เลือก สีตู้เสื้อผ้าตามวันเกิด ช่วยปรับฮวงจุ้ยให้อยู่เย็นเป็นสุข

เลือกสีตู้เสื้อผ้าตามวันเกิด ช่วยปรับฮวงจุ้ย ให้คุณอยู่เย็นเป็นสุข

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / เลือกสีตู้เสื้อผ้าตามวันเกิด ช่วยปรับฮวงจุ้ย ให้คุณอยู่เย็นเป็นสุข

ตู้เสื้อผ้านับว่าเป็นอีกหนึ่งเฟอร์นิเจอร์ในบ้านที่ขาดไม่ได้เลย แต่หลายๆ คนที่กำลังจะแต่งบ้าน หรือกำลังอยากได้ตู้เสื้อผ้าใหม่ก็คงจะมีคำถามว่าแล้วเราจะเลือกซื้อตู้เสื้อผ้าแบบไหนดี แต่ก่อนจะไปเลือกดีไซน์กัน ในบทความนี้เราก็อยากจะมาแนะนำสีตู้เสื้อผ้าที่เป็นมงคล ส่วนคนเกิดวันไหน จะเหมาะกับตู้เสื้อผ้าสีไหนบ้างนั้น ไปหาคำตอบกันได้ในบทความนี้เลย

เลือก สีตู้เสื้อผ้าตามวันเกิด

ช่วยปรับฮวงจุ้ยให้อยู่เย็นเป็นสุข

วันอาทิตย์

สำหรับคนเกิดวันอาทิตย์ตู้เสื้อผ้าที่เราอยากแนะนำก็คือสีขาว หรือเทาควันบุหรี่ จะช่วยส่งเสริมในเรื่องของความสดชื่น แจ่มใส จิตใจสงบ และให้คุณมีทัศนคติบวกมากขึ้น แต่หากคุณเป็นคนชอบสีสันก็อาจตกแต่งเพิ่มด้วยแจกันดอกไม้เล็กๆ ในห้องก็ได้เช่นกัน

วันจันทร์

คนเกิดวันจันทร์นั้นจะเหมาะกับตู้เสื้อผ้าสีฟ้าอ่อน และสีเหลืองอ่อน จะช่วยเสริมเสน่ห์ให้กับคุณได้อย่างดี ทั้งยังมีแต่คนรักคนชอบ ยิ่งถ้าบ้านไหนที่อยู่กับครอบครัวหรือคนรัก ก็จะช่วยส่งเสริมให้รักกันมากขึ้นเลยล่ะ

วันอังคาร

แนะนำว่าให้เลือกตู้เสื้อผ้าที่ใช้สีที่มีความสบายตา มองแล้วสงบ อย่างสีเทาหรือสีฟ้าอ่อน สีเหล่านี้จะช่วยทำให้คนเกิดวันอังคารมีความอ่อนโยนมากขึ้น และรู้สึกว่าอยู่แล้วอบอุ่นปลอดภัย เนื่องจากคนวันอังคารค่อนข้างจะเป็นคนใจร้อน และตัดสินใจอะไรอย่างรวดเร็ว

สีตู้เสื้อผ้าตามวันเกิด

วันพุธ

คนเกิดวันพุธนั้นต้องการตู้เสื้อผ้าที่ทำให้รู้สึกกระปรี้กระเปร่า ดังนั้นสีที่เราแนะนำเลยก็คือสีที่ทำให้เกิดการตื่นตัวอย่างสีฟ้า สีแสด สีขาว หรือสีดำก็ได้เช่นกัน ซึ่งสีเหล่านี้ก็จะช่วยส่งเสริมเรื่องการงานได้อีกด้วยนะ

วันพฤหัสบดี

สีเอิร์ธโทนคือคำตอบของสีตู้เสื้อผ้าของชาววันพฤหัส โดยสีเหล่านี้จะช่วยสร้างความสุขกาย สบายใจ และอารมณ์ดีให้กับคนเกิดวันนี้แบบไม่มีที่สิ้นสุด ทั้งยังเป็นสีที่ช่วยเพิ่มความผ่อนคลายสบายใจ และเพิ่มความอบอุ่นอีกด้วย

วันศุกร์

คนเกิดวันศุกร์นั้นเราขอแนะนำตู้เสื้อผ้าสีฟ้าอ่อน สีเหลืองครีม หรือส้มอ่อน จะช่วยเสริมสง่าราศีได้อย่างมาก โดยคุณอาจเสริมดวงชะตาความเป็นสิริมงคลมากขึ้นด้วยรูปภาพวิวสวย ที่ดูแล้วสงบก็ได้เช่นกัน

วันเสาร์

คนวันเสาร์ควรจะใช้สีอ่อนอย่างสีเขียวอ่อน สีควันบุหรี่ หรือสีขาว จะทำให้บ้านคุณอยู่เย็นเป็นสุข ไม่ร้อนรุ่ม และไม่ทำให้เกิดความขัดแย้งกับสมาชิกในครอบครัว หากคุณรู้สึกว่าคุณชอบทะเลาะกับคนในบ้านบ่อยๆ สีเหล่านี้ก็อาจช่วยบรรเทาเรื่องเหล่านี้ให้คุณได้

ถึงแม้ว่าเรื่องดวงจะเป็นเรื่องที่ไม่สามารถพิสูจน์ได้ แต่จะว่าไปหากเราจะลองนำตู้เสื้อผ้าที่มีสีเป็นมงคลกับเรามาตั้งสักตู้ก็คงจะไม่เสียหายอะไร แถมในปัจจุบันก็มีตู้ให้เลือกหลากหลายดีไซน์อย่างมาก จะต้องมีตู้ที่ถูกใจคุณในสีที่ใช่อย่างแน่นอน

ภาพจาก www.pexels.com