ของขวัญให้แม่ ถูกและดี ลิปสติก วันแม่

แนะนำ! ลิปสติกสีสวยๆ ของขวัญให้แม่ ในราคาไม่เกิน 300

Home / แฟชั่น / แนะนำ! ลิปสติกสีสวยๆ ของขวัญให้แม่ ในราคาไม่เกิน 300

เป็นวัยรุ่น วัยใส กำลังเรียนกันอยู่ หลายๆ คนอาจจะมีงบที่จำกัดเพราะยังไม่สามารถมีเวลาไปทำงานได้อย่างเต็มที่ สำหรับลูกๆ ที่อยากจะซื้อของขวัญเป็นลิปสติกให้กับคุณแม่ วันนี้แคมปัส-สตาร์ มีลิปสติกสีสวย ถูกและดี ในงบไม่เกิน 300 บาท มาแนะนำให้ค่ะ

ลิปสติกสีสวยๆ ของขวัญให้แม่ ในราคาไม่เกิน 300

1.Revlon Super Lustrous ราคาประมาณ 100 กว่าบาทเท่านั้นค่ะ 

revlon

ภาพจาก:sleepandwater.blogspot.com.au

ลิปถูกและดีในตำนานของเรฟลอนเลย แนะนำเป็น 4 สีแรก (นับจากทางซ้าย) ชื่อสี Ginger Rose, Pink in the Afternoon, Primrose, Berry Haute เป็นโทนสีสุภาพ สามารถทาได้ทุกโอกาส ผู้ใหญ่ก็สามารถทาได้ดูดีค่ะ (หรือคุณแม่ใครสายแซ่บ มีความเปรี้ยวเผ็ช อีก 3 สีทีเหลือ Melonade, Cherries in the Snow, Black Cherry) คุณลูกจะซื้อไปให้คุณแม่ก็ได้เช่นกัน  ดูเพิ่มเติม >> RevlonThailand

revlon 2

ลองรีวิวสีของ Revlon Super Lustrous ที่ทาออกมาค่ะ สวยพิกเมนต์แน่นใช้ได้เลย

2.4u2 Lipaholic สี I LOVE MOM Limited Edition ราคา 100 บาท

42u

คอลเลคชั่นนี้ออกมาเฉพาะช่วงวันแม่เท่านั้นค่ะ เพื่อต้อนรับวันแม่แห่งชาติ วางขายเฉพาะเดือนสิงหาคมเท่านั้นที่ เป็นโทนสีออกน้ำตาล ส้มอิฐ อ่อนๆ ละมุนๆ สวยสุภาพกำลังดี ทาได้ทั้งคุณแม่ คุณลุกเลย ดูเพิ่มเติมได้ที่ >> 4u2cosmetics

3.Wet n Wild Mega Slicks Balm Stain #1611 สี Made You Pink ราคา 199 บาท

wetnwild

ขอบคุณรูปภาพจากคุณแอค @Actlittlebear

ลิปสติกเนื้อบาล์มโทนสีชมพูอมม่วง มอบความชุ่มชื้น สีติดค่อนข้างทนเลย โทนสีนี้ก็ออกจะคล้ายสีกลีบผัว โทนสีฮิตของบรรดาคุณแม่ >//< ดูเพิ่มเติมได้ที่ Wet n Wild Thailand

และทั้งหมดนี้ก็เป็น ลิปสติกถูกและดี ที่เราอยากจะแนะนำให้สาวๆ ได้ลองไว้เป็นตัวเลือกนะคะ หรือใครมีนอกเหนือจากนี้เข้ามาคอมเมนท์แนะนำกันได้นะคะ เพื่อนๆ ชาวแคมปัสฯ จะได้มีตัวเลือกเพิ่มขึ้นอีกน้าา >//<