BEAMS

อัพเดทแฟชั่น คอลเลคใหม่ AW 2017 จาก BEAMS

Home / แฟชั่น / อัพเดทแฟชั่น คอลเลคใหม่ AW 2017 จาก BEAMS

อัพเดทแฟชั่น 2017 FALL/WINTER COLLECTION LAUNCH

อัพเดทแฟชั่น คอลเลคใหม่ AW 2017 จาก BEAMS

BEAMS B-sec – Easy School

BEAMS (B-SEC) EASY SCHOOL ใช้คอนเซ็ปต์ “นักเรียนในกรุงโตเกียวปี 2017” คอลเลคชั่นนี้ BEAMS จึงสร้างสรรค์ School style ที่ฉีกแนวจากแบบฉบับของ Ivy Style เดิมๆ ให้มีความเป็น Street Style อย่างการปรับเปลี่ยนทรง basic item ต่างๆของ ivy style ให้เป็นแนว oversize และใช้สีดำเป็นหลักในการสร้างความแปลกใหม่ให้ school style ในแบบของ BEAMS

Gallery B-sec – Easy School

BEAMS PLUS – The Subterraneans

ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก American Uniforms ซึ่งเกิดขึ้นในยุคทอง ของแฟชั่นผู้ชาย (Golden Age) ตั้งแต่ยุค 40s ถึง 60s โดยพัฒนาเสื้อผ้าแบบดั้งเดิมเหล่านี้ ให้มีความโมเดิร์นขึ้น ด้วยการคัดสรรวัสดุที่ดีเยี่ยม ไร้ที่ติ และเพิ่มรายละเอียดต่างๆให้เหมาะกับการใช้งานในปัจจุบัน

“Beat Generation” คือ keyword ของ BEAMS PLUS A/W 2017 Collection เป็นยุคที่ Youth Culture กำลังเจริญรุ่งเรือง หลังจากจบสงครามโลกครั้งที่ 2 เกิดเป็น American Traditional Style ที่แหวกแนว ซึ่ง “The Subterraneans” ที่ BEAMS PLUS นำมาใช้เป็น theme ในซีซั่นนี้ ก็ได้รับแรงบันดาลใจมาจากนวนิยายที่เขียนโดย Jack Kerouac เกี่ยวกับunderground youth ในยุคสมัยเดียวกันนี้เอง เป็นที่มาที่ทำให้คอลเลคชั่นนี้ BEAMS PLUS นำเสนอวัสดุที่ทันสมัยที่สุดพร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลายเหมาะกับไลฟ์สไตล์ปัจจุบัน

Vaporize – LIVE FAST DIE YOUNG

Vaporize นำสปิริตของความเป็น punk rock มาเป็นตีม “LIVE FAST DIE YOUNG” เน้นไปที่วง punk แนว hardcore ปลายยุค 70s ถึงต้นยุค 90s ในแคลิฟอร์เนีย ในคอลเลคชั่นนี้Vaporize จะนำไอเท็มที่เป็นสัญลักษณ์ของความเป็น punk rock อย่างเช่น cutoff denim jacket, check flannel shirt และ stripe sweater มาปรับให้เป็นทรงใหญ่ และเพิ่มสีสันโดยการนำเอาสีที่บ่งบอกความเป็น punk rock อย่างสีดำ, แดง และฟ้ามาผสมกับสีที่เป็นเทรนด์อย่างสีม่วง เหลือง ชมพู และสีส้มซึ่งเป็นสีหลักของซีซั่นนี้ด้วย ทำให้ Vaporize ได้สไตล์ California punk ที่ฉีกแนวและไม่ซ้ำใคร

Gallery Vaporize

Ray BEAMS – SPICE UP

รังสรรค์ไอเท็มเก๋ๆมากมายเพื่อจะมาช่วย spice up ให้ลุคของคุณมีความน่าสนใจ น่าดึงดูดยิ่งขึ้น และมีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ อาทิ detachable collars, gigantic accessories, big belts และ bustier tops และยังมีไอเท็มอีกมากมาย ซึ่งทำจากวัสดุ ลวดลาย และเนื้อผ้าหลากหลายประเภท เช่น ลายเสือดาว ขนเฟอร์ ผ้า Quilt ผ้าเจอร์ซี่ ที่จะทำให้การแต่งกายในชีวิตประจำวันของคุณมีลุคที่ดูเก๋ยิ่งขึ้น

Gallery Ray BEAMS

BEAMS BOY – WORKER’S HEROINE

BEAMS BOY เปิดตัวในปี 1998 เป็น Label เสื้อผ้าสไตล์ลำลองสำหรับผู้หญิงที่ชื่นชอบการออกแบบและเรื่องราวเบื้องหลังเครื่องแต่งกายผู้ชาย มุ่งเน้นสุนทรียภาพของเครื่องแต่งกายผู้ชายอย่างชัดเจน โดยนำมาปรับให้เป็นตามแบบฉบับของแบรนด์ในคอลเลคชั่น Autumn Winter 2017 ซึ่งมีตีมคือ “Worker’s Heroine” ที่เน้นรายละเอียดการใช้งานของชุดสำหรับทำงาน ชุดล่าสัตว์ เครื่องแบบทหาร โดยนำชุดสำหรับทำงานมาทำให้ทันสมัย ทำให้ทรงเสื้อมีขนาดใหญ่ และรวมถึงใช้วัสดุจากธรรมชาติอย่างผ้าสักหลาด ผ้ากำมะหยี่ และเฟอร์ นอกจากนี้ยังใส่รายละเอียดลายดอกไม้และระบาย เกิดเป็นสไตล์ตามแบบฉบับ BEAMS BOYS ที่ผสมผสานเสื้อผ้าแนวผู้ชายกับรายละเอียดหวาน

BEAMS BOY - WORKER’S HEROINE

RBS

RBS เป็นแบรนด์ของ Ray BEAMS ที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อปี 2015 โดยนำเสนอเครื่องแต่งกายร่วมสมัยสำหรับผู้หญิง ที่สนุกกับแฟชั่นและทำตัวสมวัย รวมถึงเปิดรับสไตล์ต่างๆ คอลเลคชั่นนี้ประกอบด้วยไอเท็มชิ้นประณีตที่แฝงด้วยการออกแบบ และการใช้วัสดุเครื่องแต่งกายของผู้ชายได้อย่างสมดุล

Gallery RBS

Maturely

Maturely คือแบรนด์ใหม่ของ BEAMS BOY ที่เพิ่งจะถือกำเนิดในฤดู Autumn Winter 2017 นี้ มี key word ของคอลเลคชั่นคือ Mode-Trad เกิดจากการรวมกันของคำว่า Innovation (mode) หรือนวัตกรรม และ Tradition (trad) หรือประเพณีดั้งเดิม สไตล์ของ maturely คือการเปลี่ยนวิธีการดั้งเดิมให้กลายเป็นผลงานทันสมัย ลืมกฏเกณฑ์ และใส่ชุดที่อยากใส่ maturely จึงเป็นแบรนด์สำหรับผู้หญิงที่มีวุฒิภาวะและมีเสน่ห์ Keyword ของฤดูกาลนี้คือ “เที่ยวรอบโลก” คอลเลคชั่นจึงได้แรงบันดาลใจจากเสื้อผ้าดั้งเดิมที่มีความหมายเชิงสัญลักษณ์และวัสดุจากทั่วโลก เปี่ยมไปด้วยกลิ่นอายวินเทจจากหลากหลายวัฒนธรรม

Gallery Maturely

INSTAGRAM: Beams_Thailand_Official
FACEBOOK: Beams Thailand Official