นักแสดงหน้าใหม่ พระเอกช่อง 3 พาย รินรดา มีเพียงรัก เค้ก นัทธวัชร์

เค้ก นัทธวัชร์ หนุ่มหล่อมาดเซอร์ หรือ แห้ว ละคร มีเพียงรัก – หลานชาย ตู่ นันทิดา

Home / บันเทิง / เค้ก นัทธวัชร์ หนุ่มหล่อมาดเซอร์ หรือ แห้ว ละคร มีเพียงรัก – หลานชาย ตู่ นันทิดา

ลงจอไปเพียงไม่กี่ตอนเท่านั้นก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟน ๆ สำหรับละครเรื่อง มีเพียงรัก ที่ได้คู่พระนางสุดฮอตอย่าง พระเอกหนุ่มหล่อตลอดกาล เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ มาประกบคู่กับนางเอกสาวตัวเล็กน่ารักสดใส เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ กับเรื่องราวความรักชวนกุ๊กกิ๊กหัวใจที่จะทำให้แฟน ๆ ละครฟินกันอย่างแน่นอน

เปิดโปรไฟล์ที่ไม่ธรรมดา เค้ก นัทธวัชร์

นอกจากละครเรื่องนี้จะได้คู่พระนางสุดฮอตมาประกบคู่กันแล้ว ยังมีนักแสดงหนุ่มหล่อมาดเซอร์น้องใหม่ด้วยนั่นก็คือ เค้ก นัทธวัชร์ แก้วบัวสาย ที่มารับบทเป็น แห้ว เพื่อนสนิทของนางเอก ในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับหนุ่มหล่อมาดเซอร์กันให้มากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งยังมีภาพของหนุ่มคนนี้มาฝากกันด้วยค่ะ

เค้ก นัทธวัชร์

ประวัติส่วนตัว

หนุ่มเค้ก มีชื่อจริงว่า นัทธวัชร์ แก้วบัวสาย เกิดเมื่อวันที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2536 (อายุ 25 ปี) ด้านการศึกษาหนุ่มเค้กจบการศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษาจาก โรงเรียนประจำวชิราวุธ และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะนิเทศศาสตร์ เอกโฆษณา 

เค้ก นัทธวัชร์

สวย หล่อ ยกบ้านเลย ครอบครัว แก้วบัวสาย ^_^ 

ซึ่งเราอาจจะคุ้น ๆ นามสกุลของหนุ่มเค้ก แก้วบัวสาย โดยเจ้าตัวเป็นหลานชายของ ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย และยังเป็นพี่ชายแท้ ๆ ของนักแสดงสาวหน้าใส พาย รินรดา แก้วบัวสาย อีกด้วย

เค้ก นัทธวัชร์

เส้นทางในวงการบันเทิง

ก่อนที่หนุ่มเค้กจะเข้าสู่วงการบันเทิงเจ้าตัวเคยเป็นกราวนด์อยู่ที่การบินไทย เพราะหนุ่มเค้กตั้งใจว่าถ้าตำแหน่งสจ๊วตเปิดรับสมัครเมื่อไหร่ ตนก็จะสมัครทำงานในตำแหน่งนั้น แต่ในเวลาต่อมาก็ได้มีโอกาสเข้ามาสู่เส้นทางวงการบันเทิง ก็เลยขอเปิดประสบการณ์ใหม่ของตัวเองอีกครั้ง

เค้ก นัทธวัชร์

หนุ่มเค้ก ในบท แห้ว มีเพียงรัก 

สำหรับเส้นทางการเข้าวงการของเขานั้น เริ่มจากที่ผู้จัดการส่วนตัวของน้องสาว พาย รินรดา เห็นเขาและก็ได้ชวนให้หนุ่มเค้กมาลองแคสติ้งงานดู โดยละครเรื่องแรกที่เขาได้ก็คือ มีเพียงรัก ในบทของ แห้ว และยังมีละครอีกหนึ่งเรื่องที่กำลังรอออนแอร์ก็คือ ลูกผู้ชาย ตอน ปัทม์ 

เค้ก นัทธวัชร์

ส่วนด้านหัวใจตอนนี้ หนุ่มเค้ก กำลังศึกษาดูใจกับนักแสดงสาวลูกครึ่ง คริสซี่ กฤษณ์สิรี (ซึ่งในละครมีเพียงรัก ทั้งคู่ได้เล่นคู่กันด้วยนะจ๊ะ)

เค้ก นัทธวัชร์

เค้ก นัทธวัชร์

3 เพื่อนซี้ จากละครมีเพียงรัก

เค้ก นัทธวัชร์

เค้ก นัทธวัชร์

เค้ก นัทธวัชร์

เค้ก นัทธวัชร์

เก็บตก เคน-เต้ย โซ้ยแหลก หลังพิธีบวงสรวงมีเพียงรัก…

Link : https://seeme.me/ch/gossipstar/9d1boE

รวมภาพ เค้ก นัทธวัชร์

 

ภาพจาก IG : @cakecarter, @ksiekrissie

บทความที่น่าสนใจ