีกทั้ง

ตัวฟิล์มที่เลือกใช้เป็นฟิล์มที่ฝังอนุภาคนาโนเซรามิกเข้าไป ไม่มีการฉาบด้วยสารปรอท หรือ เป็นการย้อมสีทึบเหมือนฟิล์มกรองแสงทั่ว ๆ ไป ดังนั้น เจ้าของรถยนต์ทุกคนจึงมั่นใจได้ว่า ฟิล์มจะมีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่าฟิล์มอื่น ๆ ทั่วไปในท้องตลาด ที่สำคัญ ทางร้านติดฟิล์มรถยนต์ในนนทบุรีนี้ยังมาพร้อมกับการรับประกันฟิล์มนานถึง 18 ปี และมีการติดตั้งที่ได้คุณภาพโดยช่างที่มีประสบการณ์สูง

พิกัด: ซ.ติวานนท์ 2 ถ.ติวานนท์

Sound Wave Car

Sound Wave Car Audio อาจฟังดูเป็นชื่อของร้านเครื่องเสียง แต่นอกจากจะทำเครื่องเสียงคุณภาพสูงแล้ว ทางร้าน Sound Wave Car Audio ยังจัดเป็นร้านติดฟิล์มรถยนต์ในนนทบุรีดี ๆ อีกหนึ่งร้านที่เจ้าของรถยนต์ทุกคนไม่ควรพลาด โดยทางร้านมาพร้อมกับฟิล์มติดรถยนต์จากหลากหลายแบรนด์ มีให้เลือกตั้งแต่แบรนด์ระดับ Hi-end ไปจนถึงแบรนด์ที่สามารถใช้งานได้ทั่วไป ซึ่งถือได้ว่าตอบโจทย์ความต้องการได้เป็นอย่างดี แต่ไม่ว่าจะเลือกฟิล์มแบบไหน ทางร้านก็มาพร้อมกับช่างที่มีประสบการณ์การติดฟิล์มนานกว่า 30 ปีคอยให้บริการ พร้อมมีประกันการติดฟิล์มรถยนต์ให้อย่างครบถ้วน

พิกัด: ถ.กาญจนาภิเษก ต.บางม่วง อ.บางใหญ่

Folk Film Car

ด้วยประสบการณ์การติดฟิล์มรถยนต์มายาวนานกว่า 10 ปี Folk Film Car เป็นอีกหนึ่งร้านติดฟิล์มรถยนต์ชื่อดังในนนทบุรีที่มีลูกค้าจากทั่วประเทศแวะเวียนมาใช้บริการอย่างไม่ขาดสาย ซึ่งนอกจากจะมีฟิล์มคุณภาพสูงให้เลือกตามความต้องการ ทั้งฟิล์มรถแข่ง รถซิ่ง และฟิล์มใช้งานทั่วไปจากหลากหลายแบรนด์แล้ว ทางร้านยังสามารถอำนวยความสะดวกการติดฟิล์มนอกสถานที่ได้ตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย ที่สำคัญ ทางร้านยังมาพร้อมกับช่างฝีมือที่จะช่วยให้รถยนต์ติดฟิล์มได้อย่างมีคุณภาพ และใช้งานได้อย่างยาวนาน

พิกัด: ถ.แจ้งวัฒนะ ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด