กาแฟ เนสกาแฟ แจ็คสัน GOT7 แจ็คสัน หวัง

แจ็คสัน หวัง กับโมเมนต์สุดพิเศษ ในงานเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์, บันเทิง / แจ็คสัน หวัง กับโมเมนต์สุดพิเศษ ในงานเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา

เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ที่สุดของกาแฟผงละเอียดสีทองระดับพรีเมียม อันดับหนึ่งของประเทศไทย จากบริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด สร้างปรากฏการณ์ที่สุดของโมเมนต์ แห่งการดื่มด่ำกาแฟระดับพรีเมียม ครั้งแรกในไทย ด้วยการเปิดตัวศิลปินระดับโลก แจ็คสัน หวัง ในฐานะแบรนด์ แอมบาสเดอร์อย่างเป็นทางการของเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ที่สุดแห่งกาแฟคุณภาพระดับโลก โดยมีแฟน ๆ และคนรักกาแฟร่วมงานเปิดตัวอย่างคับคั่ง ที่ริเวอร์ปาร์ค ไอคอนสยาม ภายใต้คอนเซปต์ “The Finest Moment with Jackson Wang” ค่ำคืนสุดประทับใจกับประสบการณ์เหนือระดับ ของที่สุดของกาแฟผงละเอียดสีทองคุณภาพ

แจ็คสัน หวัง กับโมเมนต์สุดพิเศษ

นายวิคเตอร์ เซียห์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์ล่ อินโดไชน่า กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ต้อนรับทุกคนในค่ำคืนสุดพิเศษกับเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ทั้งแขกคนพิเศษ ผู้โชคดี พันธมิตร และที่สำคัญคือ แฟน ๆ ของคุณแจ็คสัน หวัง เราซาบซึ้งใจในความรักความอบอุ่น และการสนับสนุนอย่างดีเยี่ยมจากทุกคน

แจ็คสัน หวัง กับโมเมนต์สุดพิเศษ

นับเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา กาแฟสำเร็จรูประดับพรีเมียมอันดับหนึ่งของประเทศไทย ที่เราภูมิใจในการร่วมมือกับศิลปินระดับโลก ซึ่งเป็น The Finest Man และซูเปอร์สตาร์ตัวจริงอย่าง คุณแจ็คสัน หวัง นี่เป็นช่วงเวลาที่สำคัญของเนสกาแฟ ในการนำที่สุดของกาแฟพรีเมียมระดับโลก มาสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่น่าจดจำให้กับคนรักกาแฟชาวไทยทุกคน

เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ได้รับการคราฟต์โดยผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟของเรา ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อมอบประสบการณ์การดื่มด่ำกาแฟระดับพรีเมียมสุดหรู มอบกลิ่นหอมกรุ่นของกาแฟแท้ ๆ พร้อมชั้นเครมมานุ่มละมุน และด้วยการร่วมมือกับแจ็คสัน หวัง เราขอยืนยันว่า ประสบการณ์การดื่มกาแฟของคุณกับเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา จะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป เรารู้สึกเป็นเกียรติและตื่นเต้นที่ได้ต้อนรับคุณแจ็คสัน หวัง สู่ครอบครัวเนสกาแฟ ในประเทศไทย และสู่ค่ำคืนสุดพิเศษในวันนี้”

แจ็คสัน หวัง หรือ “พี่แจ็ค” กล่าวว่า “ผมรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติมาก ที่ได้ร่วมงานกับเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา เพราะผมเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบในการดื่มกาแฟ ตอนแรกที่ติดต่อมาก็ยังถามตัวเองว่า จริงเหรอที่เป็นผม ผมรู้สึกดีใจและอยากพิสูจน์ให้ครอบครัวเนสกาแฟเห็นว่า ผมคู่ควรกับการเป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์ในครั้งนี้ สิ่งที่ผมประทับใจมากที่สุดในเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ก็คือ รสชาติที่ดีเยี่ยม” นอกจากนี้ พี่แจ็คยังบอกอากาเซ่อีกว่า ดีใจที่ทุกคนออกมาสนับสนุนเขาและเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา และอยากให้ทุกคนดูแลตัวเองให้ปลอดภัย

