PTT CG We Can Season 7 ค่ายฟรี ปตท ออกค่าย

ปตท. เปิดรับสมัคร ออกค่าย PTT CG We Can Season 7 ฟรี !!

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / ปตท. เปิดรับสมัคร ออกค่าย PTT CG We Can Season 7 ฟรี !!

เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ !!! “PTT CG We Can Season 7th” ค่ายดี ค่ายฟรี อัดแน่นความรู้ใหม่ๆ เพียบ พร้อมเติมเต็มเยาวชนให้เปิดโลกทัศน์ สร้างความเข้าใจ ปลูกผังจริยธรรม เรียนรู้การทำงานเป็นทีม ฯลฯ เพราะพลังของเยาวชนคือพลังแห่งการสร้างสรรค์ ที่จะผนึกเป็นส่วนสำคัญในการพัฒนาประเทศ โดยทาง บริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน) ได้เล็งเห็นว่ากลุ่มเยาวชนควรได้เรียนรู้เติมเต็ม พัฒนาสู่การเป็นผู้นำที่มีศักยภาพนอกเหนือไปจากการก้าวให้ทันเทคโนโลยีในปัจจุบัน พร้อมสานต่อความสำเร็จด้วยการเปิดให้ นิสิต นักศีกษา ปีที่ 3-4 สมัครคว้าโอกาสดีๆ ใน “PTT CG We Can Season 7th” ค่ายเยาวชน ส่งเสริมการปลูกฝังจริยธรรมตามหลักการกำกับดูแลกิจการที่ดี

ค่ายฟรี PTT CG We Can Season 7

ปตท. เปิดรับสมัคร ออกค่าย PTT CG We Can Season 7 ฟรี !!

จากความสำเร็จของค่าย “PTT CG We Can”

ทำให้ปีนี้ ปตท. ได้เตรียมจัดค่าย “PTT CG We Can Season 7th” เป็นปีที่ 7 ภายใต้ธีม “CG We Care CG We Share : โปร่งใส ใส่ใจ แบ่งปัน ร่วมกันสร้างสรรค์สังคมที่ยั่งยืน” โดยกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19 – 22 ตุลาคม 2561 นี้ ณ กรีนเนอรี่ รีสอร์ท เขาใหญ่ บอกเลยว่าปีนี้มีอัดแน่นกิจกรรมดีๆ มากมายที่ทำให้เปิดโลกทัศน์ ฉีกกรอบความคิด สร้างสรรค์ไอเดียใหม่ๆ เรียนรู้การทำงานเป็นทีม ภายใต้การตระหนักถึงการมีจริยธรรม จรรยาบรรณา ความรับผิดชอบต่อสังคม ชุมชน ปลูกฝังให้มีจิตอาสาตามแนวคิด “ความเป็นคนดีและคนเก่ง” เพื่อจะเติบโตเป็นบุคลากรที่มีคุณภาพของสังคม

รู้งี้แล้ว นิสิต นักศึกษา ปีที่ 3 – 4

สมัครกันเข้ามาได้ตั้งแต่วันนี้ – 21 กันยาย 2561 นี้เท่านั้น!!!! การสมัครง่ายๆ เพียงคลิก Like ที่หน้า Fanpage: www.facebook.com//PTTCGWeCan

จากนั้นกรอกใบสมัครและตอบคำถามแบบสอบถามจาก Link บนหน้า Fanpage หรือที่ www.pttcgwecan7.com

ปตท. เปิดรับสมัคร ออกค่าย PTT CG We Can Season 7 ฟรี !!

โดยจะทำการคัดเลือกผู้สมัครทั้งหมดให้เหลือ 100 คน

และประกาศผลในวันที่ 26 กันยายน 2561 จากนั้น ผู้ที่ผ่านการคัดเลือก 100 คนจะเข้ารับการสอบสัมภาษณ์ ในวันที่ 29 กันยายน 2561 เพื่อคัดเลือกให้เหลือเพียง 60 คน ซึ่งจะประกาศผลในวันที่ 2 ตุลาคม 2561

ติดตามผลประกาศได้ทางหน้า

Fanpage www.facebook.com//PTTCGWeCan/ และผู้ผ่านการคัดเลือกทั้ง 60 คน จะได้เข้าร่วมกิจกรรมฯ ระหว่างวันที่ 19 – 22 ตุลาคม 2561 ณ กรีนเนอรี่ รีสอร์ท เขาใหญ่ (โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น)

เรียกว่ากิจกรรมดีๆ ของนิสิต นักศึกษา ชั้นปีที่ 3-4 แบบนี้มีเพียงปีละครั้งเท่านั้น อย่าพลาดการมาเติมเต็มพร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ และมิตรภาพมากมาย