gpa สถาบันพันธุ์แสบ ซีรีส์วัยรุ่น ดาราวัยรุ่น นิต้า อนิพรรณ เกรียน possible

11 นักแสดง ซีรีส์ GPA สถาบันพันธุ์แสบ ทั้งแสบ! ทั้งแซ่บ! กันทุกคน

Home / เรื่องทั่วไป / 11 นักแสดง ซีรีส์ GPA สถาบันพันธุ์แสบ ทั้งแสบ! ทั้งแซ่บ! กันทุกคน

GPA สถาบันพันธุ์แสบ ซีรีส์วัยรุ่นเรื่องใหม่ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตของเด็กผู้ชายที่ต้องเจอ กับกฎระเบียบสุดแสนปวดหัวเมื่อต้องเข้าไปอยู่ในโรงเรียนชายล้วน แถมยังต้องแย่งชิงตำแหน่งประธานนักเรียนมาให้ได้เพราะมีการเดิมพันเอาไว้ ซึ่งได้ 8 นักแสดงหนุ่มสุดฮออต! จากซีรีส์เรื่อง “เกรียน Possible” มาร่วมแสดงกันแบบครบทีม นอกจากนี้ยังมีอีก 3 นักแสดงสาวน่ารักมาสร้างสีสันซึ่งหนึ่งในนั้นมี นิต้า อนิพรรณ (พี่สาวของน้องแนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ MUT 2015) อยู่ด้วย วันนี้ เย็นตาโฟดอทคอม ขอพาทุกคนไปทำความรู้จักกับ 11 นักแสดง ซีรีส์ GPA สถาบันพันธุ์แสบ กันค่ะ ขอบอกว่าแต่ละคนมีคาแรคเตอร์ ที่ทั้งแซ่บ ทั้งแสบ แถมยังพกความหล่อ ความน่ารัก กันมาแบบจัดเต็ม อย่ารอช้าไปรู้จักกับพวกเขาก่อนที่ซีรีย์จะออนแอร์กันเลย o><0

นักแสดง ซีรีส์ GPA สถาบันพันธุ์แสบ

1.ปฐมพงศ์ เรือนใจดี แสดงเป็น ทอย

คาแรคเตอร์: เด็กหนุ่มผู้รักอิสระหัวกบฎ เห็นการแหกกฎเป็นเรื่องท้าทาย ชอบตั้งคำถามกับสิ่งต่างๆรอบตัว กล้าคิดกล้าทำ

ซีรีส์ GPA สถาบันพันธุ์แสบ
IG: muwaan1

2.ภัทร เอกแสงกุล แสดงเป็น เฟย

คาแรคเตอร์: ขาใหญ่ประจำรงเรียนผู้ขึ้นชื่อเรื่องการต่อยตี ใจร้อน จุดเดือดต่ำ
มีอะไร “ใส่” ก่อนคิดทีหลัง เด็ดขาดกับการตัดสินใจ

ซีรีส์ GPA สถาบันพันธุ์แสบ

IG: foeifoeii

3.อัครวุฒิ มังคลสุต แสดงเป็น ปอนด์

คาแรคเตอร์: หนุ่มผู้รักการใช้ชีวิตสบายๆไปวันๆ ไม่ค่อยทำประโยชน์อะไร แถมยังบื้อจนเป็นภาระของเพื่อน เจ้าของสถิติการมาสายสูงที่สุดในโรงเรียน

ซีรีส์ GPA สถาบันพันธุ์แสบ

IG: pangpondoo

4.กฤตธวัฒน์ เอกชัย แสดงเป็น นนทร์

คาแรคเตอร์ : นักกีฬาบาสฯสุดป๊อปปูล่า บ้าพลัง มีความรับผิดชอบสูง มีน้ำใจนักกีฬา แต่จริงๆ แล้วเป็นคนขี้แพ้ชวนตีอย่างแนบเนียน

ซีรีส์ GPA สถาบันพันธุ์แสบ

IG:non36k

5.ฐานพัฒน์ มงคลิก แสดงเป็น อ๊อฟ

คาแรคเตอร์ : อัจฉริยะห้องวิทย์ ฉลาดเจ้าเล่ห์ เรียนเก่งสอบได้ระดับท๊อป โดยไม่ต้องเรียนหนังสือ มีแผนการอยู่ตลอดเวลา

ซีรีส์ GPA สถาบันพันธุ์แสบ

IG: off_mongkhalig

6.ณัฐกิตติ์ นันทพานิช แสดงเป็น กิต

คาแรคเตอร์ :หนุ่มเนิร์ดผู้หน้าสะพรึงกลัว เรียนเก่ง ชอบอ่านตำหรับตำรา ไม่ใช่แค่ความสามารถด้านวิชาการแต่เขายังมีสัมผัสที่หกอีกตะหาก

ซีรีส์ GPA สถาบันพันธุ์แสบ

IG: kitnatakit

7.ปัณฑา พัฒนอำไพวงศ์ แสดงเป็น ปลาย

คาแรคเตอร์ : จอมเกรียน เจ้าพ่อโซเชี่ยลมีเดีย ดูเผินๆเป็นเด็กดีเคารพกฎ แต่จริงๆหน้าไหว้หลังหลอก จนถูกเพื่อนบางคนเกลียดขี้หน้า

