hair ทรงผม ทรงผมประบ่า

ทรงผมประบ่า แบบทรงผมประบ่า

Home / แฟชั่น / ทรงผมประบ่า แบบทรงผมประบ่า

ผมยาวขนาดประบ่า คือ ผมที่จะสั้นก็ไม่สั้น จะยาวก็ไม่ยาว เป็นเทรนด์ทรงผมสุดฮิตในหมู่สาวๆ ด้วยรูปแบบที่เรียบง่ายที่สามารถปรับเปลี่ยนได้หลากหลายทรง ไม่ว่าจะเป็นการม้วนผมเพิ่มวอลลุ่มให้ผมประบ่าดูพองๆ ได้ลุคคุณหนูสดใส หรือวันไหนอยากสวยแบบเรียบๆ สามารถไดร์ตรงโชว์ผมยาวขนาดประบ่าได้อย่างน่ารัก หรือจะเป็นผมบ๊อบ ม้วนปลายผมให้ดูพองก็ดูสวย หวาน น่ารักไปอีกแบบ การทำสีผมก็ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้ทรงผมประบ่าให้ดูดีมีสไตล์เพิ่มมากขึ้นด้วยนะคะ

ทรงผมประบ่า

ทรงผมประบ่า แบบไดร์ตรงเรียบ

สำหรับในวันที่ยุ่งๆผมประบ่าแบบไดร์ตรงลงมาเรียบๆ ช่วยทำให้เวลาการแต่งตัวของสาวๆง่ายและเร็วขึ้นค่ะ ถ้าทำผมด้านหน้าด้วยแสกกลางได้ลุคที่เนียบ สุขุมดูเป็นทางการ แต่ถ้าเป็นหน้าม้าลงมาดูเปรี้ยว เก๋ๆ อีกลุคหนึ่งค่ะ

ทรงผมประบ่า แบบผมบ๊อบม้วนปลายผมให้ดูพอง

การม้วนปลายผมให้พองเข้าช่วยเพิ่มลูกเล่นให้กับทรงผมประบ่ามีความพิเศษมากขึ้น อาจจะหวีหน้าม้าลงมาไว้ด้านหน้า หรือปัดผมข้างก็จะได้ลุคสาวหวาน สดใส

ทรงผมประบ่า แบบม้วนผมเพิ่มวอลลุ่ม

ม้วนแบบเพิ่มวอลลุ่มสำหรับสาวที่มีผมบางจะช่วยทำให้ผมทรงประบ่าดูหนาขึ้น พองๆได้ลุคคุณหนูไฮโซ หรือจะผสมการแต่งตัวแนวๆสไตล์วินเทจก็สวยไม่เบาเลยค่ะ เทคนิคเล็กน้อยของการม้วนผมเพิ่มวอลลุ่มนั้น การม้วนเข้าจะทำให้ใบหน้าของสาวๆดูเล็กลงด้วยนะคะ หรือจะม้วนเข้าผสมไปกับการม้วนออกก็จะได้ทรงผมที่เซอร์ๆสวยไปอีกแบบ เพิ่มความน่าสนใจด้วยผมหน้าม้าหรือปัดข้างสักหน่อย ได้ลุคใหม่ๆไม่ซ้ำกันในแต่ละวันเลยค่ะ