ภาพสวย ศิลปะ เด็กเก่ง

หนูน้อยวัย 5 ขวบ สร้างสรรค์ศิลปะ นำรายได้ช่วยเหลือผู้คน

Home / เรื่องทั่วไป / หนูน้อยวัย 5 ขวบ สร้างสรรค์ศิลปะ นำรายได้ช่วยเหลือผู้คน

ขอปรบมือให้กับความสามารถ และความน่ารักของนักศิลปะตัวน้อย Cassie เด็กหญิงวัย 5 ขวบ ที่ค้นพบว่าตัวเองรักงานศิลปะ และพัฒนาฝีมือจนสร้างสรรค์ผลงานสวยๆ ออกมาให้ชาวโลกได้ชม อีกทั้งงานศิลปะของเธอยังขายได้มากเป็นร้อยๆ ชิ้น ซึ่งหนูน้อย  Cassie เธอก็จิตใจน่ารัก นำเงินไปทำบุญช่วยเหลือการกุศลต่างๆ

น่ารักจิตใจดี ศิลปินตัวน้อย วัย 5 ขวบ

หนูน้อยวัย 5 ขวบ สร้างสรรค์ศิลปะ นำรายได้ช่วยเหลือผู้คน

เรื่องราวน่ารักๆ อ่านแล้วจะทำให้ใครหลายคนเผลอยิ้มตาม หนูน้อยวัย 5 ขวบ มีชื่อว่า Cassie คนนี้ เธอมีฝีมือทางด้านศิลปะที่เรียกว่าไม่ธรรมดา เป็นภาพวาดกาแลกซี่บนผืนผ้าใบ ที่เธอฝึกฝนมาเรื่อยๆ เมื่อรู้ว่าตนเองชอบการทำศิลปะ

โดยเทคนิคการสร้างสรรค์ผลงานของเธอนั้นใช้การเทสี ลงบนผืนผ้าใบ จากนั้นก็สร้างลวดลายกาแลกซี่สวยๆ ที่เราเห็นกันนี้ด้วยการใช้ส้อม หรือหมุดสร้างลวดลายขึ้นมา มีการใช้กากเพชรโรยลงไป เพื่อทำให้ภาพกาแลกซี่ดูมีความวิบวับ เล็กพริกขี้หนูแต่ความสามารถใหญ่เกินตัวจริงๆ

ซึ่งภาพของหนูน้อย Cassie มีคนสนใจซื้อไปกว่าร้อยภาพแล้ว รายได้ที่ได้หนูน้อยเธอก็นำไปบริจาคในโครงการกุศลต่างๆ โดยมีความตั้งใจบริจาคเงินเพื่อไปช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์คนอื่นๆ บนโลกนั่นเอง

หนูน้อยวัย 5 ขวบ สร้างสรรค์ศิลปะ นำรายได้ช่วยเหลือผู้คน

น่ารัก จิตใจดี แถมผลงานยังน่าจับตามอง ขอให้น้องได้เป็นศิลปินระดับโลกไปเลยน้าาาา อิอิ สุดท้ายนี้เรามีภาพผลงานของน้อง Cassie มาให้ได้ชมกันด้วยค่ะ

ที่มา: www.boredpanda.com