IKEA กระเป๋า สีชมพู อิเกีย แฟชั่นไอคอน

อิเกีย เปิดตัวถุงหิ้วสีชมพู คอลเล็คชั่นพิเศษ KARISMATISK / คาริสมาทิสค์

Home / แฟชั่น / อิเกีย เปิดตัวถุงหิ้วสีชมพู คอลเล็คชั่นพิเศษ KARISMATISK / คาริสมาทิสค์

อิเกีย เปิดตัวคอลเล็คชั่นพิเศษ KARISMATISK / คาริสมาทิสค์ จากการทำงานร่วมกับ แฟชั่นไอคอน ระดับตำนาน “Zandra Rhodes” ผู้คร่ำหวอดอยู่ในวงการแฟชั่นและสิ่งทอ มานานกว่า 5 ทศวรรษ ออกแบบแฟชั่นและการแต่งตัว ให้กับคนดังมากมายตั้งแต่ เจ้าหญิงไดอานา, Diana Ross, Kylie Minogue, Paris Hilton ไปจนถึง Freddie Mercury

ถุงหิ้วอิเกีย คอลเล็คชั่นพิเศษ

KARISMATISK/คาริสมาทิสค์

คอลเล็คชั่น KARISMATISK/คาริสมาทิสค์ เป็นเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้าน ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพพิมพ์และ เฉดสีที่สดใสโดดเด่น จึงไม่แปลกเลยหากใครจะออกปากว่า เฟอร์นิเจอร์คอลเล็คชั่นนี้กำลังสื่อสารว่า “ฉันอยู่ตรงนี้นะ” พร้อมชวนทุกคนมาสนุกกับการแต่งบ้าน ที่แสดงความเป็นตัวคุณอย่างชัดเจน

เป็นตัวของตัวเองให้เต็มที่ เล่นใหญ่ได้อย่างที่ใจต้องการ แซนดรา โรดส์ นักออกแบบแฟชั่นและสิ่งทอชาวอังกฤษ มีคาแรกเตอร์ที่โดดเด่น ด้วยผมสีชมพูจัดจ้านและอายแชโดว์สีฟ้า ซึ่งเป็นเสมือนเครื่องหมายการค้าของเธอ เป็นผู้บุกเบิกและเป็นไอคอนแฟชั่นที่ไม่ซ้ำแบบใคร มีสไตล์ที่แตกต่าง ด้วยการดึงเอาลวดลายดอกไม้มาผสมผสานกับดวงดาว และลายเส้นต่างๆ ที่สนุกสนานขี้เล่น ซึ่งเป็นซิกเนอเจอร์ในงานของแซนดรา จะเห็นได้ว่าลายพิมพ์ที่สะดุดตาคือหัวใจสำคัญของ KARISMATISK สำหรับใครที่ชอบสไตล์แม็กซิมอล หรือ More is More

คอลเล็คชั่นนี้ คือคำตอบ ช่วยให้คุณและบ้านสะท้อนตัวตน ออกมาได้อย่างเต็มที่…

“อย่ากังวลว่าคนอื่นจะคิดอย่างไรกับคุณ” เป็นสิ่งที่แซนดรายึดถือ และเธออยากจะส่งต่อความมั่นใจและภูมิใจที่จะแสดงบุคลิกของตัวเองในการตกแต่งบ้าน หรือมุมโปรดของคุณ ด้วยไอเท็มจากคอลเล็คชั่นนี้เพียงแค่ชิ้นเดียวก็สามารถเติมสีสัน ความสนุก และสะดุดตาให้กับชีวิตและบ้าน

โดดเด่น ใช้งานได้จริง !

เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งทุกชิ้นในคอลเล็คชั่นพิเศษนี้ออกแบบมาให้ใช้งานได้จริง และมีวัตถุประสงค์ที่ชัดเจน “เมื่อฉันออกแบบอะไร ฉันมักจะถามตัวเองก่อนเสมอว่า ฉันจะใช้มันไหม และทุกอย่างต้องใช้งานได้จริง” แซนดรากล่าว

นอกจากนี้ KARISMATISK ยังถ่ายทอดแนวคิดในการออกแบบของอิเกีย หรือที่เรียกว่า Democratic Design ได้เป็นอย่างดี มีครบทั้งรูปแบบ ฟังก์ชั่น คุณภาพ ความยั่งยืน และราคาที่เข้าถึงได้ สินค้าเหล่านี้จะมอบโซลูชั่นที่สนุกสนาน ใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวันในราคาที่เหมาะสม

“การออกแบบนี้ทำให้ใจฉันเต้นแรงไหม? มันทำให้ฉันมีความสุขและเพิ่มมูลค่าให้กับชีวิตของฉันหรือไม่” อีกหนึ่งคำถามที่แซนดรามักจะถามเวลาออกแบบชิ้นงาน ดังนั้นการออกแบบที่โดดเด่น คือสิ่งที่ทำให้ KARISMATISK แตกต่าง ไอเท็มทุกชิ้นมีเรื่องราวที่จะบอกเล่า และเพิ่มสิ่งที่พิเศษให้กับชีวิต

