ทราเวลโลก้า ผู้ให้บริการจองตั๋วเครื่องบินและที่พักออนไลน์ – Traveloka

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / ทราเวลโลก้า ผู้ให้บริการจองตั๋วเครื่องบินและที่พักออนไลน์ – Traveloka

Traveloka (ทราเวลโลก้า) ผู้ให้บริการจองตั๋วเครื่องบินและที่พักออนไลน์ชั้นนำ (Online Travel Agent หรือ OTA) และยังเป็นบริษัทด้านเทคโนโลยีที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ตอบโจทย์บริการการเดินทางได้อย่างครบครันในแพลตฟอร์มเดียว

ทราเวลโลก้า ผู้ให้บริการจองตั๋วเครื่องบินและที่พักออนไลน์

ปัจจุบัน Traveloka ถือเป็นผู้ให้บริการจองตั๋วเครื่องบินและที่พักอันดับหนึ่งในประเทศอินโดนีเซีย โดยได้ขยายธุรกิจใน 5 ประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้แก่ ไทย มาเลเซีย สิงคโปร์ เวียดนาม และฟิลิปปินส์ ซึ่งได้รับ การตอบรับเป็นอย่างดีในทุกประเทศ โดยประเทศไทยเป็นประเทศที่ 2 ที่ Traveloka ได้เข้ามาทำธุรกิจตั้งแต่ปี 2558 และก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในผู้นำด้านการจองเที่ยวบินและที่พัก พิสูจน์ได้จากการเป็นแอปพลิเคชั่นด้านการท่องเที่ยว ที่มียอดดาวน์โหลดติดอันดับต้นๆ ทั้งในระบบ iOS และ Android

นอกจากนี้ ในปี 2560 Traveloka ยังได้เสริมทัพการดำเนินงานด้วยการระดมทุนกว่า 16,500 ล้านบาท (หรือประมาณ 500 ล้านเหรียญสหรัฐฯ) จาก Expedia, East Ventures, Hillhouse Capital, JD.com และ Sequoia Capital ทำให้ก้าวขึ้นเป็นยูนิคอร์นด้านเทคโนโลยีที่เติบโตเร็วที่สุดเป็นอันดับต้นๆ ของภูมิภาคอีกด้วย

วิสัยทัศน์ของเรา

Traveloka มุ่งมั่นในการเป็นผู้นำบริการจองตั๋วเครื่องบินและที่พักออนไลน์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ตอบโจทย์บริการการเดินทางได้อย่างครบครันในแพลตฟอร์มเดียว ด้วยแนวคิด “Enabling Mobility” ที่พร้อมให้ความมั่นใจกับทุกการเดินทาง ช่วยให้การเดินทางสะดวกขึ้น ง่ายขึ้น และเป็นไปได้มากยิ่งขึ้น

พันธกิจของเรา

การเติมเต็มประสบการณ์ที่ดีที่สุดและสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้ใช้บริการในการเดินทางไม่ว่าจุดหมายจะคืออะไรหรือที่ไหน Traveloka ก็มุ่งมั่นที่จะมอบความสะดวกในการใช้งานให้คุณทุกที่ทุกเวลา ด้วยโซลูชั่นเทคโนโลยีที่พัฒนาขึ้นโดยมีผู้ใช้เป็นศูนย์กลาง

ความโดดเด่นของผลิตภัณฑ์และบริการของ Traveloka

1. มอบความมั่นใจให้ทุกการเดินทางสะดวกขึ้น ง่ายขึ้น และเป็นไปได้มากยิ่งขึ้น #EnablingMobility เพื่อให้ลูกค้า Traveloka สามารถจองเที่ยวบินและที่พักออนไลน์ได้ทั้งบน เดสก์ท็อป โมบายเว็บ แอปพลิเคชั่นบน iOS และ Andriod นอกจากนี้ Traveloka ยังทำเรื่องเที่ยวให้เป็นเรื่องง่าย ด้วยฟังก์ชั่นที่ง่ายต่อการใช้งาน

2. จัดการเรื่องเที่ยว ทั้งจองเที่ยวบิน และที่พักได้ในที่เดียว

สามารถค้นหา เปรียบเทียบราคา จองเที่ยวบินและที่พักครบในที่เดียว ด้วยบริการออนไลน์ที่มีข้อมูลสายการบินมากกว่าผู้ให้บริการอื่นๆ ทั้งสายการบินประเภทโลว์คอสและฟูลเซอร์วิส ครอบคลุมกว่า 100 สายการบิน พร้อมให้บริการในเส้นทางบินมากกว่า 200,000 เส้นทางทั่วโลก รวมทั้งที่พัก โรงแรมต่างๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศกว่า 300,000 แห่งทั่วโลก

