ประสบความสำเร็จ

ตื่นแล้วไปไหน? นี่คือสิ่งที่ คนที่ประสบความสำเร็จเขาทำ กันในทุกเช้า !

Home / เรื่องทั่วไป / ตื่นแล้วไปไหน? นี่คือสิ่งที่ คนที่ประสบความสำเร็จเขาทำ กันในทุกเช้า !

ทุกวันนี้เราตื่นนอนกันกี่โมงคะ ตื่นแล้วทำอะไรต่อ? นอนไถเฟซบุ๊ก? ส่องไอจีชาวบ้าน? หรือเม้าท์กับเพื่อนแต่เช้า? ลองมาดูกันดีกว่าว่าเหล่าคนที่ประสบความสำเร็จในชีวิต ตื่นเช้าแล้วเขาทำอะไรกันบ้าง… อ่าน สิ่งที่คนที่ประสบความสำเร็จ เขาทำกันในทุกเช้า

นี่คือ สิ่งที่คนที่ประสบความสำเร็จ เขาทำกันในทุกเช้า !

มอร์นิ่งรูทีนของคนที่เรียกได้ว่า ประสบความสำเร็จ

ปีเตอร์ โจนส์ (Peter Jones)

ปีเตอร์ โจนส์ (Peter Jones) นักลงทุน Dragon’s Den รายการเรียลลิตี้โชว์เกี่ยวกับธุรกิจ ทุก ๆ เช้าสิ่งที่เขาทำก็มีแค่ อาบน้ำ โกนหนวด และซีเรียลซักถ้วยสำหรับมื้อเช้า และทั้งหมดนี้เขาใช้เวลาเพียงแค่ 20 นาที!

ไซมอน โคเวลล์ (Simon Cowell)

ไซมอน โคเวลล์ (Simon Cowell)

ไซมอน โคเวลล์ (Simon Cowell) เจ้าของบริษัทโปรดักชั่นทีวี กรรมการตัดสินรายการ The X Factor, American Idol และอีกมากมาย ทุก ๆ เช้า เขาจะกดเลื่อนนาฬิกาปลุก 2 ครั้ง ก่อนจะลุกไปกินเบรคฟาสต์ เขาบอกว่า การใช้นาฬิกาปลุกให้คุ้ม ต้องใช้อย่างน้อยวันละ 2 ครั้ง! ซึ่งเขาคิดว่าการได้นอนอย่างเต็มอิ่มนั้นจะทำให้เขาอารมณ์ดี แฮปปี้ไปทั้งวัน

แจ็ค ดอร์ซีย์ (Jack Dorsey)

แจ็ค ดอร์ซีย์ (Jack Dorsey)

แจ็ค ดอร์ซีย์ (Jack Dorsey) ผู้ก่อตั้ง และประธานกรรมการบริหารของทวิตเตอร์ และสแควร์ ทุกเช้าเขาจะตื่นตีห้าครึ่ง ทำสมาธิ ทบทวนตัวเองสักหน่อย ก่อนจะออกไปวิ่งเบา ๆ 6 ไมล์

บิล เกตส์ (Bill Gates)

บิล เกตส์ (Bill Gates)

บิล เกตส์ (Bill Gates) นักธุรกิจชาวอเมริกัน และหนึ่งในผู้ก่อตั้งบริษัทไมโครซอฟท์ และทุกคนรู้จักเขาในนามของ มหาเศรษฐีผู้รั้งตำแหน่งบุคคลผู้ร่ำรวยอันดับหนึ่งของโลก ในทุก ๆ เช้า เขาจะออกกำลังกายโดยการวิ่งบนลู่ พร้อมกับดูวีดิโอที่ให้ความรู้ไปด้วย

สตีฟ จอบส์ (Steve Jobs)

สตีฟ จอบส์ (Steve Jobs)

