AF Snap Magazine SnapSignature สไตล์การแต่งตัว

สไตล์แต่งตัวแบบสองสาว AF11 เอม สาธิดา-น้ำ กัญญ์กุลณัช

Home / แฟชั่น / สไตล์แต่งตัวแบบสองสาว AF11 เอม สาธิดา-น้ำ กัญญ์กุลณัช

2 สาว AF 11 “เอม สาธิดา ปิ่นสินชัย” และ “น้ำ กัญญ์กุลณัช ปัญญากิตตินันท์” เจ้าของเสียงเพลงโดนใจสาวๆยุคใหม่ “เอาที่สบายใจ” ที่เห็นจากเพลงแล้วดูเป็นสาวเซ็กที่ทั้งคู่ ซึ่งไม่รู้ว่าสไตล์การแต่งตัวจริงๆ ของทั้งคู่เนี่ยจะเซ็กซี่เหมือนในเพลงรึเปล่า วันนี้เราเลยตามมา snap สองสาวดูจากหุ่นที่สูงยาว เข่าดีแบบนี้แต่งแบบไหนก็ได้อ๊ะป่าว

สไตล์แต่งตัวแบบสองสาว AF11 เอม สาธิดา-น้ำ กัญญ์กุลณัช

af-cover

Aim satida

“คือเอาจริงๆก็เป็นแนวสตรีททั่วไป ที่ดูเท่ๆ ลุยๆหน่อย ไม่ใช่แนวหวานจ๋าแน่นอน และด้วยความที่เราชอบเต้นกางเกงที่ใส่ส่วนใหญ่ก็จะเป็นตัวใหญ่ๆหน่อยเพื่อความสะดวกคล่องตัว หรือไม่ก็ Jogger pants แต่บางวันใส่ทรงเดฟก็ได้ขึ้นอยู่กับอารมณ์แต่ละวันด้วย หรือบางทีชิลมากๆ ก็ขาสั้นได้ค่ะ ส่วนเสื้อใส่ได้หมดเสื้อยืด เสื้อกล้ามก็ได้แต่ก็อาจจะเพิ่มแจ็คเก็ตสักตัวให้ดูมีอะไรหน่อยเวลาออกจากบ้าน ส่วนไอเทมอย่างอื่นเอมจะติดหมวก Snapback ที่มีประมาณ 300 ได้เพราะแฟนคลับซื้อมาให้ด้วย แล้วก็พวกสร้อยกำไลข้อมือ จะติดแหวนต้องใส่ตลอด รองเท้าก็ผ้าใบสบายๆ เรื่องโทนสีเอมจะแบ่งคือถ้ากางเกงเราจะสีพื้นขาว เทา ดำ หรือสีเข้ม แต่ถ้าเสื้อเราสีสันคัลเลอร์ฟูลได้ ”

Set (เสื้อผ้า)

Cap: Aape by a bathing ape
T-shirt: NXM (Klandth)
Short: Zara (TRF denim)
Bracelet: Hermes/Marc by Marc Jacobs
Shoes: Adidas NMD RI “camo pack”

Nam Kankulnat

“คือด้วยคาแรกเตอร์น้ำจะดูห้าวๆ ซึ่งมันต่างจากความจริงที่เราเป็นคนน่ารักๆ คืออยากใส่กระโปรงแต่พอใส่แล้วมันทำให้เราเดินลำบาก การใช้ชีวิตเราลำบาก ก็เลยมาใส่กางเกงก็จะเป็นทรงเดฟก็ได้ หรือใส่เลคกิ้งแล้วใส่เสื้อตัวใหญ่ๆ ปิดสะโพก แต่บางวันอ่ะ สมมุติว่าดูโดเรม่อนมาก่อนออกจากบ้าน วันนั้นก็จะมาเป็นชิซุกะมาเลยจ้า เป็นอะไรที่วาไรตี้มากการแต่งตัวน้ำอ่ะ

แต่ถ้าเป็นเสื้อจะเลือกที่มีทรง เพราะเป็นคนหุ่นแปลกๆ คือข้างบนเล็ก ไหล่เล็กก็ต้องหาเสื้อที่ดูมีทรงหน่อย ส่วนแอกเซสเซอรี่ที่ติดคือสร้อย แหวน กำไล และอีกอย่างที่ชอบก็แว่นตาจะชอบใส่ทรง Ray Ban ฟิลเหมือนพระเอกหนังฮ่องกงสมัยก่อน แล้วแม่บอกว่าถ้าจะใส่แว่นใส่เ Ray Ban ส่วนที่มีเยอะที่สุดคือรองเท้าที่เพิ่งมามีเยอะตอนเป็นศิลปิน เพราะเมื่อก่อนไม่มีรองเท้าเป็นของตัวเองนะ ใส่ของน้องสาวกับของคนที่บ้านเอา จนกลายเป็นว่าตอนนี้รองเท้า 40 กว่าคู่ได้”

Set (เสื้อผ้า)

Jacket: Platinum
Short: Zara
Glasses: Eyespace_shop
Bracelet: Train market
Ring: Train market
Shoes: Adidas

aemnam

Text by:Kanchanaporn
Photo by: siripong
By: Aim-Nam AF

logo-SNAP-red-02

by https://www.facebook.com/SnapSignature : Issue29