ทิปโก้ บริจาคเงิน 1,200,000 บาท ซื้อเครื่องช่วยหายใจให้โรงพยาบาลราชวิถี

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / ทิปโก้ บริจาคเงิน 1,200,000 บาท ซื้อเครื่องช่วยหายใจให้โรงพยาบาลราชวิถี

เอกพล พงศ์สถาพร ตัวแทนคณะผู้บริหาร บริษัท ทิปโก้ฟูดส์ จำกัด (มหาชน) (คนที่ 3 จากซ้าย) ร่วมสนับสนุนในการรับมือสถานการณ์ COVID-19 บริจาคเงิน 1,200,000 บาท เพื่อการจัดซื้อเครื่องช่วยหายใจชนิดอัตราไหลสูง รุ่น AIRVO 2 จำนวน 6 เครื่อง ให้แก่โรงพยาบาลราชวิถี โดยมี นายแพทย์ อุดม เชาวรินทร์ กรรมการผู้จัดการ นางสาวเบญจวรรณ ขัมภรัตน์ กรรมการ และ นางรำไพพรรณ มีชูรส กรรมการเหรัญญิก ร่วมรับมอบ ณ โรงพยาบาลราชวิถี เมื่อเร็วๆนี้

ทิปโก้ บริจาคเงิน 1,200,000 บาท ซื้อเครื่องช่วยหายใจให้โรงพยาบาลราชวิถี

โดย เอกพล พงศ์สถาพร ได้กล่าวถึงการร่วมบริจาคในครั้งนี้ว่า “ในสถานการณ์ที่ COVID-19 ระบาดไปทั่วโลกขณะนี้ ทุกประเทศทั่วโลกกำลังประสบปัญหาขาดแคลนเครื่องมือแพทย์อย่างมาก เพื่อให้เครื่องมือแพทย์เพียงพอต่อการใช้งานที่เพิ่มมากขึ้นและสนับสนุนการทำงานที่มีประสิทธิภาพของแพทย์ที่ต้องทำงานอย่างหนักเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยให้ได้มากที่สุด

เราในฐานะบริษัทเอกชนจึงอยากมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือสังคมด้วยการบริจาคเงิน 1,200,000 บาท เพื่อซื้อเครื่องช่วยหายใจชนิดอัตราไหลสูง รุ่น AIRVO 2 ซึ่งเป็นสิ่งที่จำเป็นมาก ๆ ในเวลานี้ จำนวน 6 เครื่อง มอบให้แก่โรงพยาบาลราชวิถี เพื่อรับมือกับสถานการณ์ในครั้งนี้ เราหวังว่าเหตุการณ์โรคระบาด COVID-19 จะผ่านพ้นไปโดยเร็ว และขอส่งกำลังใจให้กับคณะแพทย์และพยาบาลที่เสียสละเพื่อพวกเราทุกคนด้วยครับ”