จอห์นเฮนรี่ แฟชั่นผู้ชาย

เท่อย่างมีสไตล์ในคอลเลคชั่น คอลเลคชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2016 จอห์น เฮนรี่

Home / แฟชั่น / เท่อย่างมีสไตล์ในคอลเลคชั่น คอลเลคชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2016 จอห์น เฮนรี่

“จอห์น เฮนรี่” แบรนด์เสื้อผ้าผู้ชายสไตล์แคชชวลสัญชาติอเมริกัน แนะนำคอลเลคชั่นล่าสุดที่แฝงไว้ด้วยความเท่ สีสัน และลวดลายที่หลากหลาย ช่วยให้คุณผู้ชายนำเสนอตัวตนของตนเองได้อย่างใจในคอลเลคชั่นสปริง / ซัมเมอร์ 2016 ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความสดใสเจิดจ้าของบรรยากาศในเมืองตามชายฝั่งทะเลของประเทศสหรัฐอเมริกา เช่นชายฝั่งฟลอริด้าคีย์ เมืองซาน ฟรานซิสโก หรือบรรยากาศในงานเทศกาลตามชายฝั่งของรัฐแคลิฟอร์เนีย ด้วยเครื่องแต่งกายคีย์ไอเท็มรับลมร้อนสไตล์เซิร์ฟ ซาฟารี (Surf Safari) ที่มีมาให้เลือกสรรอย่างหลากหลาย

คอลเลคชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2016

แรงบันดาลใจจากความสดใสเจิดจ้าของเมืองชายฝั่งทะเลสหรัฐฯ

ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืดพิมพ์ลาย ฟอกสี (Graphic Tees) ที่มาพร้อมกับลายใหม่หลายแบบ เช่น ลายเด็กผู้หญิงเต้นระบำ เสื้อยืดที่พิมพ์ข้อความต่างๆ เสื้อโปโลสำหรับนักตกปลา สวมทับด้วยเสื้อแจ็คเก็ตสารพัดประโยชน์ (The Utility Jacket) ที่เรียกได้ว่าควรมีติดตู้เสื้อผ้าเอาไว้ เพราะสามารถนำมาประยุกต์กับเครื่องแต่งกายอื่นๆ ได้ง่าย ทั้งยังช่วยป้องกันฝุ่นหรือละอองน้ำขณะเดินทางได้อย่างดีเยี่ยม รวมไปถึงเสื้อเชิ้ตที่เข้ากับฤดูกาลนี้ ทั้งโมทีฟเชิ้ต (The Motif Shirt) ที่มีความโปร่งสบายและมีลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์ เสื้อเชิ้ตลายฤดูร้อน (Summer Shirts) ที่สวมใส่ง่ายและพิมพ์ลายรับฤดูร้อนที่แปลกใหม่ สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์กับกางเกงขาสั้นผ้าชิโน่ (The Chino Short) กางเกงทรงคาร์โก้ หรือแจ็คเก็ตฟิลด์ ที่จอห์น เฮนรี่เนรมิตขึ้นมาใหม่ให้ดูสวยแปลกตายิ่งขึ้น พร้อมเสริมลุคสบายๆ ด้วยย่ามผ้าใบ (The Canvas Rucksack) ไอเท็มสุดฮิปที่สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อเป็นเป้อเนกประสงค์เหมาะสำหรับหนุ่มๆ ที่รักการทำกิจกรรมในฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนเป็นอย่างยิ่ง

พบกับ จอห์น เฮนรี่ คอลเลคชั่นสปริง / ซัมเมอร์ 2016 ที่มาพร้อมกับความเรียบง่ายอย่างมีสไตล์และกลิ่นอายของฤดูร้อนบนชายฝั่งทะเลของประเทศสหรัฐอเมริกาได้แล้ววันนี้ ที่จอห์น เฮนรี่ แฟลกชิพสโตร์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จอห์น เฮนรี่ ช้อป แฟชั่นไอส์แลนด์ และเคาน์เตอร์จอห์น เฮนรี่ ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล โรบินสัน และเดอะมอลล์ทุกสาขา

จอห์นเฮนรี่, แบรนด์เสื้อผ้าผู้ชาย, VERVE

คอลเลคชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2016