ชุดเจ้าสาว ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ เมย์ พิชญ์นาฏ

ดาเมจแรงมาก !! เมย์ พิชญ์นาฏ ในลุคเจ้าสาวสากล ชุดสุดเซ็กซี่จากห้องเสื้อ วนัช กูตูร์

Home / แฟชั่น / ดาเมจแรงมาก !! เมย์ พิชญ์นาฏ ในลุคเจ้าสาวสากล ชุดสุดเซ็กซี่จากห้องเสื้อ วนัช กูตูร์

เมย์ พิชญ์นาฏ ต้อนรับศักราชใหม่ ด้วยการร่วมงานกับห้องเสื้อชื่อดัง วนัช กูตูร์ เปิดตัวคอลเลคชันใหม่ล่าสุดขึ้นปกนิตยสาร BRIDE MAGAZINE ซึ่งแต่ละชุดในคอลเลคชันนี้ ถูกออกแบบเป็น ชุดเจ้าสาวสากล ทั้งหมด ที่รังสรรค์ออกมาได้งดงามจับตาไม่แพ้ชุดไทย เป็นงานดีไซน์ที่เปี่ยมไปด้วยรสนิยมชั้นสูง เหมาะกับสาวช่างเลือกที่หลงใหลในแฟชั่นที่มีไลฟ์สไตล์เฉพาะตัว หรูหรา และมีเอกลักษณ์ที่น่าค้นหา นับเป็นอีกหนึ่งคอลเลกชันของทางห้องเสื้อ ที่เชียร์ให้ว่าที่เจ้าสาวเลือกสวมใส่ในพิธีแต่งงานปีนี้

เมย์ พิชญ์นาฏ ในลุค ชุดเจ้าสาวสากล

ซึ่งงานนี้ สาวเมย์เองก็สามารถถ่ายทอดผลงานออกมา ได้น่าประทับใจและน่าจับตามองอีกเช่นเคย แถมความเซ็กซี่ไม่เคยแผ่วดูมีเสน่ห์และทรงพลัง เพราะแต่ละชุดที่สาวเมย์สวมใส่นั้น ดูสวยงามเหมาะสมกับเธอมากทีเดียว ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็ดูมีออร่าเจ้าสาวพุ่งพล่านไปหมด

แม้จะยังไม่แง้มแพลนงานวิวาห์ แต่ความรักของเธอกับแฟนหนุ่ม บิ๊ก อัครวัชร นั้นยังหวานฉ่ำไม่แพ้เพื่อนร่วมแก๊งเลยทีเดียว นี่ล่ะน้าที่เขาว่าพลังอะไรหรือจะสู้พลังแห่งความรัก ทำให้คนที่สวยอยู่แล้วยิ่งดูสวยขึ้นไปอีก สวยออร่าพุ่ง จนแอบคิดไม่ได้ว่าเตรียมจะเป็นเจ้าสาวคนต่อไปหรือเปล่า ไม่แน่งานนี้อาจมีลุ้นเพราะชุดเจ้าสาวของ ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ มีมนต์ขลัง สาวคนไหนที่ได้ใส่ถ่ายแบบมีโอกาสสูงที่จะถูกขอแต่งงาน บางทีอาจได้รับข่าวดีจากสาวเมย์ เร็ว ๆ นี้ก็ได้ใครจะไปรู้ แฟนคลับรอลุ้นรอเชียร์อยู่นะคะ

 

บทความแนะนำ