3. ฟีเจอร์เด่น: การเลือกชั้นโดยสาร และการจัดการการจองอื่นๆ

ในปี 2560 Traveloka ได้เพิ่มฟีเจอร์การเลือกชั้นโดยสาร โดยสามารถเลือกชั้นโดยสารได้ตามต้องการก่อนการจอง ทั้งแบบ Economy, Business และ Premium Economy นอกจากนั้นยังมีฟีเจอร์ Easy Reschedule บริการจัดการการจอง เพียงสมัครเป็นสมาชิก ก็สามารถเปลี่ยนแปลงวันเวลาการเดินทางได้ด้วยตนเอง ฟีเจอร์ My Refund ที่สามารถยกเลิกและขอคืนเงินได้ (เป็นไปตามที่เงื่อนไขกำหนด) ระบบสะสมคะแนน Frequent Flyer สำหรับผู้ที่มีบัตรสมาชิกของสายการบินต่างๆ ก็สามารถสะสมคะแนนได้เหมือนกับจองผ่านสายการบินโดยตรง และในปี 2561 Traveloka เปิดตัวฟีเจอร์ล่าสุด คือ การจองแพ็คเกจตั๋วเครื่องบินและที่พัก ที่ช่วยประหยัดได้มากกว่า รวมไปถึงบริการจอง Airport Transport รถรับ-ส่งสนามบิน ที่ทำให้ผู้ใช้งานจัดการเรื่องเที่ยวได้ง่ายขึ้นกว่าที่เคย

4. เปรียบเทียบราคาที่ดีที่สุด

ระบบแสดงราคาเปรียบเทียบทุกไฟลท์ ที่อยู่ในฐานระบบและแสดงผลลัพธ์การค้นหาของทุกสายการบินให้รู้ได้ภายในคลิกเดียว ช่วยให้ผู้ใช้บริการเลือกเที่ยวบินที่ราคาตรงใจได้อย่างสะดวกสบาย รวมถึง Connecting Flight ที่ต้องเปลี่ยนเครื่องต่างสายการบิน ก็สามารถตรวจสอบราคาได้เช่นกัน

5. ฟังก์ชั่น Smart Combo ช่วยจับคู่เที่ยวบินให้คุณประหยัดกว่า

ฟังก์ชั่น Smart Combo ที่ช่วยจับคู่เที่ยวบินไป-กลับโดยอัตโนมัติพร้อมให้ราคาที่ประหยัดกว่าถึง 40% ไม่ว่าจะจองผ่านเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชั่น

6. ราคาจริงใจ จ่ายเท่าที่เห็น

การจองเที่ยวบินและที่พักกับ Traveloka จะได้ราคาประหยัดกว่าเว็บไซต์อื่นๆ ด้วยราคาที่พิเศษจากโปรโมชั่น การแจกรหัสส่วนลดต่างๆ รวมถึงโปรดมชั่นจากพันธมิตรต่างๆ เช่น บัตรเครดิต นอกจากนี้ เมื่อจองเที่ยวบินหรือที่พัก ราคาที่แสดงอยู่หน้าผลการค้นหาตั้งแต่ครั้งแรก จะเป็นราคาสุดท้ายที่จ่ายจริง ไม่มีค่าธรรมเนียมการจอง ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เพิ่มเติม

7. ช่องทางการชำระเงินที่หลากหลาย

เพิ่มความสะดวกสบาย สามารถชำระเงินได้ในหลากหลายช่องทางแม้ไม่มีบัตรเครดิต ได้แก่ เคาน์เตอร์เซอร์วิส (7-11, Big-C, m-Pay, Pay@Post, TOT Just Pay, true money, FamilyMart และ Tesco Lotus), ตู้เอทีเอ็ม, บัตรเครดิต/บัตรเดบิต, อินเตอร์เน็ตแบงก์กิ้ง, โมบายแอป และช่องทางการโอนเงินผ่านธนาคารชั้นนำ ได้แก่ ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกรุงไทย และธนาคารกรุงศรีอยุธยา ซึ่งเป็นช่องทางที่ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมการบริการใดๆ ทั้งสิ้น

8. บริการช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง

Traveloka มีศูนย์ให้บริการลูกค้าที่คอยให้ความช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง โดยสามารถโทรสอบถามข้อมูลและขอความช่วยเหลือได้ทั้งทางโทรศัพท์ 02-118-5400 ทาง Live Chat ที่หน้าเว็บไซต์ และบนเฟสบุ๊ก