กรุงเทพฯ คาเฟ่ ท่องเที่ยว

เที่ยวสไตล์อีโค่ กับ 6 คาเฟ่ ที่ชาวสายกรีนจะต้องเลิฟ !

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / เที่ยวสไตล์อีโค่ กับ 6 คาเฟ่ ที่ชาวสายกรีนจะต้องเลิฟ !

เที่ยวสไตล์อีโค่ กับ 6 คาเฟ่ในพิกัดใกล้กรุงเทพที่ชาวสายกรีนจะต้องเลิฟ ! ร้อน ๆ แบบนี้เรามี โปรโมชั่นที่อยากชวนทุกคนไปเที่ยวคาเฟ่สายกรีนกันแบบสบายกระเป๋า เพียงแคปโพสจากทางเพจ โชว์ให้กับทางร้าน รับส่วนลดค่าเครื่องดื่ม 40 บาท/บิล ตั้งแต่วันที่ 25 มี.ค. – 30 เม.ย. 65 เท่านั้น สามารถดูรายละเอียดร้านอาหารที่เข้าร่วมโครงการได้ที่ : https://bit.ly/green-restaurant-cafe

6 คาเฟ่ สายอีโค่

แต่วันนี้เราได้รวบรวม 6 คาเฟ่ที่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่งมาให้คุณแล้ว !

แสงเจริญคาเฟ่ – นครปฐม (Sang Jaroen Café)

>>รายละเอียดเพิ่มเติม<<

‘แสงเจริญคาเฟ่’ คาเฟ่รักษ์โลกที่นอกจากจะโดดเด่นด้วยอาหารและขนมสไตล์จีนแล้ว ยังชูกิมมิคหลักของร้านด้วยการใช้ดอกกล้วยไม้ออร์แกนิคที่ทางร้านทำงานร่วมกับฟาร์มกล้วยไม้ประจำชุมชนอย่าง ‘มานะออร์คิด’ จนเกิดเป็นมุมถ่ายรูปกรีน ๆ สุดอลังการกลางฟาร์มกล้วยไม้ รวมถึงยังต่อยอดมาทำเมนูเครื่องดื่มประจำร้านอย่าง ชากล้วยไม้ดำ ชาเพื่อสุขภาพที่ไม่มีคาเฟอีน อันเป็นสูตรลับเฉพาะหนึ่งเดียวในโลก อัดแน่นไปด้วยสาร Antioxidant ซึ่งมีส่วนช่วยในการปรับสมดุลให้แก่ร่างกาย ลดไขมันสะสม และดูแลผิวพรรณให้เปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ ใครที่อยากลองเดินเล่นในฟาร์มกล้วยไม้ และลองจิบชากล้วยไม้ดำเพื่อสุขภาพ ดูสักครั้ง ก็ต้องตามมาปักหมุดกันที่นี่แล้วล่ะ!

เวลาทำการ พฤหัสบดี – อังคาร (หยุดวันพุธ) 9:00-17:30 น.
โทร. 095519-2666

ปฐม ออร์แกนิคคาเฟ่ – นครปฐม (Patom Organic Café)

>>รายละเอียดเพิ่มเติม<<

เมนูของร้านนี้ตั้งใจเลือกใช้วัตถุดิบจากชุมชนโดยรอบและพืชผลทางการเกษตรในสวนสามพรานมาปรุงด้วยความพิถีพิถันเพื่อตอบโจทย์การเป็นคาเฟ่รักษ์โลกที่ยั่งยืนและยืนหยัดคู่ชุมชน มีเมนูไฮไลท์เป็นบรรดาขนมไทยโบราณหน้าตาดี อาทิ ขนมถ้วย ขนมต้ม และขนมตะโก้ โดยขนมไทยทั้งหมดจะถูกเสิร์ฟมาในภาชนะแบบย่อยสลายได้และแบบรียูสที่ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม ส่วนเมนูเครื่องดื่มก็จะเน้นเมนูที่จิบและยกดื่มได้แบบเท่ ๆ เก๋โดยไม่ต้องใช้หลอด

เวลาทำการ ทุกวัน 9:30-18:00 น.
โทร. 098-259-7514

สมดุล – สมุทรสงคราม (Somdul Agroforestry Home)

