ทายาทคนดัง โดนัลด์ ทรัมป์

5 ทายาทของ โดนัลด์ ทรัมป์ | สวย หล่อ เก่ง ครบเครื่อง

Home / สาระความรู้ / 5 ทายาทของ โดนัลด์ ทรัมป์ | สวย หล่อ เก่ง ครบเครื่อง

นาทีนี้ทั่วโลกกำลังให้ความสนใจกับ โดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีคนที่ 45 ของสหรัฐอเมริกา ประวัติคร่าวๆ ของทรัมป์ เราได้นำมาให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันแล้ว วันนี้เราจะพาไปทำความรู้จักกับทายาทของเขาทั้ง 5 คน กันค่ะ เรียกได้ว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น ลูกของเขาบางคนก็เดินรอยตามพ่อมาเป็นนักธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ แถมยังหน้าตาสวยหล่อ ทำงานเก่ง เรียนดี และน่าจับตามองสุดๆ

ทำความรู้จัก 5 ทายาท โดนัลด์ ทรัมป์

Donald Trump Jr.

donaldjtrumpjr

โดนัลด์ ลูกชายคนโตกับภรรยาคนแรก อีวานา เซลนิกโควา (Ivana Trump) อดีตนักกีฬาโอลิมปิกและนางแบบชาวเช็ก เกิดวันที่ 31 ธันวาคม ปี 1977 จบการศึกษาจาก University of Pennsylvania ปัจจุบันเป็นนักธุรกิจรุ่นใหม่ด้านอสังหาริมทรพย์ที่น่าจับตามอง โดยเขากับน้องสาว Ivanka Trump ได้เข้ามาร่วมกันดูแลกิจการของตระกูล Trump ทั้งหมด

ภาพ:: www.instagram.com/donaldjtrumpjr

Ivanka Trump

ivankatrump

อีวานกา เกิดวันที่ 30 ตุลาคม ปี 1981 อายุ 35 ปี  จบการศึกษาจาก University of Pennsylvania (B.S.) เธอเคยเป็นนางแบบสาวสวย ปัจจุบันเธอเดินตามรอยพ่อมาเป็นนักธุรกิจช่วยกิจการของที่บ้านร่วมกับพี่ชายของเธอ

ภาพ:: www.instagram.com/ivankatrump

Eric Frederick Trump

erictrump

เอริค เกิดวันที่ 6 มกราคม ปี 1984 อายุ 32 ปี การศึกษา Trinity School, The Hill School และจบการศึกษาปริญญา ด้านการเงินและบริหารการจัดการด้วยเกียรตินิยมจาก University in Washington, D.C.  เขาเป็นลูกคนที่ 3 ของตระกูลทรัมป์กับภรรยาคนแรก อีวานา เซลนิกโควา และปัจจุบันเขาเป็นรองประธานบริหารบริษัท ทรัมป์ (Executive Vice President, The Trump Organization), เจ้าของ  Trump Winery และได้ก่อตั้ง Eric Trump Foundation

ภาพ::  www.instagram.com/erictrump

Trump

ภาพสามพี่น้อง ทายาทของ ทรัมป์ กับภรรยาคนแรก

donald-ivana-trump

อีวานา ภรรยาคนแรกของ ทรัมป์ ภาพ:: www.thegatewaypundit.com

Tiffany Trump

tiffanytrump

ทิฟฟานี่ เกิดวันที่ 13 ตุลาคม 1993 อายุ 23 ปี ลูกสาวคนเล็กสุดสวยของบ้าน และเป็นลูกคนที่ 4 ของทรัมป์ กับนักแสดงสาว มาร์ลา เมเปิลส์ (Marla Maples) เธอจบการศึกษาจาก 1 ใน 8 มหาวิทยาลัยเอกชนดีที่สุดของอเมริกา ด้วยปริญญาตรี ถึง 2 วิชาเอกด้วยกัน จากมหาวิทยาลัยแห่งเพนซิลวาเนีย ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยเดียวกันกับที่พ่อของเธอเคยเรียนมานั่นเอง

tiffanyt+ivankarump

ทิฟฟานี่ (ลูกสาวทรัมป์กับภรรยาคนที่สอง และพี่สาว อีวาน (ลูกสาวภรรยาคนแรกของทรัมป์)

Marla Maples trump

ทรัมป์  มาร์ลา เมเปิลส์ (ภรรยาคนที่สอง) และลูกสาว ทิฟฟานี่

Barron Trump

Barron Trump

ลูกชายคนเล็กของ ทรัมป์ กับภรรยาคนที่สาม เมลาเนีย ทรัมป์ (Melania Trump) นางแบบสาวสวยชาวสโลวีเนีย

Melania Trump

ทรัมป์ กับ ภรรยาคนที่สามของเขา  เมลาเนีย

Trump 2

บทความแนะนำ