ROOF TOP SUPER SEOUL CAFÉ กาโรซูกิล

เปิดตัว ROOF TOP แห่งใหม่ รับลมหนาวปลายปี ! SUPER SEOUL CAFÉ

Home / เรื่องทั่วไป / เปิดตัว ROOF TOP แห่งใหม่ รับลมหนาวปลายปี ! SUPER SEOUL CAFÉ

สัมผัสความชิคแอนด์ชิวเพิ่มขึ้นอีกระดับกับโซนใหม่ ROOF บนดาดฟ้าแห่งร้าน Super Seoul Café สัมผัสบรรยากาศดี ๆ ที่เหมาะกับการนั่งดื่มชิวยามเย็น ต้อนรับอากาศหนาว ๆ ในช่วงสิ้นปีแบบนี้ สามารถนั่งทานอาหารเกาหลี พร้อมจิบเครื่องดื่มชิว ๆ บนดาดฟ้าของร้านได้ ท่ามกลางบรรยากาศสุดชิคใจกลางเมือง

เปิดตัว ROOF TOP แห่งใหม่ รับลมหนาวปลายปี ! SUPER SEOUL CAFÉ

ซึ่งร้าน Super Seoul Café เป็นร้านอาหารเกาหลีกึ่งคาเฟ่สไตล์ กาโรซูกิล 가로수 길 (Garosu-gil) สุดชิค ที่เหมือนยกย่านกาโรซูกิลมาไว้ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ โดยตำแหน่งของร้านตั้งอยู่ที่สาทรซอย 11 บรรยากาศภายในร้านดูสบาย ๆ ด้วยการตกแต่งวัสดุจากไม้ และเน้นโทนสีเขียวของต้นไม้ โดยร้านนี้โดดเด่นด้วยสไตล์คาเฟ่แบบ All Day ที่คุณสามารถทานอาหารและนั่งชิวได้ตลอดทั้งกลางวันและกลางคืน

ร้านอาหารเกาหลีกึ่งคาเฟ่ สไตล์กาโรซูกิล

Bibimbap

มีครบทั้งเมนูอาหารเกาหลี ของว่าง และเครื่องดื่ม

ซึ่งเมนูอาหารเกาหลีของทางร้าน จะมีจุดเด่นอยู่ที่ ‘Homemade Original Recipe’ ต้นตำรับแบบฉบับครอบครัวเกาหลีขนานแท้ที่ถูกปรับให้รสชาติท่านง่าย ถูกปากคนไทย และยังมีอาหารสไตล์ ‘Innovative Fusion’ เมนูสไตล์ฟิวชั่นที่ถูกนำมาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว และอาจหาทานไม่ได้ในร้านอื่น ๆ ซึ่งเมนูต่าง ๆ ของร้าน ก็มีให้เลือกทานได้หลากหลายเมนู โดยที่จุดเด่น คือ สูตรเด็ดเคล็ดลับ ที่กิมจิ และ Korean Hot Sauce ที่ทางร้านทำเอง ช่วยชูความโฮมเมดสไตล์เกาหลีออกมาได้อย่างดี และเมนูเด็ดที่เป็นซิกเนเจอร์ของร้านที่พลาดไม่ได้ นั่นก็คือ Super Seoul Fried Chicken ไก่ทอดสไตล์เกาหลีสูตรเด็ดเคลือบซอสซุปเปอร์โซล ที่กรอบนอกนุ่มในไม่เหมือนใคร Spicy Carbonara Ramyeon รามยอนผัดเผ็ดที่มิกซ์กันได้อย่างลงตัวกับซอสคาโบนาร่า Marinated BBQ Pork สันคอหมูหมักซอสเผ็ดย่าง เสิร์ฟบนจานร้อนพร้อมชุดผัก และหากใครทานแล้วรู้สึกติดใจ อยากสั่งเมนูกลับทานต่ออีกที่บ้าน ทางร้านยังมีผลิตภัณฑ์ Take Home กิมจิ และ Korean Hot Sauce ให้ได้นำไปปรุงที่บ้านเพื่อความอร่อยสดใหม่อีกด้วย

เมนูเครื่องดื่ม ก็มีให้เลือกหลายหลายเช่นกัน โดยมีเมนูแนะนำ อาทิเช่น Korean Hazelnut Latte กาแฟลาเต้ที่ผสมกับน้ำเชื่อมเฮเซลนัทนำเข้าจากเกาหลี ที่ให้สัมผัสหอมละมุน หรือเติมความชุ่มชื่นยามบ่ายด้วยเมนู Plum Lime Soda สุดสดชื่น หากใครเป็นสายดื่มขอแนะนำ Tropical Soju Cocktail เมนูค็อกเทลผสมโซจูสูตรเฉพาะของทางร้าน ที่มีการมิกซ์ส่วนผสมจากผลไม้เมืองร้อน อาทิเช่น Wild Berry , Passion Fruit และ Mango ส่วนเมนูของว่าง ทานเพลิน ๆ ต้องลอง Kimchi Salsa Chips Mixed ซัลซ่ากิมจิสูตรพิเศษที่เสิร์ฟพร้อมกับโฮลวีตชิปส์

ร้าน Super Seoul แห่งนี้จึงเป็นเสมือนแหล่งฮอตสปอตแห่งใหม่ของคนรุ่นใหม่และวัยทำงาน ที่คุณสามารถมานั่งกิน นั่งชิว แฮงค์เอ้าท์กับเพื่อนได้ ที่สำคัญทางร้านมีบริการ Private Booking หากใครอยากจัดปาร์ตี้เล็ก ๆ อย่างปาร์ตี้วันเกิด ปาร์ตี้สละโลด หรือ จัดประชุมเล็ก ๆ ก็สามารถทำได้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.superseoulcafe.com
Facebook : superseoulcafe
Line: @superseoulcafe