กรุงเทพฯ กาแฟ ขนม คาเฟ่ ท่องเที่ยว เอกมัย

เช็คอิน คาเฟ่สไตล์ฝรั่งเศส ที่ Le Paris สาขาใหม่ ใจกลางเอกมัย

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / เช็คอิน คาเฟ่สไตล์ฝรั่งเศส ที่ Le Paris สาขาใหม่ ใจกลางเอกมัย

ต้อนรับวันหยุดยาวปีใหม่ไทย ช่วงเทศกาลสงกรานต์ สำหรับชาวกรุงฯ ที่ไม่ได้เดินทางไปเที่ยวต่างจังหวัด แต่กำลังมองหาร้านคาเฟ่เก๋ๆ บรรยากาศดีๆ ไว้สำหรับไปนั่งชิล กินขนม ถ่ายรูปเล่น ในกรุงเทพฯ วันนี้เอาใจเหล่านักฮอป (คาเฟ่) ทั้งหลาย ชวนมานั่งชิลกับคาเฟ่สไตล์ ฝรั่งเศส น่านั่ง เปิดให้บริการทุกวัน ที่ ” Le Paris สาขาใหม่ ใจกลางเอกมัย “ถ่ายรูปสวย ทำเลดี เดินทางสะดวก
ใกล้ BTS

คาเฟ่สไตล์ฝรั่งเศส Le Paris

Le Paris (เลอ ปารีส) คาเฟ่ครัวซองต์สัญชาติฝรั่งเศสแท้ 100% สาขาใหม่ใจกลางเอกมัย บรรยากาศ Indoor และ Outdoor ของทางร้าน ดีไซน์สวยงามสะดุดตา ตกแต่งด้วยโทนสีน้ำเงินและสีส้มเป็นหลัก ตั้งอยู่ในโครงการ Park Lane Ekamai

บรรยากาศภายในร้าน

ความพิเศษของร้านนี้คือ นอกจากจะมีครัวซองต์หลากหลายรูปแบบ ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของทางร้าน ที่ผลิตมาจากวัตถุดิบนำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส และเนยเกรด AOP การันตีว่าเป็นเกรดที่ดีที่สุด  เพียงเดินเข้ามาภายในร้าน ก็จะได้กลิ่นหอมของครัวซองต์มาแต่ไกล ที่นี่ยังมีเมนูอาหารสไตล์ยุโรป มาในคอนเซปต์ French Croissant & Cuisines ที่ดึงซอส 4 ตัวหลักสไตล์ปารีส มาใช้ในอาหารแต่ละจาน ทั้ง Truffle Raspberry, White Wine และ Café de Paris มาจับคู่กับ สเต๊ก,พาสต้า,ซุป และครัวซองต์

Croissant ของทางร้าน

Croissant ของทางร้าน

ยิ่งได้ทานคู่กับเครื่องดื่มสูตรเข้มข้นของทางร้าน เช่น Muddy Chocola เมนูยอดฮิตเอาใจคนที่ไม่ดื่มกาแฟ ดาร์คช็อกโกแลตสุดเข้ม ผสานกับการเลือกส่วนผสม ที่ให้ความข้น หวาน เติมเต็มรสชาติความอร่อย จาก “กู๊ดวิล”สูตรนมโคแท้ ถือว่าเป็นการผสมผสานความอร่อยได้อย่างลงตัวที่สุด

วันหยุดยาวช่วงเวลาพักผ่อนทั้งที ใครที่กำลังมองหาร้านคาเฟ่นั่งชิล ดีไซน์เก๋ๆ บรรยากาศดีๆ มีทั้งเมนูของคาวและของหวาน เรียกได้ว่าอร่อย อิ่มครบ จบในที่เดียว พร้อมได้ถ่ายรูปสวยๆ กลับบ้าน แวะมาลองความอร่อยได้ที่ Le Paris สาขาเอกมัย โครงการ Park Lane เอกมัย ซอย สุขุมวิท 63 ถนนสุขุมวิทวัฒนา 10110 โทร 061-601-9888

Aglio E Olio with Shrimp

Aglio E Olio with Shrimp

2 สาขา

แต่ถ้าใครเป็นสายคาเฟ่ รักในครัวซองต์ล่ะก็…ตามมาเช็คอินได้ที่ Le Paris ได้เพิ่มอีก 2 สาขาได้แก่

– ที่ Le Paris สาขาอารีย์ ชั้น 2 โครงการ Gump’s Ari ซอยอารีย์ 4 ฝั่งเหนือ ถนนพหลโยธิน สามเสนใน พญาไท 10400 โทร 064-276-8666

ที่ Le Paris สาขาเซ็นทรัลพระรามเก้า ชั้น 6 เซ็นทรัลพระรามเก้า ถนนรัชดา ห้วยขวาง 10320 โทร 098-859-9250

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage Le Paris , Line @leparis

Croissant

Croissant

Muddy Chocola

Muddy Chocola

Junior Croissant-Matcha Hojicha

SALMON N CROFFLE RASPBERRY SAUCE

SALMON N CROFFLE RASPBERRY SAUCE

Truffle cream pasta

Truffle cream pasta

Truffle Soup

Truffle Soup

คาเฟ่สไตล์ฝรั่งเศส Le Paris

Muddy Chocola และ Croissant เมนูแนะนำ

Muddy Chocola และ Croissant เมนูแนะนำ

บทความแนะนำ