ของขวัญ ปีใหม่

10 อันดับ ของขวัญปีใหม่ ที่ใครๆ ก็อยากได้แน่นอน

Home / เรื่องทั่วไป / 10 อันดับ ของขวัญปีใหม่ ที่ใครๆ ก็อยากได้แน่นอน

ปีใหม่คิดกันหรือยังเอ่ย?? ว่าเราจะนำของขวัญอะไรไปจับฉลากกันดี หรือว่าจะหาของขวัญอะไรไปมอบให้กับเพื่อนๆ ญาติ คุณพ่อ-แม่ และครอบครัวของเราดีกันน้า ถ้ายังคิดไม่ออกกัน วันนี้เรามี 10 อันดับของขวัญปีใหม่ ที่ใครๆ ก็อยากได้มาฝากกัน จะมีอะไรบ้าง ตามเรามาเช็คกันก่อนออกไปซื้อได้เลย

10 อันดับ ของขวัญปีใหม่ ที่ใครๆ ก็อยากได้แน่นอน

10 อันดับ ของขวัญปีใหม่

อันดับ 1 เงิน (Money)

เป็นของใกล้ตัวที่เราไม่ต้องไปหาซื้อที่ไหนเลย เพียงแค่เราใส่ซองให้ดูสวยงามเพิ่มมูลค่าสักหน่อย แค่นี้เราก็นำไปจับฉลากของขวัญกับเพื่อนๆ หรือจะนำไปมอบให้เป็นของขวัญวันปีใหม่ให้ใครก็ได้แล้ว และไม่ต้องห่วงเลยว่าผู้รับจะเป็นหญิงหรือชาย เพราะยังไงก็สามารถให้ได้ทั้งหญิง/ชาย ผู้รับต้องดีใจมากๆ แน่นอน

อันดับ 2 ทอง

ของขวัญชิ้นนี้ก็เป็นอีกหนึ่งชิ้นที่ผู้รับมีความสุขแน่นอนเมื่อได้มัน ไม่ว่าจะเป็นสร้อยทองหรือแหวนทองก็ตาม และไม่ว่าจะหนักกี่บาทก็โอเคหมดเลย ยังไงก็อย่าลืมนำทองไปมอบเป็นของขวัญให้แก่คนที่คุณรักด้วยนะ

อันดับ 3 กิ๊ฟวอชเชอร์ (Gift Vouchers)

ถ้าเราไม่อยากให้เป็นเงินสด ก็สามารถเปลี่ยนเป็นบัตรของขวัญอย่างกิ๊ฟวอชเชอร์ ที่สามารถนำไปช้อปปิ้งซื้อของในห้างสรรพสินค้าได้ หรือจะเป็นของแบรนด์ดังก็ได้เหมือนกัน

อันดับ 4 ตั๋วเครื่องบินไป-กลับต่างประเทศ

ถือเป็นว่าของขวัญวันปีใหม่ที่กำลังเป็นที่นิยมอยู้ในตอนนี้เลย สำหรับตั๋วเครื่องบินไป-กลับต่างประเทศ ที่ใครหลายๆ คนมีความฝันอยากบินไปเที่ยวในสถานที่ต่างๆ ทั่วโลก แต่การที่เราจะหาตั๋วเครื่องบินถูกๆ นั้นช่างยากเหลือเกิน หากใครได้ก็เตรียมตัวจัดกระเป๋าไปเที่ยวกันได้เลย

อันดับ 5 ตั๋วที่พักฟรี

ในเมื่อเรามีตั๋วเครื่องบินแล้ว ก็ต้องมีตั๋วที่พักฟรีด้วยนะ ซึ่งอาจจะเป็นที่พักสุดโรแมนติกในเมืองไทยก็ได้ ไม่ต้องไปไกลถึงเมืองนอก แค่นี้ผู้รับก็มีความสุขมากๆ แล้ว

อันดับ 6 โทรศัพท์มือถือ

อันนี้ก็น่าสนใจไม่แพ้ของขวัญแบบอื่นๆ เลย สำหรับการมอบโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่หรือเกดเจ็ดต่างๆ ให้เป็นของขวัญในวันปีใหม่ ถึงแม้ว่าคนที่ได้ไปจะมีแล้วก็ตาม แต่เขาก็อยากได้อีกอยู่ดี

อันดับ 7 กล้องถ่ายรูป

กล้องถ่ายรูป/กล้องโพราลอยด์ เดี๋ยวนี้ราคาไม่สูงมากเหมือนแต่ก่อนแล้ว เราสามารถนำมามอบเป็นของขวัญในวันปีใหม่ได้หรือจะนำไปจับฉลากกับเพื่อนๆ ก็โอเคเลย เรียกได้ว่าเป็นของที่มีประโยชน์ ใช้งานได้จริง

อันดับ 8 เครื่องประดับหรือนาฬิกา

เครื่องประดับหรือนาฬิกาข้อมือสุดหรู ที่ช่วงส่งท้ายปีแบบนี้ หลายค่ายหลายแบรนด์ก็ลดราคากันสุดฤทธิ์ ถ้าเราเลือกมาจับหรือมอบให้ใครสักเรือน รับรองเลยว่าผู้ที่ได้ไปต้องดีใจมากแน่ๆ

อันดับ 9 คอร์สบำรุงหน้า

ส่วนของขวัญชิ้นนี้อาจจะเหมาะกับสาวๆ มากกว่าผู้ชาย แต่ก็ใช่ว่าผู้ชายจะใช้ไม่ได้สักหน่อย สำหรับคอร์สบำรุงหน้า ให้ดูสดใสต้อนรับปีใหม่ที่จะถึงนี้

อันดับ 10 เครื่องสำอาง-น้ำหอม

ของขวัญประเภทเครื่องสำอาง น้ำหอมแบรนด์ดัง ก็ดูจะน่าสนใจ และถูกอกถูกใจผู้รับไม่น้อย เพราะเป็นของที่ใช้ได้ และส่งเสริมบุคคลิกภาพให้ดูดีอีกด้วย

บทความแนะนำ