fashion สร้อยข้อมือ สร้อยคอ เคล็ดลับดีๆ แฟชั่น

เคล็ดลับ การเลือกสร้อยข้อมือ

Home / เรื่องทั่วไป / เคล็ดลับ การเลือกสร้อยข้อมือ

สำหรับสร้อยข้อมือนั้น หลักการเลือกซื้อก็คล้ายกับสร้อยคอค่ะ โดยเราต้องพิจารณาข้อมือและแขนของเราก่อนว่ามีสรีระเป็นแบบไหน แล้วค่อยเลือกซื้อกัน ยกแขนขึ้นมาดูกันเลย

การเลือกสร้อยข้อมือ

คนที่มีแขนอวบท้วม

มักจะมีข้อมือที่กลม การสวมสร้อยข้อมือจะที่จะสามารถพรางให้ข้อมือคุณเล็กได้ ก็ต้องเลือกสร้อยข้อมือที่มีขนาดเล็กพอเหมาะ ไม่ใหญ่เกินไป และต้องหลวม ใส่แล้วเลื่อนไปมาที่ข้อมือได้ ซึ่งจะทำให้คุณใส่สบาย และดูสวยงามด้วย

สำหรับคนที่มีแขนผอม

จะสังเกตเห็นกระดูกข้อต่อที่ข้อมือได้อย่างชัดเจน ดังนั้นผู้ที่มีแขนเล็กต้องเลือกสร้อยข้อมือที่ค่อนข้างหนา อาจมีลักษณะแบน เช่น กำไลแบนๆ ที่ใหญ่พอสมควร หรือสร้อยแบบไข่มุกเม็ดเล็กก็ได้ ที่สำคัญคือ ไม่ควรใส่สร้อยข้อมือที่หลวมมาก เพราะจะเน้นแขนที่ผอมอยู่แล้วให้เห็นความผอมชัดขึ้น ดูไม่สวย ดังนั้นควรเลือกสร้อยข้อมือที่หลวมเพียงเล็กน้อยเท่านั้นจึงจะช่วยอำพรางความผอมของลำแขนได้

ผู้ที่มีลำแขนเรียวงาม

คุณเป็นคนที่โชคดีมากค่ะ เพราะสามารถเลือกสร้อยข้อมือใส่ได้ทุกแบบอย่าง ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่สวย ทั้งนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับเครื่องประดับบนสร้อยข้อมือด้วยว่า สีของมันเหมาะสมกับสีผิวของคุณหรือเปล่า และรูปแบบของสร้อยจะเข้ากับบุคลิก หรือเสื้อผ้าที่จะใส่คู่กันหรือไม่ ถ้าเลือกไม่เหมาะสม สร้อยข้อมือนั้นก็อาจทำให้คุณดูหมองลงไปได้ค่ะ

ได้เคล็ดลับการเลือกสร้อยคอ-สร้อยข้อมือกันไปแล้วนะคะ ทีนี้คุณก็สามารถเลือกสร้อยเก๋ๆ ไปใส่ได้อย่างสวยงาม รับกับชุดสวยๆ และเข้ากับบุคลิกภาพของคุณแล้วล่ะ

การเลือกสร้อยข้อมือ

bracelet03

watch

เลือกใส่เครื่องประดับ สร้อยข้อมือ ที่เข้ากับนาฬิกา เพิ่มความเก๋ให้ข้อมือ