สูตรพอกหน้า สูตรมาร์คหน้า แอปเปิ้ล

4 สูตรพอกหน้า ด้วยแอปเปิ้ล

Home / เรื่องทั่วไป / 4 สูตรพอกหน้า ด้วยแอปเปิ้ล

ผลไม้อย่าง แอปเปิ้ล นอกจากจะทานแล้วมีประโยชน์ต่อร่างกาย ให้ผิวพรรณสวย ยังสามารถนำมาทำเป็นมาร์คหน้าได้อีกด้วย และ 4 สูตรต่อไปนี้เป็นสูตรเด็ด ที่จะช่วยให้ใบหน้าของคุณมีผิวที่ใสวิงค์ได้เลย

4 สูตรพอกหน้า ด้วยแอปเปิ้ล

แอปเปิ้ล+น้ำนม

1. สูตรพอกหน้าแอปเปิ้ลและน้ำนม นำแอปเปิ้ลครึ่งผลมาปั่นทั้งเปลือก เสร็จแล้วใส่น้ำนมลงไปปั่นให้เข้ากันแล้วนำมาพอกหน้าทั้งไว้ 20 นาทีแล้วล้างออก น้ำนมซึ่งช่วยให้ผิวขาวใสและแอปเปิ้ลที่ให้ความชุ่มชื้นก็จะทำให้ผิวคุณดูสว่างใสขึ้น

น้ำผึ้ง

2. สูตรพอกหน้าแอปเปิ้ลน้ำผึ้ง นำแอปเปิ้ลครึ่งผลมาปั่นกับน้ำผึ้ง ทำเช่นเดียวกับสูตรแรก จะช่วยให้ผิวหน้านุ่มชุ่มชื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

มะนาว

3. สูตรพอกหน้าแอปเปิ้ลผสมมะนาว ปั่นแอปเปิ้ลทั้งเปลือกแล้วบีบมะนาวลงเล็กน้อยจากนั้นนำมาพอกหน้าจะช่วยผลัดเซลล์ผิวพร้อมกับเพิ่มความชุ่มชื้นและลดความแห้งกร้านไปพร้อม ๆ กัน

อโวคาโด

4. สูตรพอกหน้าแอปเปิ้ลอโวคาโด สำหรับสาว ๆ ที่มีอโวคาโดติดตู้เย็นไว้ล่ะก็ ให้คว้านเอาเนื้ออโวคาโดปั่นเข้ากับแอปเปิ้ลแล้วนำมาพอกหน้าหรือผิวกาย ประมาณ 20 นาทีแล้วล้างออก จะมีคุณสมบัติเหมือนสครับช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดลอกออกไปเผยผิวใหม่ที่สว่างใสกว่าเดิม

4 สูตรพอกหน้าด้วยแอปเปิ้ล

ภาพ: www.pinterest.com/pin/259942209719018372/

และนี่ก็คือสูตรผิวใสที่นำมาฝากกันวันนี้ สาว ๆ สามารถทำวิธีนี้ได้ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ค่ะ ซึ่งหากทำได้อย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 1 เดือนแล้ว คุณก็จะเห็นความเปลี่ยนแปลงของผิวหน้าที่มาจากแอปเปิ้ลได้อย่างชัดเจน และนอกจากนี้การทานแอปเปิ้ลให้ได้วันละ 1 ผล ก็จะยิ่งช่วยเพิ่มความอ่อนเยาว์ให้กับผิวอีกทั้งยังทำให้ไม่หิวง่าย ให้สาว ๆ ได้รักษาหุ่นสวยไว้นาน ๆ อีกด้วย

บทความแนะนำ :