Asia’s Got Talent Asia’s Got Talent ซีซั่น 3 AXN

รู้ยัง! Asia’s Got Talent ซีซั่น 3 กำลังจะเปิดออดิชั่นในไทยเป็นที่แรก

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / รู้ยัง! Asia’s Got Talent ซีซั่น 3 กำลังจะเปิดออดิชั่นในไทยเป็นที่แรก

AXN ได้ประกาศกำหนดการจัดงานออดิชั่นประจำประเทศไทย (open auditions) สำหรับรายการ Asia’s Got Talent ซีซั่น 3 โดยมีกำหนดจัดที่ โชว์ ดีซี (Show DC), ศูนย์การค้าและเอ็นเตอร์เทนเมนต์ครบวงจรแห่งแรกของไทย ในวันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน 2561 กรุงเทพฯ เป็นประเทศแรกภายในทวีปเอเชียที่ได้รับเลือกให้เป็นสถานที่จัดงานทัวร์ออดิชั่นของรายการ Asia’s Got Talent โดยรายการจะเดินทางไปจัดงานต่อในสิงค์โปร์, มะนิลา, โฮจิมินห์, กัวลาลัมเปอร์ และจาการ์ตาร์ ต่อไป

เปิดออดิชั่นในไทย Asia’s Got Talent

Asia’s Got Talent ซีซั่น 3

สำหรับการออดิชั่นในประเทศไทยนั้น ประตูอัลตร้า อารีน่า ฮอลล์ (Ultra Arena) โชว์ ดีซี (Show DC) จะเปิดตั้งแต่เวลา 10.00 น. ให้กับผู้มากความสามารถเป็นร้อยๆชีวิต ได้เดินทางเข้ามาแสดงความสามารถเพื่อสร้างชื่อเสียงระดับอินเตอร์ให้กับประเทศ และลุ้นชิงเป็นเจ้าของรางวัลอันทรงเกียรติมูลค่ากว่า 100,000 ดอลลาร์สหรัฐ

Asia’s Got Talent

“ประเทศไทยเป็นหนึ่งในทวีปเอเชียที่เต็มเปี่ยมไปด้วยนักแสดงที่เก่งและมากความสามารถที่จะสะกดจิตผู้ชมได้อย่างน่าทึ่ง เพราะฉะนั้นเราจึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้เห็นการแสดงสุดยอดจากทั่วทั้งประเทศมารวมตัวกันที่งานออดิชั่นที่กรุงเทพฯ” นายเดเรก หว่อง, รองประธานกรรมการบริหาร, ฝ่ายผลิต, บริษัท โซนี่ พิคเจอร์ส เทเลวิชั่น เน็ตเวิร์ค เอเชีย ได้กล่าวไว้ “ในซีซั่นที่ผ่านมาได้มีนักเต้นกายกรรมทีม Power Storm และนักกายกรรมบนผืนผ้าตัวจิ๋ว เด็กหญิงกฤตยา อริยสิทธิ์ ผู้เข้าแข่งขันจากไทยที่ได้ผ่านเข้าไปยังรอบสุดท้าย ดังนั้นเรารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้ชมว่าคนไทยจะมีอะไรมาแสดงให้เราได้ทึ่งอีกในซีซั่นใหม่ของรายการ Asia’s Got Talent!”

Asia's Got Talent

ส่วนไฮไลท์ในงานออดิชั่นที่โชว์ ดีซี (Show DC) ในปีนี้คือ การปรากฏตัวของนายแบบสิงค์โปร์สุดฮอต จัสติน แบรตตัน(Justin Bratton) พิธีกรประจำรายการ Asia’s Got Talent ซึ่งจะมารายงานสดผ่านทางเฟสบุคเพจของช่อง AXN เวลาเที่ยงตรง ในวันที่ 17 มิถุนายนนี้ โดยจัสตินจะทำการสัมภาษณ์การแสดงต่างๆที่มาร่วมการออดิชั่นและแบ่งปันประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นภายในงานให้กับผู้ชมทางบ้าน

Asia's Got Talent ซีซํ่น 3

เนื่องจากในวันงานอาจมีผู้เดินทางมาเข้าร่วมการออดิชั่นเป็นจำนวนมาก เราจึงใคร่ขอให้นักแสดงทุกท่านทำการสมัครผ่านระบบออนไลน์มาล่วงหน้า ที่ www.AXN-Asia.com/AsiasGotTalent
การออดิชั่นจะจัดขึ้นที่ ชั้น 6, อัลตร้า อารีน่า ฮอลล์ (Ultra Arena), โชว์ ดีซี (Show DC) ตั้งอยู่ที่ is 99/6 ถนนริมคลองบางกะปิ (ถนนจตุรทิศ), แขวงบางกะปิ, เขตห้วยขวาง, กรุงเทพฯ10110, ประเทศไทย

คุณสามารถดูรายละเอียดแผนที่การเดินทางไปยังโชว์ ดีซี (Show DC), คำถามที่พบบ่อย (FAQs) และข้อกำหนดและเงื่อนไขในการเข้าร่วมการแข่งขันได้ที่ www.AXN-Asia.com/AsiasGotTalent
รายการ Asia’s Got Talent

สนับสนุนโดย Princess Cruises ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