สระว่ายน้ำ โรงแรม

แนะนำ 6 โรงแรมดัง พร้อมสระว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ทั่วเอเชีย

Home / เรื่องทั่วไป / แนะนำ 6 โรงแรมดัง พร้อมสระว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ทั่วเอเชีย

มั่นใจว่าพี่น้องชาวไทยยังคงมองหากิจกรรมคลายร้อนสนุกๆ ทำริมสระว่ายน้ำในช่วงหน้าร้อน วันนี้ Hotels.com ขอเสนอ 6 โรงแรมดังพร้อมสระว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ทั่วเอเชีย เปิดโอกาสให้ทุกคนออกมาประชันชุดว่ายน้ำริมสระน้ำสุดเซ็กซี่ ดีกรีความอลังการระดับ 5 ดาว จากประเทศไทยถึงโอมาน!!

6 โรงแรมดัง พร้อมสระว่ายน้ำสุดเซ็กซี่

Sri-Panwa-Phuket Luxury-Pool-Villa-Hotel-(2)

1. Sri Panwa Phuket Luxury Pool Villa Hotel

ประเทศไทย

โดดเด่นด้วยการดีไซน์ร่วมสมัยและคอนเซ็ปต์ธรรมชาติในรูปแบบทรอปิคอล โรงแรมสุดหรูอย่าง Sri Panwa Phuket Luxury Pool Villa Hotel ถือเป็นที่หนึ่งในที่พักในดวงใจของนักท่องเที่ยวหลายๆ คน โดยเฉพาะผู้ที่กำลังมองหาทริปคลายร้อนเก๋ๆริมทะเลอันดามัน ที่ไม่ต้องไปไกลถึงเมืองนอก ทางโรงแรมมีที่พักแบบพูลสวีท พูลวิลล่า และเพ็นท์เฮาส์เพื่อรับรองความสบายและความเป็นส่วนตัวที่สุด อย่าลืม Baba Dining Lounge ของโรงแรมเพราะเขาเสิร์ฟอาหารไทยรสเลิศต้นตำรับพื้นเมืองเลยทีเดียว!

Alila-Villas Uluwatu

2. Alila Villas Uluwatu

อินโดนีเซีย

ข้ามมาประเทศเพื่อนบ้านอย่างอินโดนีเซียบ้าง โรงแรม Alila Villas Uluwatu เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว ที่มีสระว่ายน้ำสไตล์อินฟินิตี้ซึ่งตั้งอยู่บนโขดหินติดกับมหาสมุทรอินเดีย นับว่าสวยเป็นอันดับต้นๆ ของอินโดนีเซียเลยก็ว่าได้ ในขณะที่คุณแหวกว่ายในสระที่สวยงามราวกับท้องฟ้าและน้ำทะเลกลายเป็นผืนเดียวกัน คุณจะได้ชมวิวรับลมทะเลธรรมชาติแบบเต็มที่ โดยเฉพาะตอนพระอาทิตย์ตกดินรับรองว่าจะเป็นความทรงจำที่กินใจไม่รู้ลืม นอกจากนี้โรงแรมยังอยู่ไม่ไกลจากวัดอูลูวาตู สถานที่ที่นักท่องเที่ยวนิยมมาชมพระอาทิตย์ตกที่ตั้งอยู่บนหน้าผาริมทะเลอันขึ้นชื่อของบาหลีอีกด้วย!

The-Fortress Resort-&-Spa

3. The Fortress Resort & Spa

ศรีลังกา

โรงแรม The Fortress Resort & Spa แตกต่างด้วยการผสมผสานกลิ่นอายสไตล์ดัช โปรตุเกส และศรีลังกาเข้าด้วยกัน มอบความรู้สึกสุดพิเศษราวกับว่าคุณได้ใช้เวลาอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ในบรรยากาศสุดชิคสไตล์ Old Ceylon และสระว่ายน้ำดีไซน์เก๋แบบอินฟินิตี้ติดกับทะเลจนแทบจะเป็นท้องทะเลเดียวกันจะทำให้คุณเคลิบเคลิ้มราวกับได้แหวกว่ายไปในทะเลจริงๆ นอกจากนี้ยังมีSpa Naturel ที่ให้บริการสปาแบบอายุรเวท แน่นอนว่าที่แห่งนี้จะทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายจนลืมชีวิตอันแสนวุ่นวายในเมืองไปเลย!

