เตรียมตัวให้พร้อมเที่ยว ของ 5 สิ่งนี้ไม่ควรลืม

เตรียมตัวให้พร้อมเที่ยว ของ 5 สิ่งนี้ไม่ควรลืม

Home / เรื่องทั่วไป / เตรียมตัวให้พร้อมเที่ยว ของ 5 สิ่งนี้ไม่ควรลืม

เข้าเดือนมีนา-เมษา กลิ่นไอของการเดินทางท่องเที่ยวนั้นลอยมาในความรู้สึก เที่ยวทะเล หรือภูเขา หรือกระทั่งไปต่างประเทศ นอกเหนือจากสิ่งจำเป็นที่ต้องเตรียมอยู่แล้ว เช่น ชุดโปรด ครีมกันแดด ของใช้ส่วนตัวต่างๆ หนังสือสักเล่ม ขนมของกินที่ชอบ นอกจากนั้นยังมีอีก 5 อย่างที่ไม่อยากให้ลืม

เตรียมตัวให้พร้อมเที่ยว ของ 5 สิ่งนี้ไม่ควรลืม

1. Power Bank

เป็นสิ่งสำคัญในชีวิตเราไปแล้ว ทุกครั้งที่คุณออกเดินทางต้องมีติดตัวไปแน่นอนเพราะการติดต่อสื่อสารต่างๆ หรืออัพรูปสวยๆ ลงโซเชียลเป็นเรื่องที่สำคัญ เพื่อไม่ให้แบตหมดและการติดต่อคุณต้องมีพกติดตัวไว้สำรองแน่นอน Power Bank ที่เหมาะสมควรมีกำลังไฟไม่เกิน 20,000mAh มีขนาดที่กะทัดรัดเหมาะแก่การพกพาและกำลังไฟต้องอยู่ระหว่าง 5V – 12V สุดท้ายสิ่งที่ควรคำนึงในการใช้ Power Bank คือ อายุของการใช้งานควรอยู่ไม่เกิน 2 ปี

2. กล้องถ่ายรูป

ความโดดเด่นสำคัญที่ขาดไม่ได้กับทริปท่องเที่ยวคือการได้บันทึกภาพความทรงจำดีๆ ในสถานที่ที่เราได้ไปเยือนเพื่อแบ่งปันความประทับใจในโลกออนไลน์ได้อีกด้วย ถือว่าเป็นอุกรณ์ที่ขาดไม่ได้เลยหรือหากใครไม่สะดวกพกกล้องไปอย่างน้อยคุณก็มีโทรศัพท์ที่ถ่ายรูปได้บันทึกภาพสวยๆ เก็บไว้ได้เช่นกัน

3. ไดร์เป่าผม

เป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่มีติดตัวสาวๆ อีกหนึ่งชิ้นนอกเหนือจากเครื่องสำอาง หรือแม้แต่หนุ่มๆ เองก็เช่นกันสำหรับเป่าผมให้แห้งเซ็ทผมเสริมหล่อเพิ่มความมั่นใจ เพราะฉะนั้นเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่ขาดไม่ได้ แนะนำให้ซื้อไดร์เป่าผมขนาดพกพาสะดวกเพราะจะประหยัดพื้นที่ในการจัดกระเป๋า

4. ลำโพง Bluetooth แบบพกพา

กระแสมาแรงอีกหนึ่งแกดเจ็ตในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาคงหนีไม่พ้นลำโพง Bluetooth แบบพกพาไม่ว่าจะขึ้นเขาลงทะเล ทำกิจกรรมต่างๆ หรือแม้แต่ในวันทำงานเชื่อว่าทุกคนก็คงขาดเสียงเพลงที่จะเป็นยาชูกำลังสร้างความบันเทิงเล็กๆ ในช่วงระหว่างวันให้มีความสุขและคลายเครียดได้

5. กล้องติดรถยนต์

กล้องติดรถยนต์กลายเป็นอุปกรณ์เดินทางที่มีความสำคัญมากสำหรับนักเดินทางที่ขับรถในยุคปัจจุบัน เพราะตลอดเส้นทางที่มุ่งไปยังจุดหมายกล้องติดรถยนต์ก็จะบันทึกการเดินทางของเราตลอดเส้นทาง รวมไปถึงเหตุการณ์ต่างๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นได้ เป็นอุกรณ์ที่ถือว่ามีความสำคัญเลยที่เดียวสำหรับทริปการเดินทางด้วยรถยนต์

ลองสั่งซื้อผ่านออนไลน์ www.topvalue.com