kanken กระเป๋า กระเป๋าเป้

ต้องจัดสักใบ! กระเป๋าเป้น่ารักๆ สำหรับวัยรุ่น หิ้วไปไหนก็เท่สุดๆ

Home / แฟชั่น / ต้องจัดสักใบ! กระเป๋าเป้น่ารักๆ สำหรับวัยรุ่น หิ้วไปไหนก็เท่สุดๆ

ในช่วงปี 2014 ที่ผ่านมา วัยรุ่นเมืองไทยเราได้ให้ความสนใจกับกระเป๋ายี่ห้อ KanKen ซึ่งเป็นแบนด์จากสวีเดน ซึ่งจะบอกว่า ทำไมถึงดัง ดังมาได้ยังไงนั้น อันนี้ไม่แน่ใจนะคะ แต่ ความน่าสนใจของกระเป๋ายี่ห้อนี้ก็คือ ความเบา สีสดใส สะพายไปเรียนหรือไปเที่ยวก็สะดวกดี ซึ่งถ้าคนใช้กันเยอะๆ เห่อสุดๆ แล้ว อาจจะมีบางคนเริ่มแบบมองหาใบใหม่ๆ ลองมาดูกระเป๋าที่เรานำมาฝาก เผื่อเป็นไอเดียไปช๊อปปิ้งต่อได้อีก

กระเป๋าน่ารักๆ สำหรับวัยรุ่น หิ้วไปไหนก็เท่สุดๆ

กระเป๋า KanKen

Kanken-bag-2016

อัพเดท กระเป๋า KanKen สุดฮิต รุ่นสีใหม่ๆ ปี 2016

หลายๆ คนมองว่า เป็นกระเป๋าสำหรับเด็กๆ นักเรียนวัยรุ่น วัยมัธยม (ซึ่งก็ทำนองนั้นจริงๆ ค่ะ แต่ผู้ใหญ่ก็สะพายได้นะ ไม่ได้น่าเกลียดเลย) ขนาดคลาสสิคนั้นเหมาะสำหรับใส่ไปเรียนหนังสือค่ะ ส่วนขนาดมินินั้น ต้องบอกว่า เอาไว้ใส่โทรศัพท์ กระเป๋าสตางค์ เครื่องสำอางก็พอ ส่วนรุ่นใหญ่นั้นเราไม่เคยใช้ เลยบอกไม่ได้ว่าเหมาะสมกับใครบ้าง

ถ้าไม่สั่งซื้อจากต่างประเทศ ก็มีที่น่าไว้ใจได้ ก็คือ ซื้อกับ “แม่หมี” https://www.instagram.com/everydayshiawase ค่ะ ลองสอบถามดูได้ แต่หากใครมีเจ้าประจำอื่นๆ ที่เชื่อถือ ว่าเป็นของแท้แน่นอน ก็ส่งข้อความมาบอกกันได้นะคะ

ราคากระเป๋า KanKen รุ่น mini และ Classic นั้นจะเริ่มต้นที่ประมาณ 2-3 พันบาท ซึ่งถ้าราคาต่ำกว่านี้ก็มองได้ว่า อาจจะเป็นสินค้าก๊อปปี้นะคะ

untitled__1_of_19_large

ภาพจาก http://www.fjallraven.us/blogs/news

กระเป๋า รุ่น Rucksack

กระเป๋า รุ่น Rucksack

สำหรับคนที่โตมาหน่อย ไม่อยากสะพาย KanKen รุ่นสุดฮิต ก็มีอีกรุ่นแนะนำค่ะ เป็นรุ่นที่เหมาะสำหรับคนในวัยทำงาน ชอบเที่ยวลุยๆ แบคแพค ซึ่งรุ่นนี้ได้เห็นของจริงแล้ว บอกเลยว่า เท่มากกกกกก นั่นคือรุ่น “Rucksack” ซึ่งในรุ่นนี้ก็จะมีทั้งเป็นแบบ ขนาดเล็ก Small, กลาง Medium, ใหญ่ Large ค่ะ (แน่นอนว่า ราคาก็เพิ่มอีกเท่าตัวของรุ่นแรกที่พูดถึง)

ดูภาพอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ http://www.fjallraven.us/collections/backpacks

กระเป๋ายี่ห้อ บิลลาบอง

billabong-bag2

หรือจะมองหา บิลลาบอง Billabong ยี่ห้อที่วัยรุ่นไทยก็รู้จักกันมานาน ลวดลายก็เท่ๆ เก๋ๆ ตามเทรนด์ไปเรื่อย คนที่ชอบอะไรแบบโบฮีเมียนน่าจะปลื้มเป็นพิเศษ แต่กระเป๋าของ บิลลาบอง นี้ บางรุ่นอาจจะไม่มีขายในไทยนะคะ ดูเพิ่มเติม https://www.facebook.com/Billabong

 

กระเป๋าเท่ๆ หลายแบบ จากร้าน VOID SHOP

void1

ที่ร้าน VOID SHOP นี้ นอกจากกระเป๋าเป้ สะพายเท่ๆ จากร้านนี้แล้ว กระเป๋าสตางค์ แว่นตา หมวก และเสื้อผ้าสำหรับวัยรุ่นที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง ก็น่าสนใจค่ะ ลองแวะไปดูสินค้าได้ที่ https://www.facebook.com/voidshop/