ซีรีส์ GPA สถาบันพันธุ์แสบ

IG: pppaly

8.เจมส์ ฮะริ เอ็ดมันด์สัน แสดงเป็น เจมี่

คาแรคเตอร์ : ลูกชายมหาเศรษฐี ซ่อนความรวยไว้ใต้ภาพลักษณ์สุดแสนสมถะ บ้าผู้หญิง แต่จริงๆแล้วซิงทั้งแท่ง มักเป็นที่รองรับอารมณ์ของเพื่อน

ซีรีส์ GPA สถาบันพันธุ์แสบ

IG: jamiekati

และยังมีอีก 3 สาวน่ารัก ใน ซีรีส์  GPA สถาบันพันธุ์แสบ มาช่วยสร้างสีสัน

9.นิต้า อนิพรรณ เฉลิมบูรณะวงศ์ แสดงเป็น จั๊กจั่น

คาแรคเตอร์ : สาวสวยปากหวาน จากโรงเรียนกุลสตรีที่อยู่ใกล้ๆ บริหารเสน่ห์เก่งแต่จริงๆแล้วเป็นคนอ่อนไหวรักใครรักจริง ใครที่ตกหลุมรักง่ายต้องระวังสาวคนนี้ไว้ให้ดี

ซีรีส์ GPA สถาบันพันธุ์แสบ

IG:nitar_aniphan

10. มุก กวิสรา ฮาวรังษี แสดงเป็น อะตอม

ซีรีส์ GPA สถาบันพันธุ์แสบ

รูปซ้าย อะตอม                               รูปขวา จั๊กจั่น

IG: muook

11. วีวี่ สรัณณัฎฐ์ ประดู่คู่ยามดี แสดงเป็น แตงโม

ซีรีส์ GPA สถาบันพันธุ์แสบ

IG: vivi_sarannat

เรื่องย่อ GPA สถาบันพันธุ์แสบ

โรงเรียน “สุภาพบุรุษ” (Gentlemen’s Pride Academy) โรงเรียนชายล้วนเก่าแก่ที่เคร่งครัดไปด้วยกฏระเบียบ มีประวัติศาสตร์กว่าร้อยปี จนเป็นที่ใฝ่ฝันของพ่อแม่ผู้ปกครองอยากส่งลูกชายของตัวเองมาเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้ เพื่อให้เป็นสุภาพบุรุษสมบูรณ์แบบที่เพียบพร้อมไปด้วยคุณงามความดี ความฉลาด ความเก่ง ความเท่ห์ ฯลฯ แต่ด้วยชื่อเสียงนี้เอง ทั้งโรงเรียนจึงเต็มไปด้วยเด็กที่มีสภาพชำรุด ที่พ่อแม่คิดว่าเอาเข้ามาเรียนแล้วลูกหลานจะดีขึ้น

ซีรีส์ GPA สถาบันพันธุ์แสบ

ทอย เด็กหนุ่มผู้ที่ย้ายเข้ามาใหม่ ในโรงเรียนสุภาพบุรุษ เขาไม่เคยรู้เลยว่าโรงเรียนแห่งนี้มันคืออีกโลกหนึ่งซึ่งเขาไม่เคยคาดคิดมาก่อน กฏระเบียบเรื่องที่ทอยสุดจะปวดกระโหลกที่สุดก็คือ การโดนตัดสัญญาณโทรศัพท์ตั้งแต่ก้าวเท้าเข้ามาในโรงเรียน!! เพื่อให้นักเรียนเอาเวลาไปโฟกัสกับเรื่องเรียน จะยกเว้นให้เฉพาะเหล่าอภิสิทธิ์ชนผู้ปกครองโรงเรียน กลุ่มประธานนักเรียน “สี่จตุรเทพ” เท่านั้น!!!

ซีรีส์ GPA สถาบันพันธุ์แสบ

แย่เข้าไปอีกเมื่อทอยได้พบกับ เฟย คู่อริเก่า นักเรียนนักเลง และนักกีฬาชมรมมวย ที่โดนซ้ำชั้นจนต้องมาเรียนใหม่อีกปีด้วยข้อแม้ว่าถ้ามีเรื่องอีกครั้งเฟยจะต้องออกจากที่นี่เป็นการถาวร สิ่งเดียวที่จะทำให้พวกเขาปลอดภัยก็คือ การลงสมัครเลือกตั้งเพื่อไปเป็นประธานนักเรียนแทนที่สี่จตุรเทพ เพื่อเปลี่ยนกฏที่ทำให้ชีวิตลำบากทั้งหลายมันซะเลย!! แต่ก็ไม่ง่าย เพราะตามกฏผู้ที่จะลงสมัครต้องมีชมรมเป็นของตัวเองแต่ด้วยความที่ทั้งคู่ต่างไม่มีใครเอา ทั้งสองจึงต้องรวมตัวกันเพื่อตั้งชมรมขึ้นมาใหม่ และหาสหายร่วมอุดมการณ์มาให้ครบ 8 คนตามกฏ หนทางไปสู่การเป็นประธานนักเรียนของพวกเขาจะเป็นอย่างไร ติดตามได้ใน GPA สถาบันพันธุ์แสบ

GPA สถาบันพันธุ์แสบ ออกอากาศทุกวัน : พฤหัสบดี เวลา 20.00-21.00 น. ทางจีเอ็มเอ็ม 25 (ออกอากาศตอนแรก EP.1 วันที่ 30 ก.ค. 58 นี้ )

หากนำไปใช้ให้เครดิต และใส่ลิงค์กลับมาหน้านี้ด้วยนะคะ ภาพประกอบจาก IG ดาราทุกคน

กระทู้ที่เกี่ยวข้อง