ถูกและดี ริลัคคุมะ เครื่องสำอาง

ไปตำด่วน! เครื่องสำอางริลัคคุมะ แฟมิลี่มาร์ท น่ารักราคาเบาๆ

Home / แฟชั่น / ไปตำด่วน! เครื่องสำอางริลัคคุมะ แฟมิลี่มาร์ท น่ารักราคาเบาๆ

แจ้งพิกัดคนรักความมุ้งมิ้งในแฟมิลี่มาร์ท คอลเลคชั่นเครื่องสำอางนำเข้าจากเกาหลี  ริลัคคุมะ เจ้าหมีขี้เกียจสีน้ำตาล มาในขนาดไซส์มินิสำหรับพกพา มีทั้งบีบี ครีมกันแดด สลีปปิ้งมาร์ก แพ็กเก็จน่ารักกุ๊งกิ๊ง บอกเลยว่าดีต่อใจสุดๆ แถมยังราคาเบ๊าเบา 39-59 บาท เท่านั้น!! ใครไปสอยมาแล้วเข้ามาเมาท์กันหน่อยว่าตัวไหนเลิศ สำหรับใครที่ยังไม่ได้ไปช้อป ลองไปดูภาพกันก่อน ระวังอดใจไม่ไหว วิ่งออกไปซื้อไม่รู้ตัว อิอิ

มันน่ารักมาก! เครื่องสำอางริลัคคุมะ แฟมิลี่มาร์ท

น่ารัก น่าครอบครอง เครื่องสำอางริลัคคุมะ แฟมิลี่มาร์ท

ครีมกันแดด ริลัคคุมะ 5 กรัม แต่ก็ไม่จิ๋วมากนะ พกไปเที่ยวทริปต่างจังหวัดกำลังดี

หลอดเหมือนกัน แต่หน้าหมีต่างกันนิดนึงนะ อันนี้เป็น บีบีครีม ริลัคคุมะ ถ้าลองแล้วจะมาอัพเดทเพิ่มว่าดีมั้ย?แต่คุณสมบัติเขาบอกไว้ว่า ช่วยปกปิดรูขุมขม รอยดำ รอยแดงจากสิว มี SPF 18 (น้อยไปหน่อยสำหรับแดดแรงๆ ในบ้านเรา)

มาร์กเจลสูตรน้ำผึ้งมีส่วนผสมของคอลลาเจน และไฮยาลูรอนทำให้ผิวเด้งอิ่มน้ำ

ริลัคคุมะ ไลโคปีน ไวทฺเทนนิ่ง เจลแพ็ค มาร์กเจลสูตรมะเขือเทศ ลดอาการแสบร้อนเสลาโดดแดด มีอาบูติน ไฮยาลูรอน กระจ่างใส ผิวสุขภาพดีต้องสูตรนี้แหละ

ริลัคคุมะ เพิร์ล ลิฟติ้ง สลิปปิ้ง ครีม เป็นมาร์กครีมไข่มุกช่วยให้หน้ากระชับ เต่งตึง เติมร่องริ้วรอยให้ผิว

ริลัคคุมะ มิลล์ ซอฟท์ เบาซ์ครีม (ทำไมรู้สึกว่าชื่อน่ารักน่ากิน อิอิ นึกถึงขนม) คุณสมบัติที่เขาเขียนบอกไว้คือ เสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่ บำรุงผิวให้นุ่มเด้ง แลดูอ่อนเยาว์

มีกระจกด้วยจ้า น่ารักมั้ย 39 บาท

หวีก็แบ๊วสะ ^_^

เหมาหมดนี้ทุกชิ้นก็ไม่ทำให้สาวๆ ล้มละลายหรอกว่ามั้ย แพ็กเก็จบอกเลยว่าความน่ารักชนะเลิศ แต่ว่าจะใช้ดีมั้ย ต้องขอไปลองก่อนนะจ๊ะ ใครได้ลองแล้วมาเมาท์แชร์ประสบการณ์กับเพื่อนๆ ชาวแคมปัสฯ กันได้นะคะ