adidas adidas stan smith รองเท้า รองเท้าผ้าใบ อาดิดาส

ประวัติ Adidas Stan Smith รองเท้าผ้าใบสุดฮิต ! ที่ควรมีไว้ในครอบครอง

Home / แฟชั่น / ประวัติ Adidas Stan Smith รองเท้าผ้าใบสุดฮิต ! ที่ควรมีไว้ในครอบครอง

เป็นรองเท้าผ้าใบที่ฮิตมากๆ อีกรุ่นเลย สำหรับ Adidas Stan Smith เอกลักษณ์ของรองเท้าผ้าใบรุ่นนี้จะมีดีไซน์ที่ดูเรียบง่าย ด้วยสีพื้นๆ อย่างสีขาว เพิ่มความเก๋ด้วยลูกเล่นการใส่สีสันลงไปตรงด้านหลังรองเท้า และตัวโลโก้อะดิดาส ซึ่งสีหลักยอดฮิตที่ออกมารุ่นแรกๆ เลยก็คือสีเขียว แต่ปัจจุบันนี้ก็ได้มีคอลเลคชั่นสีอื่นๆ เพิ่มมาเป็นตัวเลือกมากขึ้น!! เรามีประวัติความเป็นมา และภาพสไตล์การแต่งตัวอย่างไรให้ดูดีกับรองเท้าผ้าใบ Adidas Stan Smith มาฝากเพื่อนๆ ด้วยค่ะ

Adidas Stan Smith รองเท้าผ้าใบสุดฮิต

เนื่องจากเป็นรุ่นยอดฮิตมากๆ เราจึงมีประวัติความเป็นมาคร่าวๆ มาให้สาวกอาดิดาสได้ทำความรู้จักกันสักเล็กน้อยก่อนค่ะ

ประวัติความเป็นมา Adidas Stan Smith

**ประวัติความเป็นมา Adidas Stan Smith**

ภาพจาก: www.styleandsubculture.wordpress.com

รองเท้าผ้าใบ Adidas Stan Smith นั้น พัฒนามาจากรองเท้าผ้าใบเทนนิส ของ Stan Smith นักเทนนิสชื่อดังเมื่อประมาณ 50 ปี ที่แล้ว โดยรองเท้าผ้าใบรุ่นแรกๆ ของ Adidas Stan Smith ได้ผลิตออกมาเมื่อปี 1960 หรือเมื่อประมาณ 55 ปีที่แล้ว ซึ่งสามารถทำยอดจำหน่ายได้ถล่มทลายตั้งแต่วางขายครั้งแรก (ประมาณปี 1965) เป็นจำนวนถึง 30 ล้านคู่ด้วยกัน!!

3
ภาพจาก: www.styleandsubculture.wordpress.com

โดยธีมสีหลักแรกๆ ของรองเท้าผ้าใบอาดิดาสรุ่น Adidas Stan Smith คือสีขาว-เขียว เป็นรองเท้าผ้าใบที่มี ดีไซน์สวย เรียบง่าย ใส่สบาย ใส่ได้หลายโอกาส เอกลักษณ์ของรองเท้าผ้าใบรุ่นนี้คือ ด้านหลังของรองเท้าจะมีการเล่นสีตัดกับตัวพื้นรองเท้าสีขาว และมีตัวโลโก้อาดิดาส พร้อมชื่อรุ่นติดอยู่ด้วย

Adidas Stan Smith รองเท้าผ้าใบสุดฮิต

Adidas Stan Smith จากอดีตจนถึงปัจจุบัน ยังคงได้รับกระแสความนิยมอยู่ตลอด และได้มีการพัฒนาคอลเลคชั่นใหม่ๆ ออกมาหลากหลายสีมากขึ้น!! ทั้ง สีน้ำเงิน สีแดง สีเทา สีทอง สีชมพู จึงทำให้ใส่ได้ทั้งผู้หญิง ผู้ชาย ลองไปดูภาพไอเดียการแต่งตัวกับรองเท้าผ้าใบ Adidas Stan Smith กันค่ะ บอกเลยว่าคนรักการแต่งตัว เห็นแล้วควรมีติดตู้กันไว้ด่วน!!

ไอเดียการแต่งตัวชิคๆ

กับรองเท้าผ้าใบ Adidas Stan Smith

 

cr.photo : lookbook.nu/collections/978826-adidas, www.pinterest.com, -www.instagram.com/stansmithpics

บทความแนะนำ