ซีรีส์ ซีรีส์เกาหลี มินิ เกาหลี

17 มินิซีรีส์เกาหลี สุดน่ารัก เวลาน้อยก็ฟินได้ แนะนำให้ดู วันหยุดยาวนี้เลย

Home / เรื่องทั่วไป / 17 มินิซีรีส์เกาหลี สุดน่ารัก เวลาน้อยก็ฟินได้ แนะนำให้ดู วันหยุดยาวนี้เลย

อยากดูซีรีส์แต่เวลาน้อยมีอะไรต้องทำเยอะ แถมยังนานหลายชั่วโมงหลายตอนอีก วันนี้เราขอนำเสนอ มินิซีรีส์เกาหลี สั้นๆ แต่ฟินมากค่ะ เรื่องที่แนะนำมีหลายรูปแบบมาก ชอบเรื่องไหนตามไปดูกันได้แบบไม่เสียเวลาแน่นอนค่ะ

17 มินิซีรีส์เกาหลี สุดน่ารัก เวลาน้อยก็ฟินได้

1. Splash Splash love

บอกเลยว่าเรื่องนี้สายฟินห้ามพลาด นั่นก็เพราะมันน่ารักมากๆ และฮามากๆ คาแรกเตอร์ดี และเคมีของพระนางทำให้คนดูแบบเราอิน ฟิน และเขินตามแทน

Splash Splash love มินิซีรีส์เกาหลี

2. one sunny day

เรื่องราวของโปรดิวเซอร์หนุ่มที่เดินทางมาเกาะเชจูเพื่อทำใจจากอาการอกหัก และเขาบังเอิญพบกับนักเขียนสาวสวยคนหนึ่ง ทั้งสองคนใช้เวลาด้วยกันทุกวันบนเกาะเชจู และเรื่องราวความรักก็ได้เกิดขึ้นอีกครั้ง

one sunny day

3. her lovely heels

เรื่องนี้บอกเลยว่าละลายตายไปกับความหล่อ เเละละมุนของพระเอกในเรื่องพระเอกจะดูนิ่งๆ ไม่ค่อยยิ้มแต่พออยู่กับนางเอกมันจะเป็นอะไรที่แบบเราเขินอะ เคมีที่น่ารักของทั้งคู่เอาเป็นว่าเป็นเรื่องที่น่ารักฟินจนไม่อยากให้จบ

her lovely heels

4. มินิซีรีส์เกาหลี Adolescence Medley

พระเอกเล่นได้น่ารักกวนๆ ดี นางเอกก็สวย ภาพก็สวย บทก็ดี คือมันลงตัวทุกอย่างดูแล้วมันมีความสุขอบอุ่น เชียร์ให้ทุกคนดูเลยค่ะ

มินิซีรีส์เกาหลี Adolescence Medley

5. noble my love

ใครชอบพระเอกมาดนิ่ง รูปหล่อ บ้านรวย ขี้หึง ปากแข็ง แต่รักนางเอกมาก ต้องห้ามพลาดเรื่องนี้ ในเรื่องพระเอกจะแอบชอบนางก่อนเเต่วิธีการจีบนางเอกเนี่ยแบบแปลกสุดๆ

noble my love

6. I order you

เรื่องนี้ก็สนุกใสๆ ดีหลังจากนั้นก็ดราม่าเยอะเลยบทก็มีมาเรื่อยๆ นึกว่าจะจบแล้วก็มีเหตุการณ์อะไรมาอีกเยอะเเยะบ้างที่ก็ปวดหัวเเทน แต่ก็ดูจนจบเพราะยุนโฮจ้า อิอิ

I order you

7. touching you

มันสนุก ฟิน ถือว่าเป็นซีรีส์น่ารักอีกเรื่องที่อยากให้ดู ตอนเเรกหลงรักพระเอกแต่ดูไปดูมาหลงรักนางเอกซะงั้น คือน่ารักทั้งคู่เลย

touching you

8. 20′s TwentyYears Old

เรื่องนี้น่าจะโดนใจสำหรับใครที่อยากดูเรื่องราวแนวจิกหมอน ความมโนความฝันที่จะได้เป็นแฟนกับไอดอล มันเกิดขึ้นจริงให้พวกเราได้ฟินกันในเรื่องนี้ ไม่อยากให้พลาดนะ

