ดาราเกาหลี เกาหลี

จากคู่จิ้นกลายเป็นคู่รัก อันแจฮยอน-คูฮเยซอน รวมภาพน่ารักให้สาวๆ อิจฉา

Home / บันเทิง / จากคู่จิ้นกลายเป็นคู่รัก อันแจฮยอน-คูฮเยซอน รวมภาพน่ารักให้สาวๆ อิจฉา

หลังจากเล่นซีรีส์เรื่อง “Blood” ช่อง KBS ก็ทำให้คู่พระนาง อันแจฮยอน ได้เกิดการปิ๊งปั้งขึ้นมากับ คูฮเยซอน สำหรับแฟนๆ ที่ยังไม่มั่นใจว่าข่าวนี้ชัวร์หรือมั่ว ตอนนี้ต้นสังกัดออกมาคอนเฟิร์มแล้วค่ะ ว่าทั้งคู่คบหาดูใจกันอยู่จริงๆ เป็นระยะเวลามานาน 1 ปี แล้ว แคมปัสสตาร์ขอแสดงความยินดีกับคู่รักคู่ใหม่คู่นี้ด้วยนะคะ

จากคู่จิ้นกลายเป็นคู่รัก อันแจฮยอน-คูฮเยซอน

โดยพระเอกหนุ่ม อันแจฮยอน และนางเอกสาวสวย คูฮเยซอน  ได้เริ่มพัฒนาความสัมพันธ์มาเรื่อยๆ จากการที่ได้ทำงานร่วมกันในการถ่ายทำซีรีส์เรื่อง “Blood” ช่อง KBS มีกระแสว่าที่ทั้งคู่ได้มาคบหากันในชีวิตจริงนั้น ส่วนหนึ่งก็มาจากฉากที่ต้องจูบกันในซีรีส์ ที่ถ่ายทำนานถึง 3 ชั่วโมง เพราะผู้กำกับอยากได้ภาพ แสงมุมที่สวยที่สุด ทำให้ทั้งคู่ต้องจุ๊บๆ กันอยู่หลายรอบ >.< ทั้งคู่อายุห่างกัน 4 ปี โดยฝ่ายหญิงอายุ 31 ปี และฝ่ายชายอายุ 28 ปี (คบเด็กแล้วเป็นอมตะ อิอิ)

คู ฮเย-ซ็อน เกิดวันที่ 9 กันยายน ค.ศ. 1984 ( อายุ 31 ปี) เธอเป็นดาราหญิงที่มีชื่อเสียงอย่างมากในประเทศเกาหลีจากบทบาท “พระมเหสียุนโซฮวา” ในละครเกาหลีประวัติศาสตร์เรื่องเยี่ยม “บันทึกรักคิมชูซอน สุภาพบุรุษมหาขันที และละครที่ทำให้เธอคนนี้ดังเป็นพลุแตกก็คือละครเรื่อง Boys Over Flowers หรือ F4 ฉบับเกาหลี โดยเธอรับบทเป็น กึมจันดี  (หรือซันไฉ่ นั่นเองค่ะ)

ด้านพระเอกหนุ่ม อันแจฮยอน เกิดวันที่ 1 กรกฎาคม 1987  (อายุ 28 ปี ) เป็นที่รู้จักจากการรับบทแสดงเป็น ชอน ยุนแจ น้องของซงอี นางเอก จากซีรีส์สุดฮิต My Love From the Star (ยัยตัวร้ายกับนายต่างดาว)

ภาพจากปาปารัสซี่ อันแจฮยอน เดินโอบเอว คู ฮเย-ซ็อน อร๊ายสาวๆ แอบซับน้ำตากันอยู่ใช่มั้ย?

รวมภาพน่ารักๆ จากคู่จิ้นกลายเป็นคู่รัก อันแจฮยอน-คูฮเยซอน

ภาพจาก www.viki.com , www.dispatch.co.kr , www.allkpop.com , www.soompi.com , tenasia.hankyung , woldofdramas.tumblr.com , www.dramafever.com ,