ผิวคล้ำ ลิปสติก

การเลือกลิปสติกสำหรับคนผิวคล้ำ – สีแบบนี้แหละ ใช่แน่นอน

Home / เรื่องทั่วไป / การเลือกลิปสติกสำหรับคนผิวคล้ำ – สีแบบนี้แหละ ใช่แน่นอน

ดูเหมือนจะเป็นปัญหาใหญ่ของสาวผิวคล้ำ ผิวเข้มอยู่ไม่น้อย วิธีการแต่งหน้า สำหรับการเลือกสีสันมาเติมแต่งลงบนใบหน้า โดยเฉพาะการเลือกเฉดสีลิปสติกแท่งสวยให้แมทช์กับสีผิวของตัวเอง เนื่องจากกลัวว่าลิปสติกที่มีอยู่อาจสวยถูกใจ แต่ดันไม่ถูกกับสีผิวตัวเอง สำหรับคนผิวเข้มที่กำลังมองหาสีลิปสติกให้เหมาะกับตัวเองอยู่ กระปุกดอทคอมมีเคล็ดลับการเลือกสีสันลิปสติกสำหรับคนผิวคล้ำมาฝากกัน ขอบอกว่า..ทาแล้วเกิด แถมยังสวยสดใสแบบสุด ๆ !!

การเลือกลิปสติกสำหรับคนผิวคล้ำ

เคล็ดลับการลิปสติกให้สวยเหมาะกับคนผิวคล้ำ

สาว ๆ ควรเลือกใช้ลิปสติกโทนสีออกน้ำตาล ไม่ว่าจะเป็นสีแดง สีม่วง สีชมพู และสีส้ม สีนู้ด เพื่อช่วยขับผิวสีเข้ม ๆ ของคุณให้ดูสว่างขึ้นได้

หลีกเลี่ยงลิปสติกสีแดงสด ชมพูสด เพราะทาแล้วอาจทำให้ปากลอยเด่น หลอกตามากเกินไป

ลิปสติกสีแดง เรียบหรูดูดีไปกับสีแดงเข้มทรงพลัง ได้แก่ สีแดงเชอร์รี สีแดงส้ม สีแดงอมน้ำตาล ซึ่งช่วยทำให้สาวผิวเข้มกลายเป็นสาวสวยสุดเนี้ยบ แถมยังเซ็กซี่โดนใจหนุ่ม ๆ เป็นที่สุด

การเลือกลิปสติกสำหรับคนผิวคล้ำ

การเลือกลิปสติกสำหรับคนผิวคล้ำ

สีม่วง

โดยเฉพาะสีม่วงเฉดเข้ม ที่ช่วยทำให้คุณดูเป็นสาวลึกลับน่าค้นหาได้อย่างน่าทึ่ง อาทิ สีม่วงพลัม สีม่วงแดงไปจนถึงแบบเข้มจัด รับรองทาสีม่วงแท่งไหน ๆ สาวผิวเข้มก็สวยมีเสน่ห์ มั่นใจเกินร้อย

ลิปสติกสีส้ม

หากต้องการลุคเปรี้ยวสดใส แนะนำให้สาวผิวเข้มหยิบสีส้มอิฐ สีส้มอมน้ำตาล สีน้ำตาลทอง มาทา ไม่ว่าจะเป็นวันทำงานหรือวันชิล ๆ คุณก็จะกลายเป็นสาวเก๋ สาวแซ่บได้ไม่ยากค่ะ ลิปสติกสีชมพู ใครว่าสาวผิวคล้ำทาลิปสติกสีชมพูไม่ได้ !! เห็นหวาน ๆ อย่างนี้ สาวผิวเข้มก็สามารถหยิบมาตกแต่งเพิ่มสวยหวานได้เหมือนกันนะจ๊ะ เพียงเลือกสีชมพูอมน้ำตาล สีชมพูนู้ดหรือชมพูอ่อน ๆ สักหน่อย แค่นี้น่ารักไม่มีใครเกินแล้วล่ะ

ลิปสติกสีนู้ด

แม้จะเป็นสีโปรดในดวงใจใครหลายคน แต่สำหรับสาวผิวเข้มการทาสีนู้ดก็อาจพลาดและดูเหมือนคนป่วยได้ !! ดังนั้นจึงควรเลือกสีนู้ดที่เจือสีอื่น ๆ เล็กน้อย เช่น สีนู้ดชมพู สีนู้ดส้ม สีนู้ดน้ำตาล จะดูสวยเป๊ะกว่าสีนู้ดซีด

เมื่อเลือกสีลิปสติกให้เหมาะกับตัวเองกันไปแล้ว คราวนี้ก็ถึงเวลาหยิบลิปสติกสีสวยมาแมทช์กับการแต่งตัวในชีวิตประจำวันให้สนุกขึ้น อาจเลือกแมทช์สีของริมฝีปากให้เข้ากับแอคเซสซอรี่หรือสีเล็บ เท่านี้ก็เตรียมแปลงร่างเป็นสาวสวยสุดเปรี้ยวชิคได้เลย