ฉีดฟิลเลอร์คางที่ไหนดี ? รวม 3 คลินิกหน้าเรียวสวยในเข็มเดียว

ฉีดฟิลเลอร์คางที่ไหนดี ? รวม 3 คลินิกหน้าเรียวสวยในเข็มเดียว

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / ฉีดฟิลเลอร์คางที่ไหนดี ? รวม 3 คลินิกหน้าเรียวสวยในเข็มเดียว

สำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาหน้ากลม คางสั้น แต่อยากมีคางเรียวยาวเป็นรูปตัว V เหมือนสาวเกาหลี บอกเลยว่าตอนนี้ไม่ต้องไปทำศัลยกรรมให้เจ็บตัวอีกต่อไป เพราะการฉีดฟิลเลอร์ที่คางสามารถช่วยคุณได้! โดยการฉีดฟิลเลอร์นั้นสามารถช่วยปรับรูปหน้าและเติมเต็มส่วนที่ขาดไปให้ใบหน้าดูสวยงามและสมส่วนมากขึ้น ซึ่งโดยทั่วไปแล้วการปรับรูปหน้าให้เรียวนั้นจะใช้ฟิลเลอร์ปริมาณ 1 CC ซึ่งแพทย์จะพิจารณาขึ้นอยู่กับปัญหาของคนไข้แต่ละราย สำหรับสาวๆ ที่สนใจอยากมีคางเรียวแต่ไม่รู้ว่าจะฉีดฟิลเลอร์คางที่ไหนดี? วันนี้เราได้รวบรวมคลินิก 3 แห่งที่จะช่วยเสกหน้าเรียวสวยให้คุณได้ในเข็มเดียวมาฝากกัน

ฉีดฟิลเลอร์คางที่ไหนดี ?

รวม 3 คลินิกหน้าเรียวสวยในเข็มเดียว

1. LBC Clinic

ใครที่อาศัยอยู่แถวพระราม 9 และรัชดา แต่ไม่รู้ว่าจะฉีดฟิลเลอร์คางที่ไหนดี? เราขอแนะนำให้มาเสริมสวยกันที่ LBC Clinic เลย เพราะนี่มีความเชี่ยวชาญอย่างมากในเรื่องของการปรับรูปหน้าโดยไม่ต้องผ่าตัดศัลยกรรม วางใจได้เรื่องมาตรฐานและความปลอดภัย เนื่องจากคลินิกมีใบอนุญาติถูกต้อง ที่สำคัญคือก่อนฉีดฟิลเลอร์แพทย์จะประเมินทรงคางก่อนทำทุกเคส นอกจากนี้ ราคายังเป็นมิตรเนื่องจากทางคลินิกสามารถดีลยาได้ล็อตใหญ่ จึงทำได้ยามาในราคาที่ถูกลง และใช้ยาแท้ที่ผ่านมาตรฐานจาก อย. ไทย อย่างแน่นอน อีกทั้งยังมีการติดตามผลทุกเคสด้วย สำหรับใครที่อยากมีหน้าเรียวในราคาประหยัดเราขอแนะนำให้มาที่นี่เลย

2. Roselin Wellness Center

คลินิกเสริมความงามปรับรูปหน้า และดูเเลผิวพรรณชื่อดังย่านสุขุมวิท ที่คุณสามารถมั่นใจได้เลยว่าเมื่อมาที่นี่คุณจะได้รับการบริการที่ดีจากทีมงานและทีมแพทย์ รวมถึงได้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจอย่างแน่นอน เนื่องจากทุกเคสอยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ที่สำคัญยังวางใจได้เรื่องความปลอดภัยด้วยการันตีรางวัล Best of Filler Clinic 2020 โดยนิตยสารสุดสัปดาห์ อีกทั้งยังมั่นใจได้ว่าฟิลเลอร์เป็นของแท้อย่างแน่นอน เพราะนำเข้าจากอเมริกาและยุโรปที่ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาของไทยเรียบร้อย สำหรับใครที่อยู่แถวย่านสุขุมวิทแต่ไม่รู้ว่าจะฉีดฟิลเลอร์คางที่ไหนดี? สามารถลองมาปรึกษาแพทย์ที่นี่ก่อนได้เลย

3. V Square Clinic

อีกหนึ่งคลินิกปรับรูปหน้าที่ดาราหลายท่านไว้วางใจ อีกทั้งยังมีหลายสาขาในกรุงเทพฯ ด้วยไม่ว่าจะเป็นที่เกตเวย์เอกมัย เซ็นทรัลลาดพร้าว สยามสแควร์วัน และเซ็นทรัลบางนา เป็นต้น ดังนั้น หากใครไม่รู้ว่าจะฉีดฟิลเลอร์คางที่ไหนดี? ก็ลองมาที่นี่ได้เลย รับรองว่าฉีดแล้วสวยออกมาไม่เป็นก้อนอย่างแน่นอน เพราะแพทย์ดูเองทุกเคส

หากใครที่กำลังมองหาตัวเลือกอยู่ว่าจะฉีดฟิลเลอร์คางที่ไหนดี? ลองหาเวลาว่างๆ แล้วปรึกษาคุณหมอทั้ง 3 คลินิกที่เราแนะนำมาได้เลย