ที่สุดของการโคจรมาพบกันครั้งนี้ เริ่มต้นจากการที่เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ต้องการให้คนรักกาแฟชาวไทย ได้สัมผัสประสบการณ์การดื่มด่ำที่สุดของกาแฟ ที่พิเศษยิ่งกว่าในทุกช่วงเวลา ซึ่งแจ็คสันได้ถ่ายทอดแนวคิดนี้ออกมาอย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยความเป็น The Finest Man ในทุก ๆ ด้าน จึงทำให้เขามอบประสบการณ์กาแฟระดับพรีเมียมให้คนไทยได้อย่างลงตัว

ในฐานะศิลปินระดับโลก แจ็คสันมีความเชื่อและมุ่งมั่นในการใช้ชีวิตที่ใส่ใจทุกรายละเอียด ซึ่งเห็นได้จากความสำเร็จของเขาในด้านต่าง ๆ ด้วยความสำเร็จมากมาย และเสน่ห์ที่ดึงดูดใจผู้คนของแจ็คสัน ทำให้เขาสะท้อนภาพลักษณ์ระดับพรีเมียมของการเป็น “The Finest Man” อย่างลงตัว

เช่นเดียวกับเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ที่ใส่ใจทุกรายละเอียดในการรังสรรค์ทุกขั้นตอนโดยผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟ ตั้งแต่การคัดสรรเมล็ดกาแฟอาราบิก้าคุณภาพ ไปจนถึงการคั่วและบดละเอียดกว่ากาแฟผงทั่วไปถึง 10 เท่า จนเป็นที่สุดของกาแฟผงละเอียดสีทอง เพื่อให้ได้ชั้นเครมมาที่นุ่มละมุนบนผิวกาแฟ อันเป็นสัญลักษณ์ ของกาแฟคั่วบดละเอียดชงสดคุณภาพสูง จึงเป็น “The Finest Coffee” มอบช่วงเวลาสุดพิเศษด้วยกลิ่นหอมกรุ่น และรสชาติกาแฟพรีเมียมที่ดีเยี่ยม

ในการเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างยิ่งใหญ่อลังการ แจ็คสันสะกดทุกสายตาเมื่อเขาปรากฏตัวขึ้นบนเวที จากนั้นเดินอย่างสง่างามไปยังที่คอฟฟี่บาร์ ถ่ายภาพที่บูท GLAMBOT และกับขวดเนสกาแฟ โกลด์ เครมมายักษ์ และกลับมายังเวทีหลัก เพื่อโพสต์ท่าสุดประทับใจกับกาแฟผงละเอียดสีทอง

“ที่สุดของกาแฟสูตรพี่แจ็ค”

นอกจากนี้ อากาเซ่ยังได้ชมภาพยนตร์โฆษณาเนสกาแฟ โกลด์ เครมมากับพี่แจ็คเป็นครั้งแรกของโลก พร้อมชมเบื้องหลังภาพยนตร์โฆษณาสนุก ๆ โดยพี่แจ็คยังได้พูดเหมือนในโฆษณาว่า “ที่สุดของผม เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา เท่านั้น” ด้วย

จากนั้น แจ็คสันยังตอกย้ำความเป็น “ช่วงเวลาสุดพิเศษ” (The Finest Moment) ด้วยช่วง “ที่สุดของกาแฟสูตรพี่แจ็ค” (The Finest Recipe with Jackson Wang) ครั้งแรกที่พี่แจ็ค ทำหน้าที่เป็นบาริสต้าคนพิเศษแบ่งปันเคล็ดลับการชงเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา สูตรพิเศษที่พี่แจ็คชื่นชอบ ทั้งแบบร้อนและแบบเย็นให้กับชาวอากาเซ่