20′s TwentyYears Old

9. mimi

เป็นเรื่องราวความรักของนักเขียนเว็บตูนผู้โด่งดังเป็นพลุแตก ทำให้เขามีชื่อเสียงทำให้เครียดกดดันตัวเองจนมีอาการปวดหัว จากนั้นเขาได้ตัดสินใจไปหารักแรกของเขาที่โรงเรียนเก่า

mimi

10. high end crush

เรื่องนี้น่ารักมากค่ะ ดูแล้วฟินสนุกสนาน เคมีพระนางเข้ากันมากดูแล้วหัวเราะไปความเปิ่น และความขี้เก๊กของพระเอก ไม่อยากให้พลาดเช่นกัน

high end crush

11. love cells

ดูได้เพลินๆ น่ารักดี ในเรื่องมีคิมอูบิน และ จางฮยอก โผล่มาให้เห็นด้วยจ้า

love cells

12. vampire flower

เรื่องนี้จะเป็นโรแมนติกเเฟนตาซี พระเอกเป็นแวมไพรที่สำคัญคือพระเอกหล่อเนียบมากกกกค่ะ เนื้อเรื่องโดยรวมถือว่าสนุกดี น่ารักมุ้งมิ้งฟินๆ

vampire flower

13. beautiology 101

เรื่องนี้คือมาแปลกดีเป็นการดูซีรีส์น่ารักๆ ที่เกี่ยวกับการแต่งหน้าและความสวยความงามมาเป็นจุดเด่นดูแล้วมีประโยชน์ดี เเต่ก็ไม่ได้มีฉากหวานแหววอะไรมากมายเอาเป็นว่าดูเพลินๆ ได้สนุกดี

beautiology 101

14. exo next door

ยอนฮี เด็กสาวธรรมดาคนหนึ่งที่ใฝ่ฝันอยากมีรักที่โรแมนติกเหมือนนางเอกในซีรีส์ ในวันหนึ่งเธอบังเอิญพบว่า EXO ซุปตาร์ได้ย้ายมาอยู่ข้างบ้านเธอ จะเกิดอะไรขึ้นนระหว่างยอนฮีเด็กสาวแสนธรรมดาและชานยอลไอดอลหนุ่มสุดฮอต

exo next door

15. love for a thousand more

เรื่องนี้ก็จะออกเป็นเเนวเเฟนตาซีหน่อยๆ แบบนางเอกเป็นอมตะมาพบรักกับพระเอกที่เป็นหัวหน้าวงฮิปฮอป ทุกคนน่ารักกันหมดสรุปเป็นอีกเรื่องที่อยากให้ดูค่ะ

love for a thousand more

16. Line Romance

สื่อรักทางไลน์ เรื่องราวของนักท่องเที่ยวสาวชาวจีนชื่อหลิงหลิง เธอเดินทางไปท่องเที่ยวที่ประเทศเกาหลีใต้ ในขณะที่เธอเที่ยวชมทัศนียภาพและบรรยากาศที่งดงามอยู่นั้น เธอได้พบกับชายหนุ่มรูปหล่อราวกับเทพบุตรเดินดิน

Line Romance

17. secret love kara

เรื่องนี้จะเป็นความรัก 5 รูปแบบ ดูแล้วสนุกน่ารักดีใครมีเวลาว่างหรืออยากหาอะไรน่ารักๆ ดูก็ลองดูเรื่องนี้ได้จ้าแนะนำๆ

secret love kara

ชอบเรื่องไหนกันบ้างคะ สนุกสุดฟินทุกเรื่องจริงๆ

ภาพจาก  www.pinterest.com , The Korea Daily

บทความแนะนำ