ดูแลผิว ผิวใต้วงแขน มะนาว ยาสีฟัน รักแร้ สารส้ม

ผิวใต้วงแขนขาวด้วยวิธีธรรมชาติ กับของหาง่ายๆ ใกล้ตัว ยาสีฟัน มะนาว สารส้ม

Home / เรื่องทั่วไป / ผิวใต้วงแขนขาวด้วยวิธีธรรมชาติ กับของหาง่ายๆ ใกล้ตัว ยาสีฟัน มะนาว สารส้ม

คุณเคยเป็นแบบนี้ไหม เวลาที่หยิบเสื้อสายเดี่ยว แขนกุด เกาะอก ออกมาจากตู้เสื้อผ้าลองแล้วสวยดี แต่แล้วก็กลับเปลี่ยนใจถอดเก็บ แล้วเปลี่ยนไปใส่เสื้อมีแขนออกจากบ้านแทน เพราะไม่มั่นใจกับผิวใต้วงแขน วันนี้เรามีวิธีที่ง่ายแสนง่าย ที่สำคัญประหยัดเงินในกระเป๋าสุดๆ ด้วยการนำของใช้ที่หาได้ในบ้านมาปฏิวัติความขาวให้ผิวใต้วงแขน เพื่อความมั่นใจของสาวๆ ค่ะ – ผิวใต้วงแขนขาวด้วยวิธีธรรมชาติ

ผิวใต้วงแขนขาวด้วยวิธีธรรมชาติ

ขาวง่ายๆ ด้วยยาสีฟัน

ยาสีฟันที่เราใช้แปรงฟันกันทุกเมื่อเชื่อวันนั่นแหล่ะค่ะ โดยใช้ยาสีฟัน ที่มีเนื้อครีมสีขาว ย้ำ สีขาวเท่านั้น ยี่ห้ออะไรก็ได้แล้วแต่ความชอบ

บีบแล้วป้ายเนื้อยาสีฟันให้ทั่วรักแร้ทั้งสองข้าง ควรทำก่อนอาบน้ำประมาณ 15 นาที (หรือถ้าจะทิ้งเอาไว้นานกว่านั้นก็ไม่เป็นค่ะ)

จากนั้นก็ล้างออก ตอนล้างออกก็ให้ขัดๆ ถูๆ เบาๆ ไปด้วย คราบดำๆ ก็จะหลุดออกโดยง่าย

วิธีนี้สามารถทำได้ทุกวันหรือทำบ่อยๆ ได้ตามสะดวกค่ะ นอกจากจะช่วยให้วงแขนขาวแล้ว ยังช่วยในเรื่องของกลิ่นตัวด้วยค่ะ

สารส้มและมะนาว

วิธีนี้ออกจะโบราณไปสักหน่อย แต่ได้ผลดีไม่แพ้วิธีแรกค่ะ โดยเราจะใช้ สารส้มและมะนาว ในยุคนี้สารส้มเขามีการปรับปรุงรูปแบบใหม่ให้ใช้งานได้ง่ายขึ้น โดยทำเป็นแบบแท่งสำเร็จรูปเหมือนโรลออน เปิดฝาปุ๊บ ถูได้ปั๊บ หาซื้อก็ง่ายตามร้านขายยาหรือร้านสะดวกซื้อทั่วไปค่ะ ขั้นตอนก็ง่ายๆ ดังนี้

ให้นำสารส้มแบบแท่งไปถูๆ กับมะนาวสดผ่าซีก แล้วเอามาทาใต้รักแร้ทั้งสองข้าง ทิ้งไว้ประมาณ 10 – 15 นาที แล้วล้างออก

อย่าเกินนี้นะคะ เพราะกรดของมะนาวจะทำให้ผิวหนังที่ตายแล้วหลุดลอกออกได้ง่าย แต่ถ้าทิ้งไว้นานกรดที่ว่าอาจจะทำให้ใต้วงแขนแสบและอักเสบเป็นผื่นแดงได้ วิธีนี้ไม่ควรทำเกินสัปดาห์ละสองครั้งนะคะ

สองวิธีง่ายๆ ที่สามารถจบปัญหา รักแร้ดูแลไม่ได้ ให้หมดไป ยังไงลองไปทำกันดูนะคะ นอกจากนี้สาวๆ ควรดูแลผิวใต้วงแขนให้สม่ำเสมอ เพื่อเพิ่มความมั่นใจสุดๆ เวลาใส่ชุดสวย เท่านี้คุณก็ไม่ตกเทรนด์สายเดี่ยว แขนกุดสุดชิคอีกต่อไป

บทความแนะนำ