เริ่มแก้วแรกด้วยโชว์ฝีมือกาแฟแบบร้อนในท่าทางคล่องแคล่ว กับพิธีกร แบม ปีติภัทร คูตระกูล ที่หากจะชงกาแฟผงละเอียดสีทองให้ออกมาดีที่สุด แจ็คสันแนะนำให้ชงด้วยน้ำร้อนจัด เพื่อให้ได้ชั้นเครมมาที่เนียนนุ่ม และยังคอนเฟิร์มความอร่อยด้วยการดื่มด่ำเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา แบบสุดฟินจนหมดแก้ว

นอกจากนี้ แจ็คสันได้ชงกาแฟซิกเนเจอร์ครั้งแรกของเขา มามอบให้กับแฟน ๆ ชาวไทยเป็นพิเศษ โดยผสานความกลมกล่อมของเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา กับน้ำมะพร้าว ออกมาเป็นเมนูอร่อยที่ลงตัวอย่างน่าประทับใจ โดยคราวนี้ได้หันมาประลองฝีมือการชงกับ ดีเจอ๋อง เขมรัฐ สุนทรนนท์ อีกหนึ่งพิธีกรในงาน โดยพี่แจ็คได้โชว์ลีลาการเชคกาแฟแบบไม่ธรรมดา ส่งยิ้มสุดหล่อให้แฟน ๆ ฟินกันอย่างถ้วนหน้าในทุกจังหวะ

ท่ามกลางสายฝน

เมื่อฝนตกลงมาอย่างหนัก แจ็คสันก็แสดงความห่วงใย บอกให้อากาเซ่และทุกคนกางร่ม ในขณะที่ตัวเขามีสปิริตแรงกล้า ไม่ขอรับร่ม แ ละสู้ต่อกับเหล่าอากาเซ่ชงกาแฟแก้วพิเศษ ท่ามกลางสายฝน ทั้งยังเอ่ยปากบอกแฟน ๆ ว่าไม่ต้องเป็นห่วงตัวเขา งานสุดพิเศษค่ำคืนนี้ปิดท้ายด้วยวิดีโอเซอร์ไพรส์ที่แบรนด์ทีมและแฟน ๆ ชาวไทยจัดทำให้กับเขา เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวของอากาเซ่ชาวไทย ที่ได้มอบความรักและการสนับสนุนพี่แจ็คอย่างท่วมท้น นับตั้งแต่เริ่มแคมเปญนี้มา

ซึ่งแจ็คสันได้กล่าวปิดท้ายว่า This is the spirit of NESCAFÉ. Nothing can stop us. พร้อมทั้งกล่าวขอบคุณและบอกให้ทุกคนเดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัย ทิ้งท้ายด้วย ‘รักรัก จุ๊บจุ๊บ’ เป็นการขอบคุณแฟน ๆ และปิดท้ายงานนี้อย่างสุดประทับใจกลายเป็น The Finest Moment ค่ำคืนที่น่าจดจำสำหรับทุกคน

ดื่มด่ำโมเมนต์สุดพิเศษของคุณกับเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ที่มีให้เลือก 2 สูตร ได้แก่ เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา สูตรอินเทนซ์ กาแฟผงละเอียดสีทอง ที่ให้รสเข้มและกลิ่นหอมกรุ่นของกาแฟอาราบิก้า เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกาแฟรสชาติเข้มข้น สามารถชงได้หลากหลายเมนู และเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา สูตรสมูท หอมนุ่มละมุน เหมาะสำหรับคนรักกาแฟรสนุ่มและกาแฟดำ มีจำหน่ายแล้วที่ร้านสะดวกซื้อชั้นนำ ซูเปอร์มาร์เก็ตทั่วประเทศ และทางร้านค้าออนไลน์

ภาพทั้งหมด