Wildflower-Hall, Shimla-in-the-Himalayas

4. Wildflower Hall, Shimla in the Himalayas

อินเดีย

ใครกำลังจะไปอินเดียปีนี้ต้องแวะไปโรงแรมสุดสวยอย่าง Wildflower Hall, Shimla in the Himalayas ซึ่งตั้งอยู่สูงถึง 8,250 ฟุต เหนือระดับน้ำทะเล! เรื่องสระว่ายน้ำก็ไม่ต้องสงสัยเลยว่าจะสวยและดีแค่ไหน ทั้งสระว่ายน้ำและจากุชชี่อุณหภูมิอุ่นพอประมาณแบบ Indoor และ Outdoor ให้คุณดื่มด่ำกับกิจกรรมแบบซัมเมอร์ได้ทุกเมื่อที่คุณต้องการ ตัวโรงแรมรายล้อมไปด้วยภูเขาและต้นไม้ธรรมชาติจนหลายคนก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเหมือนได้มาพักอยู่ในวังอินเดียกลางหุบเขาราวกับใช้ชีวิตอยู่ในความฝัน!

The Shilla Seoul

5. The Shilla Seoul

เกาหลี

The Shilla Seoul เป็นโรงแรมสไตล์ Urban lifestyle ที่ผสมผสานการตกแต่งแบบโมเดิร์นและวัฒนธรรมเกาหลีเข้าด้วยกัน ส่วนสระว่ายน้ำก็เพรียบพร้อมทั้งแบบ Indoor และ Outdoor ซึ่งคุณสามารถว่ายได้ตลอดทั้งปีด้วยอุณหภูมิอุ่นสบายที่ 28 °C นอกจากนี้ยังมีบาร์และบิสโตรอยู่ข้างๆ พร้อมห้องพักติดสระว่ายน้ำให้คุณได้มีพื้นที่หลากหลายไม่จำเจ อวดชุดว่ายน้ำกันได้เต็มที่!

The Chedi Muscat

6. The Chedi Muscat

โอมาน

สำหรับใครที่อยากยกระดับความชิคขึ้นไปอีก ขอแนะนำโรงแรม The Chedi Muscat ซึ่งหลอมรวมบรรยากาศแบบตะวันออกกลาง เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และอินเดียเข้าด้วยกันอย่างกลมกลืน นับเป็นอีกสถานที่ที่คุณต้องหลงไปกับมนต์เสน่ห์อันมีเอกลักษณ์ของการออกแบบอย่างแน่นอน อีกทั้งสระว่ายน้ำสวยเก๋ของโรงแรมมีถึง 3 แห่งให้เลือกสรร ตั้งแต่ The Serai Pool, Chedi Pool และ 103-metre Long Pool ที่คุณจะได้เล่นน้ำกันอย่างเต็มที่ท่ามกลางบรรยากาศสวยงามราวกับสวรรค์บนดิน!

Gallery

เป็นอย่างไรกันบ้าง เริ่มอยากลงเล่นน้ำกันอีกแล้วใช่หรือไม่ เอาละถึงแม้สงกรานต์ปีนี้จะผ่านไปแล้วแต่คุณก็ยังสามารถหาเวลาไปเที่ยวคลายร้อนได้ที่โรงแรมสระว่ายน้ำเด็ด (สุดเซ็กซี่) ในเอเชียจาก Hotels.com อย่ารอช้านะรีบวางแผนจองโรงแรมกันซัมเมอร์นี้ กับเว็บไซต์ Hotels.com หรือดาวน์โหลด Hotels.com Mobile App เพื่อเพิ่มความสะดวกในการจองห้องพักของคุณ และอย่าลืมสมัครเป็นสมาชิก Hotels.com Rewards เพื่อสะสมแต้มเมื่องจองและพักผ่าน Hotels.com ครบ 10 คืน คุณจะได้รับสิทธิพิเศษพักฟรี 1 คืน^ทีนที!

*ราคาและที่พักขึ้นอยู่กับระยะเวลาการจอง กรุณาดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Hotels.com

^สิทธิ์พักฟรี 1 คืน ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ Hotels.com

ข้อมูลจาก Hotels.com