uniqlo ยูนิโคล่

จัดเต็มรับซัมเมอร์ แต่งอย่างไรให้ปังในหน้าร้อนนี้

Home / แฟชั่น / จัดเต็มรับซัมเมอร์ แต่งอย่างไรให้ปังในหน้าร้อนนี้

ยูนิโคล่ต้อนรับหน้าร้อนของเมืองไทยที่ใกล้เข้ามาทุกที ด้วยไอเท็มที่จะช่วยให้สวมใส่สบาย พร้อมสีสันเข้ากับช่วงซัมเมอร์ แบบที่สามารถหยิบขึ้นมาใส่ได้ทุกวันอย่างไม่มีเบื่อ กับเสื้อผ้าพรีเมี่ยมลินิน
แต่ก่อนที่จะมาเลือกแมชผ้าลินินให้เข้ากับชีวิตประจำวันในแต่ละแบบ มาทำความรู้จักกับผ้าลินินกับสักหน่อย เส้นใยลินิน เป็นเส้นใยธรรมชาติ 100% โดยทำจากแฟลกซ์ (Flax) ซึ่งเป็นหนึ่งในผ้าที่ที่เก่าแก่และทนทานที่สุด เป็นผ้าที่ใช้ห่อมัมมี่ในสมัยอียิปต์โบราณเลยทีเดียว ลินินนิยมปลูกมากในประเทศทางแถบยุโรปอย่าง เบลเยี่ยม ไอร์แลนด์ รัสเซีย ฯลฯ โดยทั่วไปแล้วมีคุณสมบัติคล้ายคลึงกับผ้าฝ้าย แต่ผ้าลินินนั้นทนทานกว่า สวมใส่สบาย ระบายอากาศและให้ความรู้สึกเย็นกว่า และเมื่อยิ่งซักเนื้อผ้ายิ่งมัน และดูใหม่เสมอ

จึงไม่น่าแปลกใจว่าเหตุใดหลายๆ คนถึงยกให้ผ้าลินิน เป็นเนื้อผ้าที่เหมาะกับช่วงซัมเมอร์อย่างที่สุด แต่จะแต่งตัวด้วยผ้าลินินอย่างไรให้เหมาะกับกิจกรรมต่างๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ยูนิโคล่มีคำตอบ

ยูนิโคล่

Professional Look

อย่างบิสซิเนสแมน และเวิร์คกิ้งวูเม่น

เพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับลุคสุดโปรเฟชชั่นนอลด้วย เสื้อเชิ้ตคอปกผ้าพรีเมี่ยมลินิน ในโทนสีเข้ม อย่างสีน้ำเงิน Navy สีเขียว Olive สีเทา หรือสีคลาสสิคที่เป็นทางการสุดๆ อย่างสีขาว เพิ่มความเนี้ยบด้วยกางเกงสแลคผ้าเนื้อเข้ารูปสักตัว คาดเข็มขัดหนังสีดำ หรือน้ำตาล ปิดท้ายด้วยติดสูทคัทติ้งคมๆ ไว้ในมือ เผื่อมีนัดประชุมสำคัญกะทันหัน ให้คุณไม่หลุดจากลุคมือโปรอย่างมีสไตล์

Daytripper Look

ท่องเมืองกับลุคคล่องตัว

หยุดเสาร์-อาทิตย์ทั้งที หลายคงคงอยากออกจากบ้านไปหาของกินอร่อยๆ หรือแรงบันดาลใจในการทำงาน ในร้านหนังสือ หรือแกลอรี่ เพื่อเปิดหูเปิดตา ในวันสบายๆ แบบนี้อยากจะหยิบอะไรขึ้นมาใส่ก็ไม่ผิดทั้งนั้น แต่ถ้าจะให้สบายตัวไปทั้งวัน ลองเสื้อเชิ้ตผ้าพรีเมี่ยมลินินแขนกุด สีสดใส กับกางเกงทรงหลวม ให้คุณได้เคลื่อนไหว และยืดหยุ่นได้คล่องขึ้นในวันพักผ่อน อาจรวบผมต่ำๆ ทาลิปบาล์มอ่อนๆ อ้อ! อย่าลืมทาครีมกันแดดที่มีค่า SPF สูงๆ กันไว้ด้วยนะ

Beach Look

พริ้วไหวโชว์ลุคคลีน

ซัมเมอร์กับทะเลเป็นของคู่กันอยู่แล้ว ช่วงหน้าร้อนแบบนี้ใครๆ ก็อยากไปรับลมเย็น เหยียบทราย และสูดอากาศสดชื่น พร้อมดูพระอาทิตย์ตก เสื้อผ้าที่โปร่งสบาย ระบายอากาศได้ดี เหมาะมากๆ กับบีชทริปแบบนี้ อาจหยิบเสื้อผ้าลินินสีคลีนๆ อย่างสีฟ้าอ่อน หรือสีขาว พับแขนเล็กน้อย ใส่ทับกับเสื้อแขนกุด หรือเสื้อยืด คู่กับกางเกงยีนส์สีขาว หรือขาสั้นสบายๆ และรองเท้าผ้าใบขาว คอมพลีตลุคสุดคลีนได้ไม่ยาก แค่นี้ก็พร้อมมุ่งหน้าไปทะเลแล้ว!

พบกับเสื้อพรีเมี่ยมลินินที่ให้ความสบาย และระบายอากาศ ผ่านเส้นใยธรรมชาติและดีไซน์ที่แฝงด้วยความเรียบหรู ในทุกรายละเอียด นอกจากนั้นลูกค้ายังสามารถพบกับเสื้อผ้าฝ้ายลินินที่ผสมผ้าฝ้ายอย่างดัและผ้าลินินคุณภาพสูงที่วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านยูนิโคล่ทุกสาขา หรือออนไลน์สโตร์ที่ www.uniqlo.com/th