พี่น้องหน้าเด็ก. อ่อนเยาว์

อายุเป็นเพียงตัวเลข! พี่น้องหน้าเด็ก อายุ 40 อัพ แต่เหมือนสาวอายุ 18 

Home / เรื่องทั่วไป / อายุเป็นเพียงตัวเลข! พี่น้องหน้าเด็ก อายุ 40 อัพ แต่เหมือนสาวอายุ 18 

เห็นแล้วไม่อยากจะเชื่อเลยว่า พวกเธอเหล่านี้อายุปาเข้าไป 40+ ดูจากหน้าก็นึกว่าเด็กอายุ 18 ก็ดูพวกเธอแต่ละคนสิ ยังใสๆ หน้าสวย อ่อนเยาว์ หุ่นดี แถมยังดูเซ็กซี่อีกต่างหาก ขนาดวัยรุ่นเห็นยังต้องอายเลย วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปรู้จักกับ อายุเป็นเพียงตัวเลข! พี่น้องหน้าเด็ก อายุ 40 อัพ แต่เหมือนสาวอายุ 18 !! มาดูกันว่าพวกเธอมีเคล็ดลับอะไร ถึงทำให้ยังคงความอ่อนเยาว์เอาไว้ได้

3 สาวไต้หวันพี่น้องหน้าเด็ก อายุ 40+ แล้ว

เห็นอย่างนี้ก็นึกว่าเกิร์ลกรุ๊ป พวกเธอคือพี่น้องชาวไต้หวันที่หน้าเด็กกันทั้งบ้าน! โดยตอนแรกเรารู้จักกับ Lure Hsu ก่อน เธอเป็นอินทีเรีย และแฟชั่นบล็อคเกอร์ ที่มีคนติดตามเป็นล้าน หลายคนอาจจะคิดว่าเธออายุ 20 ต้นๆ แต่จริงแล้วเธออายุปาเข้าไป 41 แล้ว! นอกจากนั้นแฟนคลับของเธอได้สืบทราบมาว่า ครอบครัวของ Lure หน้าเด็กกันทั้งบ้าน! ทั้ง Sharon (อายุ 36 ) Fayfay (อายุ 40) ก็ยังดูเหมือนวัยรุ่นไม่มีผิด นี่แหละที่เขาเรียกอายุเป็นเพียงตัวเลขจริงๆ

คุณแม่ อายุ 63 ปี

ความอ่อนเยาว์นี้ได้เริ่มต้นมาจาก คุณแม่ของพวกเธอ (คนกลาง) ที่ตอนนี้อายุ 63 แล้ว ใช่! คุณฟังไม่ผิดหรอก! แต่ถึงเธอจะยาอายุเข้าเลข 6 แล้ว มองภายนอกใบหน้าของเธอก็ยังเหมือสาวรุ่นลูก ดูซิพอถ่ายรูปกับลูกๆ ใครเห็นก็คิดว่าเป็นพี่น้อง

พอเราไปถามถึงเคล็ดลับความอ่อนเยาว์ของครอบครัวนี้ Lure ก็ยิ้มและตอบว่า แค่ดื่มน้ำเยอะๆ และกินผักทุกวันเท่านั้นเอง อ๋อ ที่แท้กุญแจแห่งความความก็อยู่ใกล้ๆ ตัวพวกเรานี่เอง

ต่อไปนี้จะดื่มน้ำ กินผักให้เยอะๆ เลย

Lure Hsu อายุ 41

ใสใส วัยรุ่น

หน้าก็เด็ก หุ่นก็แซ่บ

นึกว่าเด็ก อายุ 16

เซ็กซี่

สวยทุกองศา

Fayfay Hsu อายุ 40

อยากดื่มกาแฟ

น่ารัก

ปังเวอร์

Sharon Hsu อายุ 36

แอบเปรี้ยวเล็กๆ

ฮอตเกิร์ล

พรึงๆ

ปังทั้งสามคนเลยจ้า

ที่มา http://www.boredpanda.com