คาเฟ่ พุทธมณฑล มหิดล ร้านกาแฟ ร้านขนม ศาลายา

5 ร้านคาเฟ่ สุดชิค! นั่งชิวต่างสไตล์ สบายๆ ในย่านพุทธมณฑล-ศาลายา !!

Home / เรื่องทั่วไป / 5 ร้านคาเฟ่ สุดชิค! นั่งชิวต่างสไตล์ สบายๆ ในย่านพุทธมณฑล-ศาลายา !!

และแล้ววันศุกร์ก็มาถึง เชื่อเลยว่า วันนี้คงไปวันที่สุดโปรดสำหรับใครหลายๆ คน เพราะ พรุ่งนี้ก็จะได้พักผ่อนนอนตื่นสายได้เต็มที่ วันเสาร์-อาทิตย์ คือวันชาร์ตพลังของใครหลายๆ คน เพราะ ได้มีเวลาส่วนตัว พาพ่อแม่ไปเที่ยว ออกไปแฮงเอ้าท์กับเพื่อนฝูง หรืออะไรก็แล้วแต่ที่คุณโปรแกรมเอาไว้ แต่ถ้าใครยังไม่แพลนไปไหนล่ะก็ Campus-Star ขอแนะนำ 5 ร้านคาเฟ่น่านั่งเก๋ๆ ในย่านในย่านพุทธมณฑล-ศาลายา ที่เรารับรองว่า คุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศใหม่ๆ นั่วชิว นั่งเปื่อยได้เต็มที่ ลิ้มลองเมนูที่ไม่เคยกินมาก่อน และที่สำคัญคือ อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ฟังดูเข้าท่าใช่มั้ยล่ะ! อยากรู้ว่ามีร้านอะไรบ้าง ก็ไปดูกันเลย

คาเฟ่กิ๊บเก๋ในย่านพุทธมณฑล-ศาลายา…

1. ร้าน Nennom Cafe

ที่ตั้ง : บางแค พุทธมณฑลสาย1
เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน จันทร์-พฤหัส 14.00 – 23.00 น. / ศุกร์ – อาทิตย์ 14.00
โทรศัพท์ : 02-8051279

ร้าน เน้นนม คาเฟ่ เป็นร้านนม นั่งชิวๆ บรรยากาศเป็นกันเอง แต่ก็มีลุคโมเดิร์นอยู่ในตัว เมนูของร้านนี้นอกจากจะมีนม มีขนมปังปิ้งแล้ว ยังมีอาหารฟิวชั่นอื่นๆ มากมาย แต่ล่ะเมนูถูกสร้างสรรค์และตกแต่งมาอย่างพิถีพิถัน เรียกได้ว่า กินไปยิ้มไปได้เลย เมนูเด็ดของร้านนี้ที่ใครไปก็ต้องสั่ง คือ นมสดทาวเวอร์ยักษ์ ที่มาพร้อมกับรสชาติหวานมัน กลมกล่อมกำลังดี บอกได้เลยว่า มาร้านนี้นอกจากจะได้นั่งชิว เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศและเมนูอาหารแล้ว ยังได้สุขภาพที่ดีกลับไปอีกต่างหาก

2. ร้าน Tiger Cafe

ที่ตั้ง : พุทธมณฑลสาย1 ปากทางเพชรเกษม 60/1
เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 11.00-24.00 น.
โทรศัพท์ : 02-4089714

ใครชอบร้านสไตล์ลอฟท์ แบบดิบๆ เทห์ ร่วมสมัย แลดูแตกต่าง คุณต้องมาร้านนี้ จะมานั่งทำงาน หรือนั่งเล่นก็ได้ตามใจชอบ เรื่องอาหารหน่ะเหรอ ไม่ต้องห่วง เพราะที่นี่เขามีเมนูให้คุณเลือกสรรมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เครื่องดื่ม เบเกอรี่ รวมไปถึงค็อกเทล แถมยังเปิดให้บริการจนถึงเที่ยงคืน! จุใจสำหรับคนชอบนั่งชิวไปเลย!

3. ร้าน Riva Floating Cafe

ที่ตั้ง : ในปานเทวี ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท พุทธมณฑลสาย 7 อ.สามพราน จ.นครปฐม
เวลาเปิด-ปิด : อังคาร-อาทิตย์ 10.30-20.00 น.
โทรศัพท์ : 081-6204559 , 034212190

แหม่ แค่ได้ยินชื่อร้านนี้ก็รู้เลยว่า ต้องอยู่ติดแม่น้ำแน่ๆ ร้าน Riva Floating Cafe เป็นร้านกาแฟลอยน้ำ ฟังดูเจ๋งใช่มั้ยล่ะ! บรรยากาศก็ชิวสุดๆ มีมุมให้เลือกนั่งตามใจชอบ ทั้งนั่งโต๊ะ นั่งพื้น หรือถ้าอยากนั่งไปดื่มกาแฟไปแล้วเอาเท่าแช่น้ำก็ไม่ว่ากัน! เมนูร้านนี้ก็มีไม่น้อยนะ ทั้งเครื่องดื่มแบบเย็นแบบร้อน เราขอแนะนำให้คุณได้ลองเบเกอรี่ของร้านนี้ดู รับรองติดใจ!

4. ร้าน Yours Dessert Bar

เมนู Chocolate Fondant คนรักช็อกโกแล็ตต้องลอง!
เมนู Eggs Benedict อาหารเช้าสำหรับคนรักแซลม่อน

ที่ตั้ง : ศาลายา ซอย 9 หน้าม.มหิดล ศาลายา จ.นครปฐม

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 10.00-20.00 น.
โทรศัพท์ : 097-1594354

ร้าน Yours Dessert Bar เป็นร้านขึ้นชื่อที่เด็กมหิดลรู้จักกันอยู่แล้ว แต่ล่ะวันมีลูกค้าไม่เคยขาดสาย ถือว่าร้านนี้เป็นร้านโปรดของใครๆ หลายๆ คนเลยทีเดียว แถมยังเอาใจคนรักของหวานด้วย เมนูขนมที่มากกว่า 50 เมนู! อีกทั้งตอนนี้ทางร้านมีการเพิ่มเมนูอาหารเช้าเข้ามา เป็น All Day Breakfast ให้กับทุกคนที่อยากทานอาหารเช้าเมนูสุดพิถีพิถันที่ทั้งหน้าตาดีแถมรสชาติอร่อยเลิศ กินแล้วฟินเวอร์!

5. ร้าน กลมกล่อม

เมนู Plant Cake แค่เห็นก็อยากลิ้มลอง

ที่ตั้ง : 135/585 ศาลายา จ.นครปฐม
เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 12.00-21.00 น.
โทรศัพท์ : 091-0099303

ร้านกลมหล่อม ตั้งอยู่หน้ามหาวิทยาลัยมหิดล บรรยากาศที่ร้านเต็มไปด้วยความอบอุ่น ด้วยการตกแต่งแบบสบายๆ เรียบง่าย มีให้เลือกหลากหลายเมนู อีกทั้งยังราคาไม่แพงอีกต่างหาก! ความพิเศษของร้านนี้คือ ทุกๆ สัปดาห์จะมีเมนูพิเศษ พลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาให้ลูกค้าลิ้มลอง พูดได้เลยว่าไปร้านนี้แล้วไม่มีเบื่อแน่นอน!

ที่มา http://www.chillpainai.com