สตีฟ จอบส์ (Steve Jobs) ผู้ร่วมก่อตั้ง ประธาน อดีตประธานบริหารของแอปเปิลคอมพิวเตอร์ และยังเคยเป็นประธานบริหาร พิกซาร์ (Pixar) ตอนที่ยังมีชีวิตอยู่ เขาจะตื่น 6 โมงเช้า ตื่นขึ้นมาส่องกระจก แล้วถามตัวเองว่า “เป้าหมายของตัวเองคืออะไร”

ทิม อาร์มสตรอง (Tim Armstrong)

ทิม อาร์มสตรอง (Tim Armstrong)

ทิม อาร์มสตรอง (Tim Armstrong) ประธานกรรมการบริหารของเอโอแอล (AOL) ผู้ให้บริการข้อมูลทางเครือข่ายรายใหญ่ในสหรัฐอเมริกา ตื่นตีห้า อ่านหนังสือดี ๆ สักเล่ม แล้วต่อด้วยออกกำลังกาย ก่อนที่จะทดสอบผลิตภัณฑ์ และเช็คอีเมล์

เบนจามิน แฟรงคลิน (Benjamin Franklin)

เบนจามิน แฟรงคลิน (Benjamin Franklin)

หนึ่งในผู้สร้างชาติของอเมริกา นักเขียน นักปรัชญา นักการเมือง นักวิทยาศาสตร์ นักประดิษฐ์ นักปฏิรูป นักการทูต และยังเป็นผู้ก่อตั้งมหาวิทยาลัยเพนซิลเวเนีย และวิทยาลัยแฟรงคลินแอนด์มาร์แชลล์ ตื่นตั้งแต่ตีห้า ทุก ๆ เช้า เขาจะถามตัวเองว่า “วันนี้จะทำอะไรที่มีประโยชน์บ้าง”

อัลเบิร์ต ไอน์สไตน์ (Albert Einstein)

อัลเบิร์ต ไอน์สไตน์ (Albert Einstein)

อัลเบิร์ต ไอน์สไตน์ (Albert Einstein) นักวิทยาศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในคริสต์ศตวรรษที่ 20 เป็นนักฟิสิกส์ยอดอัจฉริยะผู้ค้นพบ “ทฤษฎีสัมพัทธภาพ” ตื่นนอน 8.30 น. โดยที่เขาจะนอน 10 – 11 ชั่วโมงต่อวัน เพราะการนอนอย่างเต็มอิ่มนั้นจะช่วยให้เขามีความคิดดี ๆ

มาร์ก ซักเคอร์เบิร์ก (Mark Zuckerberg)

มาร์ก ซักเคอร์เบิร์ก (Mark Zuckerberg)

มาร์ก ซักเคอร์เบิร์ก (Mark Zuckerberg) นักธุรกิจชาวอเมริกันเป็นที่รู้จักในฐานะผู้ก่อตั้ง ‘เฟซบุ๊ก’ เขาจะใส่เสื้อแบบเดิม (ไม่ใช่ตัวเดิม) ประหยัดเวลาในการมานั่งคิดว่า วันนี้จะใส่อะไรดี?

ทอรี เบิร์ช (Tory Burch)

ทอรี เบิร์ช (Tory Burch)

ทอรี เบิร์ช (Tory Burch) แฟชั่นดีไซน์เนอร์ และเจ้าของแบรนด์ Tory Burch ตื่นนอน ตี 5.45 ตื่นปุ๊บเช็คอีเมล์ปั๊บ ต่อด้วยออกกำลังกายเบา ๆ อย่างการเดินเร็ว เป็นเวลา 45 นาที

อินทรา นูยี (Indra Nooyi)

อินทรา นูยี (Indra Nooyi)

อินทรา นูยี (Indra Nooyi) CEO ของบริษัทน้ำอัดลม เป๊ปซี่ โค ตื่นตีห้า และไม่เคยไปถึงออฟฟิศเกินเจ็ดโมงเช้าเลยสักครั้ง เพราะเธอเชื่อว่า การตื่นก่อนพระอาทิตย์ขึ้นจะช่วยให้เธอรู้สึกสดชื่น กะปรี้กะเปร่าไปทั้งวัน

ภาพจาก https://unsplash.com

บทความแนะนำ