id SKIN EXPERT ไอดี รีจูวิเนเตอร์

ดูแลผิวให้สะอาดใสไร้สิว ผิวแข็งแรงใน 14 วัน Id REJUVENATOR Serum & Cleanser

Home / แฟชั่น / ดูแลผิวให้สะอาดใสไร้สิว ผิวแข็งแรงใน 14 วัน Id REJUVENATOR Serum & Cleanser

สิ่งที่หลายคนเชื่อว่าจะทำให้สาวๆ มีผิวหน้าที่มีสุขภาพดี คือต้องเริ่มต้นด้วยการล้างหน้า อยากให้ผิวหน้าแข็งแรงก็ต้องใช้ผลิตภัณฑ์เพื่อบำรุงและฟื้นฟูผิวที่ดีๆ เหมาะกับผิวของคนๆ นั้น ผลิตภัณฑ์ที่อยากแนะนำให้สาวๆ ลองใช้ มี 2 อย่างนี้

Id REJUVENATOR

ไอดี รีจูวิเนเตอร์ คลีนเซอร์

ผิวหน้าแข็งแรง มีสุขภาพดี เริ่มต้นจากการล้างหน้า ด้วย ไอดี รีจูวิเนเตอร์ คลีนเซอร์ (id REJUVENATOR CLEANSER) เจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวเป็นสิว หรือบอบบางแพ้ง่าย ได้รับการรับรองโดยสถาบัน Dermscan Asia ว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว มีคุณสมบัติพิเศษที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก พร้อมคงความแข็งแรงของผิวไว้ได้อย่างดี อีกทั้งไม่ทิ้งคราบสกปรกไว้บนผิวหน้า ช่วยป้องกันการเกิดสิวใหม่ และลดปัญหารูขุมขนอุดตันอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว

อีกทั้งยังปราศจากสารระคายเคืองทั้ง 5 ประการ ได้แก่ สารในกลุ่มซัลเฟต (Sodium Lauryl Sulfate and Sodium Lauryl Ether Sulfate), สารกันเสีย, น้ำหอม, แอลกอฮอล์ และสีสังเคาระห์ต่างๆ ที่เป็นสาเหตุสำคัญของการทำร้ายผิว

นอกจากนี้ยังมีมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ให้ความชุ่มชื้นกับผิวทุกครั้งหลังล้างหน้า ด้วยส่วนผสมของ Sodium PCA และ Glycerin ที่ช่วยคงความชุ่มชื้น ให้ผิวเนียนนุ่ม ไม่แห้งตึง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการบำรุงขั้นต่อไป เผยผิวใหม่ที่มีสุขภาพดีในทุกๆ วัน

ไอดี รีจูวิเนเตอร์ คลีนเซอร์ ขนาด 150 กรัม ราคา 490 บาท

ไอดี รีจูวิเนเตอร์ เซรั่ม

เพราะผิวหน้ามักถูกทำร้ายบ่อยครั้ง ทั้งจากแสงแดด มลภาวะต่างๆ และเครื่องสำอาง อันเป็นสาเหตุของปัญหาผิว ทั้งสิว ผิวมัน และผิวบอบบางแพ้ง่าย..

ถึงเวลาคืนความแข็งแรงให้ผิวด้วย ไอดี รีจูวิเนเตอร์ เซรั่ม ผลิตภัณฑ์เพื่อการบำรุงและฟื้นฟูผิวในขั้นตอนเดียว เนื้อครีมบางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ปราศจากสารระคายเคืองทั้ง 5 ประการ ได้แก่ สารในกลุ่มซัลเฟต, สารกันเสีย, น้ำหอม, แอลกอฮอล์ และ สีสังเคราะห์ต่างๆ ที่เป็นสาเหตุสำคัญของการทำร้ายผิว อีกทั้งยังมีส่วนผสมของ มอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นและกระตุ้นให้ผิวสามารถสร้างมอยเจอร์ไรเซอร์ได้เองตามธรรมชาติ

นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของสารสกัดจากถั่วเหลือง ที่มีประสิทธิภาพสูงในการสร้างคอลลาเจนได้ดีกว่า วิตามินซีถึง 10 เท่า เพื่อช่วยฟื้นฟูเส้นใยโปรตีนในผิวที่หายไป คืนความกระชับให้ผิวกลับมาแข็งแรง แลดูกระจ่างใส และอ่อนเยาว์ขึ้นอย่างที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน

id ไอดี รีจูวิเนเตอร์ ขนาด 50 กรัม ราคา 990 บาท

ความดีงามนี้หาซื้อได้ที่ ร้านวัตสันทุกสาขา หรือสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ www.idskinexpert.comFacebook.com/idskinexpert