เอ็นที จัดแคมเปญ

“เอ็นที” จัดแคมเปญ “NEXT THROUGH NEXT GEN NEXT TECHNOLOGY”

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / “เอ็นที” จัดแคมเปญ “NEXT THROUGH NEXT GEN NEXT TECHNOLOGY”

บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ เอ็นที ผู้ให้บริการการสื่อสารโทรคมนาคมและดิจิทัลในประเทศไทย มุ่งสร้างอนาคตด้วยเทคโนโลยี  จัดแคมเปญ NEXT THROUGH NEXT GEN NEXT TECHNOLOGY สร้างแนวคิดให้คนรุ่นใหม่ ไปพร้อมกับเทคโนโลยี ผ่านกิจกรรม 3 รูปแบบ ได้แก่ EVOLUTION สร้างความรู้และแนวคิดให้กับคนรุ่นใหม่ ในการสร้างสรรค์ผลงานด้านดนตรีในยุคดิจิทัล  COMMUNITY การรวมตัวของคนรุ่นใหม่ในฟรีคอนเสิร์ตกับศิลปินดังนำโดย The Toys  และ PERFORMANCE ส่งเสริมให้คนรุ่นใหม่กล้าคิดกล้าแสดงออก และสร้างแรงบันดาลใจ ผ่านการใช้เทคโนโลยี live Streaming

เอ็นที จัดแคมเปญ

โดยทาง “เอ็นที” ได้เล็งเห็นว่า ดนตรีเป็นภาษาสากล และยังเป็นตัวแทนของภาษาที่เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้ดีที่สุดในปัจจุบันเลี่ยงไม่ได้ว่าอาชีพ ศิลปินนักร้องนักดนตรีเป็นอาชีพหนึ่งที่ได้รับความนิยมในยุคสมัยนี้และ เทคโนโลยีก็เป็นปัจจัยสำคัญต่อการใช้ชีวิตที่ไม่ว่าจะมีอาชีพใด เทคโนโลยีก็มีส่วนช่วยในทุก ๆ ด้าน เรื่องดนตรีเป็นเรื่องที่คนส่วนใหญ่เข้าถึงง่ายและสนใจมากที่สุด ไม่ว่าจะอยู่ในยุคสมัยไหน ดนตรียังคงมีบทบาทอยู่ในสังคมเสมอ และเป็นทางเลือกสำคัญที่ทำให้การรับรู้ของแบรนด์ได้กระจายวงกว้างได้มากขึ้น ง่ายขึ้น และตรงกลุ่มเป้าหมายมากที่สุด 

ประเดิมจัดกิจกรรมแรก NEXT THROUGH NEXT GEN NEXT TECHNOLOGY : EVOLUTION  โดยนำ 2 ศิลปินชื่อดัง“จ๋าย ไททศมิตร” และ “บิ๊ก D Gerrard” ที่เป็นที่รู้จักของกลุ่มวัยรุ่นและเป็นไอดอลของใครหลาย ๆ คน มาสอนเทคนิคเกี่ยวกับเรื่องของดนตรี ตั้งแต่การร้องเพลง ทำเพลง Music Marketing หรือแนวคิดด้านการใช้ชีวิต เพื่อเป็น Know How ให้แก่กลุ่มคนที่สนใจในเรื่องดนตรี หรือกลุ่มคนที่มองแนวทางการใช้ชีวิตของผู้บรรยาย เป็นแรงบันดาลใจ โดยกิจกรรมจะจัดขึ้นภายใน 1 วัน แบ่งเป็น 2 รอบ รอบละ 200 คน ในวันที่ 17 ตุลาคม 2565 เวลา 13.00 น. – 16.00 น.  ณ ห้อง NT Auditorium ชั้น 2 อาคารสโมสร สำนักงานใหญ่ NT ถนน แจ้งวัฒนะ ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์เข้าฟังได้ฟรีทางเฟซบุ๊กเพจ NTPLC

ส่วนกิจกรรมที่สอง  NEXT THROUGH NEXT GEN NEXT TECHNOLOGY: COMMUNITY          ฟรีคอนเสิร์ต โชว์ หลากความสามารถ ด้านดนตรีกับศิลปินที่มีชื่อเสียงและเป็นที่ชื่นชอบของกลุ่มวัยรุ่นจนถึงวัยทำงานในยุคปัจจุบัน ได้แก่ The Toys POWEROFJEAN และ TELExTELEXs  ที่จะจัดขึ้นในบรรยากาศสบายๆ ในพื้นที่ของ NT  จำกัดจำนวน โดยกิจกรรมจะมีขึ้นในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2565 เวลาและสถานที่ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรมได้ทางเฟซบุ๊กเพจ NTPLC

และส่งท้ายด้วยกิจกรรม NEXT THROUGH NEXT GEN NEXT TECHNOLOGY:  PERFORMANCE เป็นรูปแบบงาน Online Streamimg ส่งเสริมให้คนรุ่นใหม่มีความกล้าคิดกล้าแสดงออก โดยทาง NT ร่วมสร้างแรงบันดาลใจผ่านการใช้เทคโนโลยี live Streaming ชมการแสดงดนตรีของ 3 ศิลปิน ได้แก่ Television off    YourMOOD และบูมเดี่ยว เป็นการโชว์ศักยภาพความเร็ว ความเสถียรของระบบอินเทอร์เน็ตของ NT แบบลื่นไหลไม่มีสะดุด และช่วยส่งผลให้เกิดการรับรู้แบรนด์ในกว้างขึ้น

และสิทธิพิเศษสำหรับคนที่กด Like เฟซบุ๊กเพจ NTPLC และแชร์โพสต์กิจกรรม พร้อมบอกว่ารู้จัก NT ได้ยังไง ทาง NTจะคัดเลือก 50 คน ที่เหตุผลโดนใจที่สุดเพื่อมอบสิทธิพิเศษในการเข้ามาดูโชว์กันสด ๆ ที่หน้าตึก NT HEADQUARTERS ในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2565 เวลา 19.00 น. – 21.00 น.  ณ NT HEADQUARTERS

ผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมทั้ง 3 กิจกรรม สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊กเพจ https://www.facebook.com/NTplc