>>รายละเอียดเพิ่มเติม<<

คาเฟ่รักษ์โลกใกล้กรุงเทพ ที่ตั้งใจสร้างขึ้นมาให้เป็นมากกว่าคาเฟ่ ที่นี่เสิร์ฟเมนูยอดฮิตอย่าง สลัดไก่กรอบ สมดุลสลัดซีซั่น และข้าวผัดกระเพราปลาทู ภายใต้คอนเซ็ปต์ Farm To Table โดยเน้นการกินในสิ่งที่ปลูก และปลูกในสิ่งที่กิน ดังนั้นทุกจานของที่นี่จึงเลือกใช้ผักอินทรีย์ที่ปลูกเองในสวนเท่านั้น

เวลาทำการ ศุกร์-พุธ (หยุดวันพฤหัสบดี) 9:00-18:00 น.
โทร. 098-362-9894

นาตาชมคอฟฟี่ – เพชรบุรี (Natachom Coffee)

 >> รายละเอียดเพิ่มเติม <<

นั่งปล่อยกายและใจไปกับความสโลว์ไลฟ์กลางทุ่งนาของคาเฟ่สายกรีนคอนเซ็ปต์จัดอย่าง ‘นาตาชมคอฟฟี่’ คาเฟ่หลักร้อยที่มีวิวหลักล้านเป็นทุ่งนาสีเขียวขจีสุดลูกหูลูกตาพร้อมการออกแบบร้านด้วยโครงสร้างไม้และวัสดุธรรมชาติสไตล์อีโค่ รวมถึงเซ็ตขนมไทยที่เสิร์ฟมาอย่างวิจิตรบรรจง และเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ที่ชูเอกลักษณ์ด้วยวัตถุดิบจากแถบเพชรบุรี

เวลาทำการ ทุกวัน 7:00-20:00 น.
โทร. 090-636-2698

อันธิกา คาเฟ่ – อยุธยา (Antika Café)

>>รายละเอียดเพิ่มเติม<<

วันหยุดหน้าร้อนแบบนี้ไม่ต้องไปไหนไกล แค่ขับรถไปอยุธยาเพียงไม่กี่ชั่วโมงจากกรุงเทพฯ ก็ได้โอกาสพักสมองและปล่อยให้ความเครียดไหลไปกับสายน้ำ ที่ ‘อันธิกา คาเฟ่’ ที่ตอบโจทย์สายกรีนรุ่นใหม่ด้วยเมนูอาหารไทยพื้นบ้านที่รสชาติเข้าใจง่าย และเลือกใช้วัตถุดิบปลอดสารจากชุมชนใกล้เคียงเพื่อความยั่งยืน อาทิ เมี่ยงคำสูตรต้นตำรับ ที่เสิร์ฟมาในสำรับแบบไทย ๆ ให้สายเฮลท์ตี้ได้สวมบทแม่การะเกดหยิบเมี่ยงคำเข้าปากกันตามใจชอบแบบไม่ต้องกังวลเรื่องแคลอรี่

เวลาทำการ พฤหัสบดี-อังคาร (หยุดวันพุธ) 8:00-17:00 น.
โทร. 064-849-8627

ตาลพวา สมุทรสงคราม (Tarnpawa)

>>รายละเอียดเพิ่มเติม<<

มาเที่ยวอัมพวาทั้งที สายกรีนรุ่นใหม่อย่างเราก็ไม่ควรพลาดที่จะแวะไปเช็คอินคาเฟ่แนวอีโค่อย่าง ‘ตาลพวา’ ที่หยิบยกของดีเมืองสมุทรสงครามอย่าง น้ำตาลมะพร้าว มารังสรรเป็นเมนูสุดฮิป ทั้งอาหาร ขนมหวาน และเครื่องดื่ม เช่น อัญชันน้ำมะพร้าว มะพร้าวปั่นนมสด และเมนูขวัญใจสายคาเฟีอีนอย่าง อเมริกาโน่น้ำมะพร้าว ที่เลือกใช้น้ำตาลมะพร้าวแท้ 100% จากมะพร้าวที่ปลูกเองในสวนแบบปลอดสารพิษมาเป็นวัตถุดิบหลัก

เล่นรอบบริเวณคาเฟ่ที่มีแบคกราวน์เป็นความเขียวขจีของสวนมะพร้าวที่ถูกใจสายอีโค่อย่างแน่นอน!

เวลาทำการ ทุกวัน 9:00-18:00 น.
โทร. 084-229-2895