MONO MONOMAX หยางหยาง

“หยางหยาง” นำทีมรบซีรีส์บู๊สุดเข้ม “Glory of the Special Forces เกียรติยศหน่วยรบพิเศษ”

Home / บันเทิง / “หยางหยาง” นำทีมรบซีรีส์บู๊สุดเข้ม “Glory of the Special Forces เกียรติยศหน่วยรบพิเศษ”

ฮือฮาเป็นอย่างมากทั้งแฟนคลับชาวจีนและชาวไทย เมื่อหนุ่มสุดฮอต “หยางหยาง” พระเอกซุปตาร์จากประเทศจีน มาในลุคใหม่มาดเท่ดุดัน ตัดผมสกินเฮดกับเครื่องแบบทหารสุดเข้มจากซีรีส์ “Glory of the Special Forces เกียรติยศหน่วยรบพิเศษ” ซึ่งดัดแปลงมาจากนวนิยายทางการทหารเรื่อง “Special Species of Chinese Special Forces” ของ “Fen Wu Yao JI Zhu” ล่าสุดพร้อมให้ชมแบบพากย์ไทยได้แล้ววันนี้บน “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์

หยางหยาง ซีรีส์บู๊ Glory of the Special Forces

เกียรติยศหน่วยรบพิเศษ

เรื่องราวของ เหยี่ยนโพเยว่ (หยางหยาง) ที่สอบเข้าหน่วยรบพิเศษเพื่อพิสูจน์ความสามารถให้ครอบครัวได้เห็น ช่วงเข้าฝึกเขาทำคะแนนได้ดี แต่กลับถูกละเลยจากผู้กองหลี่และถูกส่งไปรับผิดชอบเป็นพ่อครัว ในหน้าที่ใหม่เขาได้พบกับคนมีความสามารถมากมาย และได้ตระหนักว่าตัวเขายังขาดอะไรอีกเยอะ เขาจึงพยายามฝึกฝนอย่างหนักและทำภารกิจอย่างเต็มที่ เพื่อที่จะกลายเป็นทหารแบบที่ฝันให้ได้

ด้วยความช่วยเหลือจากเพื่อนทหาร ในที่สุดเขาก็สามารถทำงานร่วมกับทีมได้และเข้าใจถึงความสำคัญของการทำงานเป็นทีม รวมถึงจุดประสงค์ที่แท้จริงที่ผู้กองหลี่ต้องการ ว่าทหารที่ดีเกิดจากการฝึกฝน ทุกครั้งที่เข้าร่วมภารกิจเขาจึงเติบโตขึ้น กลายเป็นนักรบหน่วยพิเศษที่โดดเด่นและเป็นทหารที่ภักดีของประเทศ

สามารถรับชมซีรีส์แอคชั่นสไตล์ทหารมันดุเดือดเรื่อง “Glory of the Special Forces เกียรติยศหน่วยรบพิเศษ” นำแสดงโดย หยางหยาง (รับบท เหยี่ยนโพเยว่) , หลี่อี้ถง (รับบท อ้ายเชียนเสว่) ฯลฯ ได้ที่  www.monomax.me/title/103858_GloryofSpecialForces.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง! กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท รับชมได้พร้อมกันสามคน สมัครผ่าน www.monomax.me โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

 บทความแนะนำ