นอนตื่นสาย วิธีแก้นอนตื่นสาย

วิธีแก้ การนอนตื่นสาย | แบบขำๆ เอาฮานะ แต่ถ้าทำตามได้ก็จะดีมาก 55+

Home / เรื่องทั่วไป / วิธีแก้ การนอนตื่นสาย | แบบขำๆ เอาฮานะ แต่ถ้าทำตามได้ก็จะดีมาก 55+

ไม่ทันแล้ว ไม่ทันแล้วโอ๊ย! สายอีกแล้ว อ้าว! ซิ่งมอเตอร์ไซค์ไปเลยดีกว่า ขอทางหน่อยค่ะ/ครับ คนกำลังรีบ เชื่อได้ว่าบรรดาเจ้าหญิง และเจ้าชายสายเสมอ มักจะต้องประสบกับประโยคยอดนิยมเช่นนี้แน่นอน ในยามที่ตื่นสาย ไปไม่ทันนัด ไปเรียนสาย ไปทำงานสาย เรียกว่าไม่เค้ยไม่เคยได้ไปก่อนเวลาหรือตรงเวลาซักที เฮ้อ! ทั้ง ๆ ที่ปัญหา การตื่นสายมันแก้ได้ยากที่ไหนกันเชียว ลองทำตามวิธีเหล่านี้ดู บางทีคุณอาจจะได้เริ่มต้นเช้าวันใหม่ เร็วกว่าใครในโลกก็ได้

วิธีแก้ การนอนตื่นสาย

1. เลี้ยงไก่

นอกจากจะได้นาฬิกาปลุกแบบเลี้ยงไว้กินแล้ว ยังตื่นแต่เช้าตรู่ จากเสียงไก่ขันเพราะไก่เป็นสัตว์ที่ตื่นตรงเวลามากที่สุดในโลก ถ้าเป็นคนนอนขี้เซามาก แนะนำให้เอาข้าวเปลือกมาโรยตัวแล้วเอาไก่มานอนในห้อง พอมันขันแล้วเรายังไม่ตื่น มันคงต้องปฏิบัติการต
ามแผนสอง คือ เข้ามาจิกข้าวเปลือกตามตัวเรา ถือเป็นการกระตุ้นให้โลหิตหมุนเวียนก่อนเริ่มวันใหม่ดีเหมือนกัน

2. ตั้งระเบิดเวลาแทนนาฬิกาปลุก

เมื่อได้เวลาตื่นนาฬิกาปลุกจะเริ่มมีสัญญาณสิบ เก้า แปด เจ็ด หก ห้า สี่ สาม สอง หนึ่ง บึ้ม! บ้านพังแลกกับการตื่นไปตามนัดสำคัญก็คุ้มดีนะ แต่แนะนำให้ใช้ระเบิดน้อยหน่า เพราะการทำลายล้างจะแค่เบาะ ๆ อย่างนี้เค้าเรียกว่า ใครไม่ตื
่นขอให้บ้านบึ้ม

3. เปลี่ยนห้องนอนเป็นห้องบ่มแก๊ส

แล้วตั้งเวลาไว้ตามที่เราต้องการจะตื่น พอถึงเวลาที่ต้องตื่น ห้องบ่มแก๊สจะเริ่มทำงาน อากาศภายในห้องจะเริ่มน้อยลง ๆ เพราะจะถูกแทนที่ด้วยแก๊สที่ปล่อยออกมา ทำให้เราหายใจไม่ออกจนอึดอัดและเริ่มอยากจะตื่นนอนมากกว่านอนอยู่บนเตีย
ง สำหรับผู้พึ่งเข้าวงการห้องบ่มแก๊สควรเริ่มต้นใช้แก๊สไข่เน่าจะดีกว่าแล้วค่อยพัฒนาไปสู่แก๊สอื่น ๆ

4. ถ้าพรุ่งนี้เช้าต้องไปไหนหรือนัดใครไว้

ก็ลองไปนอนยังสถานที่นั้น ๆ เลย เช่น ไปนอนที่มหาวิทยาลัย ที่ทำงาน บ้านแฟน บ้านเพื่อน บ้านเจ้านาย อ้างเข้าไว้ว่าทำกุญแจบ้านหาย หลงทางกลับบ้านไม่ถูก ไฟไหม้บ้าน น้ำท่วมบ้าน นอนแปลกที่จะทำให้ตื่นได้ไว แต่กรณีนี้ใช้ได้กับพวกที่มีความเกรงใจสูง พวกที่ไปนอนบ้านคนอื่นแล้วยังตื่นสายไม่ปั้นวัวปั้นควาย ให้ลูกเค้าเล่นอาจจะไม่ได้ผลนัก

อากาศตอนเช้า ๆ บริสุทธิ์จะตายไป มัวแต่นอนอุดอู้คุดคู้กันทำไม ตื่นมาสูดออกซิเจนให้เต็มที่แล้วจะได้มีแรงเริ่มต้นวันใหม่อย่างกระปรี้กระเปร่า เริ่มต้นวันเร็วกว่าคนอื่นก็จะได้มีเวลาทำอะไรมากกว่าคนอื่นไปด้วยนะ