adidas UltraBOOST Uncaged รองเท้า รองเท้าผ้าใบ อะดิดาส

สุดยอดรองเท้า ตอบโจทย์คนชอบวิ่ง อาดิดาส UltraBOOST Uncaged

Home / แฟชั่น / สุดยอดรองเท้า ตอบโจทย์คนชอบวิ่ง อาดิดาส UltraBOOST Uncaged

อีกหนึ่งทางเลือกของคนชอบวิ่ง รองเทาผ้าใบ อาดิดาส รุ่น UltraBOOST Uncaged ที่ได้แรงบันดาลใจจากนักกีฬาวิ่ง ทำมาอกเพื่อตอบโจทย์คนชอบวิ่งโโยเฉพาะ อีกทั้งยังมีดีไซน์สวยงาม ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ด้วย

รองเท้าผ้าใบอาดิดาส UltraBOOST Uncaged

UltraBOOST Uncaged_PR Image 7

อาดิดาสมุ่งสู่อีกขั้นของกีฬาวิ่ง

เปิดตัว อัลตร้าบูสท์ อันเคจ (UltraBOOST Uncaged) รองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากกลุ่มผู้ชื่นชอบแบรนด์อาดิดาส ออกแบบเพื่อเพิ่มสมรรถนะในการวิ่งขั้นสุด พร้อมการปรับเปลี่ยนผิวรองเท้าเป็นเนื้อไพรม์นิตแบบใหม่ที่มีเนื้อซัพพอร์ตภายในและบริเวณผูกเชือกที่โดดเด่นมากยิ่งขึ้น

รองเท้าผ้าใบอาดิดาส UltraBOOST Uncaged

อัลตร้าบูสท์ อันเคจ ได้รับการสร้างสรรค์ให้เป็นอีกหนึ่งวิวัฒนาการของรองเท้าวิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดกว่าที่เคย คงเอกลักษณ์ของแบรนด์อย่างเส้นสามแถบไว้ในรูปแบบใหม่ มีส่วนโครงบริเวณกลางเท้าส่วนในที่ได้รับการดัดแปลงด้วยเทคโนโลยีที่พัฒนาสำหรับนักวิ่งสถิติดีของโลก รวมถึงการเน้นย้ำถึงสมรรถภาพของรองเท้าที่มอบประสบการณ์ในการวิ่งที่แตกต่างจากเดิมราวกับพาหนะที่เปี่ยมประสิทธิภาพ มอบการรองรับที่สบายและเหมาะสมในลุคแปลกตาและมีความเท่มากขึ้น ผิวของรองเท้าส่วนบนใช้วัสดุไพรม์นิตแบบใหม่ทำให้ระบายอากาศได้มากขึ้นมีความยืดหยุ่นพร้อมส่วนหุ้มข้อเท้า ทำให้การเคลื่อนไหวที่เป็นธรรมชาติในทุกก้าวของการวิ่ง บริเวณผูกเชือกหลายชั้นแบบใหม่จะช่วยให้นักวิ่งสามารถปรับแต่งสไตล์การผูกเชือกในแบบที่ถนัดให้ความกระชับที่พอดี พร้อมเชือกที่ออกแบบพิเศษให้มีลักษณะแบน ทำให้การวางเท้ามีความมั่นคงและรู้สึกสบายเท้า

UltraBOOST Uncaged_PR Image 11

เอกลักษณ์ที่ยังคงไว้

แม้จะมีนวัตกรรมใหม่ๆ ในรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่นี้ แต่อัลตร้าบูสท์ อันเคจยังคงส่วนที่แสดงเอกลักษณ์ของเทคโนโลยีอัลตร้าบูสท์ไว้ ไม่ว่าจะเป็นจุดล็อคบริเวณส่วนส้นเท้าที่ยังคงตัวพิมพ์ UltraBOOST (บริเวณนี้จะช่วยให้การวางเท้าอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมพร้อมความมั่นคงขณะเคลื่อนที่) การนำเทคโนโลยีแผ่นบูสท์แบบเต็มแผ่นมาใช้ที่จะช่วยเรื่องการฟื้นกลับคืนของพลังงานงาน พร้อมพื้น Stretchweb จาก Continental RubberTM ที่ให้ความยืดหยุ่นที่เหนือกว่าอย่างเป็นธรรมชาติในทุกก้าว

การร่วมสร้างสรรค์สุดยอดรองเท้า

นอกจากจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการวิ่งได้อย่างดีเยี่ยมแล้ว อัลตร้าบูสท์ อันเคจยังแสดงให้เห็นถึง คำมั่นสัญญาที่อาดิดาสมีให้กับแฟนของแบรนด์และนักกีฬา หลังจากผู้นำเทรนด์ระดับโลกอย่างอาดิดาส ได้เปลี่ยนดีไซน์โดยตัดส่วนของโครงบริเวณภายนอกรองเท้าออกไป อาดิดาสก็ได้ตอบรับการเปลี่ยนแปลง พร้อมเปิดให้เหล่าพาร์ทเนอร์ได้สร้างสรรค์ในรูปแบบของตัวเอง ด้วยแนวคิดเรื่องความร่วมในการสร้างสรรค์และความมุ่งมั่นในการมอบสุดยอดรองเท้าวิ่งให้กับนักกีฬา จึงเกิดนวัตกรรมรองเท้าวิ่งรุ่นล่าสุดนี้ขึ้น ด้วยลุคที่ดูเพรียวแบบมีมิติที่มาพร้อมประสิทธิภาพนี้ ทำให้รองเท้ารุ่นอัลตร้าบูสท์รุ่นนี้แตกต่างจากรองเท้าวิ่งรุ่นอื่น

เบน เฮอแรธ รองประธานแผนกออกแบบในกลุ่มรองเท้าวิ่ง กล่าวว่า “อัลตร้าบูสท์ อันเคจ มีประสิทธิภาพและนวัตกรรมตามแบบเฉพาะของกลุ่มรองเท้าอัลตร้าบูสท์ที่ผสานความมีสไตล์สร้างสรรค์ตามความต้องการของฐานลูกค้า” พร้อมเสริมว่า “อาดิดาสตั้งใจที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาศักยภาพของนักวิ่งด้วยนวัตกรรมใหม่ และอัลตร้าบูสท์ อันเคจก็เป็นอีกตัวอย่างหนึ่งที่ตอบรับความต้องการของนักวิ่งจากทั่วโลก”

UltraBOOST Uncaged_PR Image 4

UltraBOOST Uncaged

UltraBOOST Uncaged_Instagram_Reveal

อาดิดาส อัลตร้าบูสท์ อันเคจ เริ่มขาย ตั้งแต่วันที่ 29 มิถุนายน 2559 นี้ ในราคา 6,990 บาท ติดตามความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับอาดิดาส www.adidas.com/running