fashion love ความรัก คู่รัก วัยรุ่น เทรนด์เสื้อคู่ แฟชั่น แฟชั่นชุดคู่รัก

แฟชั่นชุดคู่รัก ที่แต่งแล้วน่ารัก เก๋ เท่ไม่เหมือนใคร จนใครๆ ต้องอิจฉา!!

Home / แฟชั่น / แฟชั่นชุดคู่รัก ที่แต่งแล้วน่ารัก เก๋ เท่ไม่เหมือนใคร จนใครๆ ต้องอิจฉา!!

แฟชั่นการแต่งตัว ชุดคู่ เป็นอะไรที่ฮิตมากๆ ในบรรดาคู่รัก จะหันไปทางไหนก็แต่งกันมาคู่ๆ เลย (เห็นแล้วอิจฉาแน่สำหรับคนไม่มีคู่อย่างเรา^^) ไม่ใช่เฉพาะในช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์เท่านั้นที่คู่รักต่างพากันฮิตแต่งชุดคู่กัน วันธรรมดาก็แต่งได้ แต่สำหรับคู่รักที่เบื่อการแต่งชุดคู่ด้วยเสื้อคู่ลายการ์ตูน คิขุ น่ารัก ในแบบเดิมๆ หรือจะเป็นคำพูดแบบแบ๊วๆ แล้วล่ะก็เรามีไอเดียการแต่งตัวคู่รัก แบบชิคๆ เท่ๆ มาฝากกันจ้า

แฟชั่นชุดคู่รัก ที่แต่งแล้วน่ารัก เก๋ เท่ไม่เหมือนใคร

1

1. สวมเสื้อผ้า โทนสีเดียวกัน…อาจจะมีลายที่ไม่เหมือนกันทั้งหมดก็ได้จ้า

หากคุณไม่มีเสื้อผ้าที่มีลวดลายแบบเดียวกันกับแฟนเลย จะซื้อใหม่ก็กะไรอยู่ แต่ก็อยากจะแต่งตัวให้ดูเป็นชุดคู่ คุณลองสังเกตเสื้อผ้าของแฟนดูก็ได้ว่า มีไอเทม ชิ้นไหนที่สีเหมือนกัน หรือมีสไตล์ที่คล้ายๆ กันบ้าง แล้วลอง Mix and Match ให้ดูเป็นสไตล์เดียวกัน เพราะแค่สวมเสื้อผ้าโทนสีเดียวกัน หรือสไตล์ที่คล้ายๆ กันพวกคุณก็ดูเป็นคู่รักที่น่ารัก และดูดีมีสไตล์แบบสุดๆ แล้วจ้า

4

 4

3

แฟชั่นชุดคู่รัก ที่แต่งแล้วน่ารัก ชิค และเท่เวอร์ จนใครๆ ต้องอิจฉา

5

6

2. ใส่เสื้อผ้าที่มีลวดลายที่เหมือนกัน

นี่ถือว่าเป็นเบสิคของการแต่งตัวคู่กัน ของคู่รักเลยแหละจ๊ะ เพราะการแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าที่มีลวดลายเหมือนกันนั้น ทำให้ดูเหมือนคู่กันได้ง่ายที่สุดแล้ว แต่เสื้อคู่ลายการ์ตูนน่ารักๆ มีคำพูดแบ๊วๆ แบบพ่อแง่ แม่งอน มันก็ดูไม่ค่อยชิคเท่าไหร่ ลองสวมเสื้อผ้าด้วยลวดลายง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็นลายทาง ลายจุด ลายสก็อต หรือ ลายกราฟฟิคเท่ๆ ลองนำมา Mix and Match การแต่งตัวตามสไตล์ของคุณเอง…รับรองว่าชุดคู่ของคุณกับแฟนจะออกมาไม่เหมือนคู่ไหนเลย

7

8

แฟชั่นชุดคู่รัก ที่แต่งแล้วน่ารัก ชิค และเท่เวอร์ จนใครๆ ต้องอิจฉา

9

10

11

12

13

3. คู่กันแล้ว ก็แต่งตัวเอาให้เหมือนกัน “เป๊ะ” ไปเลย!!

เป็นแฟนกันแล้ว จะแต่งตัวให้เหมือนกันแค่เสื้อ หรือแค่กางเกงอย่างเดียวมันธรรมดาไปเนอะ เราต้องแต่งตัวให้เหมือนกันแบบ Total look เลยจ้า ถ้าคุณมีเสื้อคู่ ไม่ว่าจะเสื้อสีพื้น หรือมีลวดลายต่างๆ ลองนำมา Mix and Match ใส่คู่กับกางเกงแบบเดียวกัน สีเดียวกันแล้วตบลุคด้วย แอสเซสซอรี่ที่เหมือนๆ กัน รับรองว่าคุณจะได้ลุคคู่รักที่ชิค และน่ารักแบบสุดๆ

14

แฟชั่นชุดคู่รัก ที่แต่งแล้วน่ารัก ชิค และเท่เวอร์ จนใครๆ ต้องอิจฉา

15

16

17

18

19

4. แต่งตัวคู่รัก แบบอินเทรนด์  “เดนิม” บางคนอาจจะงงว่ามันคืออะไร?

เดนิม เป็นไอเทมคลาสสิคที่ทุกคนมีอยู่ในตู้อยู่แล้ว และในปี 2015 นี้ เดนิมก็เป็นเทรนด์ที่มาแรงแบบสุดๆ ไม่ใช่แค่สำหรับผู้หญิง แต่เป็นเทรนด์ที่ครอบคลุมไปถึงผู้ชายอีกด้วย เพราะงั้นเพียงแค่คุณแต่งตัวชุดคู่ ด้วย ไอเทมที่เป็นเดนิม หรือยีนส์ อย่างกางเกงยีนส์ แจ็คเก็ตเดนิม เสื้อเชิ้ตเดนิม คุณก็อินเทรนด์ได้แบบไม่มีเอ้าท์แล้วล่ะจ้า

 20 21

แฟชั่นชุดคู่รัก ที่แต่งแล้วน่ารัก ชิค และเท่เวอร์ จนใครๆ ต้องอิจฉา

22

23

24

ขอบคุณข้อมูลภาพจาก : shopspotapp.com และ pinterest.com