เดอะ สตรีท รัชดา

รวมร้านนั่งชิวรัชดา แฮงก์เอาท์ได้ตลอดเวลา ไม่มีวันหยุด

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / รวมร้านนั่งชิวรัชดา แฮงก์เอาท์ได้ตลอดเวลา ไม่มีวันหยุด

หลังจากเหนื่อยล้าจากการทำงานในแต่ละวัน การได้นั่งชิวตามร้านอาหารต่าง ๆ คือสิ่งที่ช่วยให้ร่างกายและจิตใจได้พักผ่อน เหมือนเป็นการชาร์จแบตเพิ่มพลังให้ชีวิต พร้อมที่จะเริ่มวันใหม่ได้อย่างสดชื่น สำหรับใครที่มีไลฟ์สไตล์ชอบกินดื่ม ที่ศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา มีร้านให้คุณนั่งชิวได้อย่างสบายใจตลอด 24 ชั่วโมง มาดูกันว่าร้านนั่งชิวรัชดาที่เรารวบรวมมาให้นั้นมีร้านไหนบ้าง

รวมร้านนั่งชิวรัชดา สถานที่แฮงก์เอาท์ 24 ชั่วโมง

ไม่ว่าในแต่ละวันจะเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้าขนาดไหน แต่หากได้มานั่งปล่อยกายปล่อยใจไปกับบรรยากาศสบาย ๆ ที่ร้านนั่งชิวรัชดา รับรองว่าจะทำให้รู้สึกผ่อนคลายอย่างที่สุด จะมีอะไรดีไปกว่าการได้กินอาหารอร่อย ๆ คู่กับเครื่องดื่มดี ๆ และคลาเคล้าไปด้วยเสียงเพลง มาดูกันว่ามีร้านไหนบ้างที่เราอยากแนะนำ

  1. Circus Bar

ร้านนั่งชิวรัชดาร้านแรก Circus Bar ตั้งอยู่ที่ศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา ชั้น B ที่นี่เป็นร้านอาหารกึ่งบาร์เหล้า ที่เป็นสถานที่แฮงก์เอาท์ยอดนิยมของคนย่านนี้ มีดนตรีสดให้ฟังผ่อนคลาย มาพร้อมบรรยากาศสบาย ๆ ภายในร้าน เสิร์ฟเมนูอาหารที่หลากหลายและเครื่องดื่มมากมายทุกชนิด ทั้งเบียร์ ไวน์ วิสกี้ วอดก้า ไปจนถึงค็อกเทล เป็นสถานที่ที่เหมาะแก่การมานั่งพักผ่อนกินอาหารอร่อยในบรรยากาศดี ๆ หลังเลิกงานในยามค่ำคืน

  1. Kizakaya

บาร์ญี่ปุ่นอย่างร้าน Kizakaya เป็นร้านนั่งชิวรัชดาที่เหมาะแก่การมานั่งกินดื่มหลังเลิกงาน หรือจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ ตั้งอยู่ที่ศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา ชั้น B ที่นี่เป็นร้านสไตล์อิซากายะที่เสิร์ฟเมนูอาหารญี่ปุ่นรสชาติเหมือนต้นตำรับ พร้อมกับเครื่องดื่มต่าง ๆ โดยเฉพาะเบียร์สดที่มีรสชาติให้ลิ้มลองมากมาย และเมนูค็อกเทลที่ต้องลอง คลาเคล้าไปด้วยบรรยากาศสบาย ๆ ของดนตรีสด ให้ความรู้สึกผ่อนคลายเป็นอย่างมาก ทำให้ที่นี่เป็นอีกหนึ่งร้านที่เราอยากแนะนำ

  1. Shakariki432

อีกหนึ่งร้านนั่งชิวรัชดาที่มาในสไตล์อิซากายะ กับร้านอาหารกึ่งบาร์ญี่ปุ่น Shakariki 432 ที่เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง ตั้งอยู่ในศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา ชั้น B ด้วยบรรยากาศร้านที่ดูสบาย ๆ จึงเหมาะแก่การนั่งพักผ่อน พบปะสังสรรค์กับเพื่อน มีเมนูอาหารญี่ปุ่นให้เลือกมากมายกว่า 230 เมนู ที่ต้องไม่พลาดเลยคือ เมนูอาหารโอซาก้าที่เป็นเมนูเด็ดของร้าน เสิร์ฟพร้อมเครื่องดื่มเย็น ๆ ทั้งเครื่องดื่มทั่วไปและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์สำหรับนักดื่ม เป็นร้านที่เหมาะกับคนที่ชอบกินอาหารญี่ปุ่น และชอบดื่มไปพร้อมกับบรรยากาศดี ๆ ต้องมาที่นี่เลย

  1. Wishbeer

สำหรับนักดื่มจะต้องรู้จักร้าน Wishbeer ร้านคราฟท์เบียร์เจ้าดังอย่างแน่นอน ร้านนี้เป็นร้านนั่งชิวรัชดาที่เปิดสาขาใหม่ในศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา ให้คุณมานั่งจิบเบียร์เย็น ๆ จากทั่วโลก พร้อมกับฟังดนตรีสดในบรรยากาศแสนสบาย ที่นี่มีเบียร์มากกว่า 500 แบรนด์ให้ลิ้มลอง และจับคู่เบียร์กับอาหารไทยพื้นบ้านที่เข้ากันได้อย่างไม่น่าเชื่อ มาลองจิบเบียร์แกล้มคั่วกลิ้ง พร้อมฟังเพลงได้ที่นี่ตลอด 24 ชั่วโมง

ที่ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ไม่ได้มีเพียงร้านอาหารทั่วไปเท่านั้นที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง แต่ยังมีร้านนั่งชิวที่ให้บริการตลอดทั้งวันเช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเวลาไหน วันไหน ก็สามารถมาแฮงก์เอาท์ เพื่อผ่อนคลายจากความเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานในแต่ละวันได้ ที่ร้านนั่งชิวรัชดา ที่เอาใจสายกินดื่ม ให้คุณได้มาสัมผัสกับบรรยากาศสบาย ๆ แบบไม่มีวันหยุด

Website : www.thestreetratchada.com
Line : @thestreetratchada (มี @)
Facebook : www.facebook.com/TheStreetRatchada
Instagram : www.instagram.com/thestreetratchada