ลิปสติก ลิปสติกสีแดง เทคนิคแต่งหน้า

ลิปสติกสีแดง และข้อผิดพลาดง่ายๆ ในการทาปากสีแดง

Home / เรื่องทั่วไป / ลิปสติกสีแดง และข้อผิดพลาดง่ายๆ ในการทาปากสีแดง

แฟชั่น ‘ปากแดง’ แรงฤทธิ์ที่ฮอตฮิตขณะนี้ วิธีการแต่งหน้า สามารถเนรมิตให้คุณสวยเซ็กซี่ไม่น้อย สำหรับแฟชั่น ‘ แรงฤทธิ์ที่กลับมาฮิตอีกครั้งในยุคนี้ และแม้จะฮิตกันมาสักพักแล้ว แต่ก็ยังไม่ตกเทรนด์เสียที แถมยิ่งช่วงหลังๆที่เหล่าดารา เซเลบริตี้ทั้งหลายต่างพากันเปรี้ยวจี๊ดออกงานกันเป็นแถว ก็ยิ่งทำให้ฮอตกันไปใหญ่ โดยเฉพาะสำหรับบรรดาสาวๆ ที่ต้องการลุคสวย เปรี้ยว เซ็กซี่และโดดเด่นไปพร้อมๆกัน

สวยสง่า! แฟชั่นทาปากสีแดง

แต่จะว่าไป ก็ดูน่ากลัวเหลือเกิน สำหรับสาวๆที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์ หรือ อาจไม่มีเวลามากพอเพื่อเช็คความงามก่อนออกจากบ้าน เพราะการจะทำให้คุณกลายเป็นคน ‘แต่งตัวพลาด’ ได้ง่ายๆ จุดอ่อนก็อยู่ที่แค่หากคุณเผลอเขียนขอบปากเบี้ยวไปแม้แต่นิดเดียว เจ้าลิปติกสีแดงก็ยิ่งโชว์ความผิดพลาดบนเรียวปากของคุณได้อย่างชัดเจน

ดังนั้นหากฝีมือการเขียนขอบปากของคุณไม่แม่นพอ แทนที่จะทำให้เป็นสาวสุดชิคอาจทำให้ดูเหมือนคนอายุมากไปเลยก็ได้

ส่วนใครที่อยากตามเทรนด์สดบ้าง แต่ก็กล้าๆ กลัวๆ ไม่แน่ใจว่าออกมาแล้วจะดูเชยเฉิ่มหรือเปล่า ขอแนะนำให้เลือกลิปติกสีแดงที่เนื้อไม่มันวาวมากนัก เพราะอาจช่วยเรียกความมั่นใจให้คุณขึ้นมากอีกหน่อย

นอกจากนี้ อีกหนึ่งข้อผิดพลาดในการ ที่เกิดจากความกล้าๆ กลัวๆ ของสาวๆ ก็คือ การไม่กล้าที่จะทาให้แดงอย่างทั่วถึงทั้งปาก แต่กลับใช้วิธีทาน้อยๆ แล้วเกลี่ยให้ทั่วปากแทน ทำให้ดูแดงแต่ไม่จัด ซึ่งนั่นแหละ คือจุดผิดพลาดยิ่งใหญ่สำหรับเทรนด์นี้เลยทีเดียว