ถุงหิ้ว FRAKTA/ฟรัคต้า

ถุงหิ้วอิเกีย FRAKTA/ฟรัคต้า

ถุงหิ้วอิเกีย FRAKTA/ฟรัคต้า

ขนาดกลาง 99 และขนาดใหญ่ 199 บาท

การแปลงโฉมถุงหิ้วสีฟ้าไอคอนของอิเกีย เกิดจากแนวคิดที่ต้องการนำบริบทของอิเกีย มาผสมผสานกับแฟชั่น จึงเกิดเป็นการแปลงโฉมถุงหิ้วที่มีความเรียบง่าย ให้มีความอลังการในสไตล์ของแซนดรา เริ่มต้นด้วยโทนสีชมพู แต่งระบายจับจีบ สะท้อนการทำงานร่วมกันที่สมบูรณ์แบบของอิเกีย และแซนดราจนเธอเอ่ยปากว่า “มันดูขี้เล่นและมีประโยชน์ใช้สอย”

ถุงหิ้วอิเกีย คอลเล็คชั่นพิเศษ สีชมพูจัดจ้าน

จานเทียนโลหะและเชิงเทียน

จานเทียนโลหะและเชิงเทียน เซ็ตละ 399 บาท

งานจับจีบบริเวณขอบที่ไม่ธรรมดาของไอเท็มนี้ ได้รับแรงบันดาลใจจากเครื่องประดับแต่งพลีทและคอปกของแซนดรา เพิ่มความมีสไตล์ของแฟชั่นชั้นสูงให้กับโต๊ะอาหาร

ผ้าพรีคัท

ผ้าพรีคัท

ผ้าพรีคัท 790 บาท/2 ผืน

เป็นการหวนคืนสู่จุดเริ่มต้นทั้งหมด ผ้าพรีคัทบ่งบอกถึงมรดกทางแฟชั่นของแซนดรา ในฐานะนักออกแบบสิ่งทอ มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีชมพู/สีฟ้า และสีชมพูเข้ม/อ่อน ผลิตจากผ้าฝ้ายและโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล นอกจากจะนำไปตัดเย็บได้ในทุกรูปแบบที่คุณต้องการแล้ว ยังมีแม่แบบคาฟตันให้ตัดตามได้ด้วย

ทำไมต้องเป็นคาฟตัน “คาฟตันมีความหมายเหมือนกับงานของฉัน ถูกนำมาใช้ในงานออกแบบของฉันมากมาย…ฉันชอบที่ชุดคาฟตันพลิ้วไหวไปตามร่างกาย ให้ความสะดวกสบายและเพิ่มพื้นที่สำหรับผู้สวมใส่” แซนดรากล่าว

กระจกเงา

กระจกเงา 499 บาท

กระจกเงา 499 บาท

ทุกคนคงคุ้นเคยกับกระจกเงารูปคลื่น อันเป็นเอกลักษณ์ของอิเกียอย่าง KRABB กันดีอยู่แล้ว แซนดราจึงตัดสินใจสร้างความคลาสสิกในแบบฉบับของเธอเอง นำลายเส้นสเก็ตช์ใบหน้าของหญิงสาว หรือ ‘The Lady Heads’ ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์แฟชั่นของเธอวาดลงบนกระจกเงา KARISMATISK ภาพสเก็ตช์ช่วยเพิ่มความเป็นแฟชั่นชั้นสูง ให้กับของใช้ในชีวิตประจำวัน จนเกิดเป็น function art!

พบกับคอลเล็คชั่นพิเศษ KARISMATISK / คาริสมาทิสค์ วันที่ 20 มกราคม 2565 เป็นต้นไป

พิเศษ! สำหรับสมาชิก IKEA Family ถ่ายรูปด้วยกล้อง Instant กับคอลเล็คชั่นที่อิเกียจัดเตรียมไว้ให้ โพสต์ลงบนเฟซบุ๊ค หรืออินสตาแกรม แล้วใส่ #NewIKEAcollection รับฟรีคูปองไอศกรีมถั่วเหลือง ตั้งแต่วันที่ 20 – 23 มกราคมนี้ ที่อิเกีย บางนา และอิเกีย บางใหญ่

นอกจากนี้ อิเกีย ยังมอบของขวัญสุดพิเศษ ต้อนรับปีใหม่ให้กับคนไทย ปรับลดค่าบริการจัดส่งโดยรถบรรทุก เริ่มต้น 290 บาท (เฉพาะพื้นที่ที่ร่วมรายการ) จากราคาปกติ 570 บาท ช้อปเฟอร์นิเจอร์ ชิ้นใหญ่ได้ไม่อั้น หมดห่วงเรื่องขนส่ง ใช้บริการได้ทั้งลูกค้าที่มาซื้อที่สโตร์และผ่านอิเกียออนไลน์ ดูรายละเอียดค่าบริการและพื้นที่จัดส่งได้ที่ IKEA.co.th/delivery

Zandra Rhodes

แฟชั่นไอคอนระดับตำนาน “Zandra Rhodes”

บทความแนะนำ